Chương 132: An bài bất ngờ
Chỉ tiếc cao thủ quá chiêu, tay nhanh hơn lời... Thẩm Lăng Vân nghe thấy tiếng kêu của Phụng Thiên Lam quay đầu lại, sớm đã không còn kịp.
"Ưm..."
Sau lưng chợt đau, tiếp theo toàn thân tê dại... rốt cuộc mới phát hiện, đối phương thế nhưng dùng đầu ngón tay trái vận khí điểm huyệt đạo của y, mà thanh kiếm mô phỏng kiếm y, chẳng qua chỉ dùng để làm y phân tâm!
Tên này... thuận tay trái!
Hơn nữa đầu ngón tay phóng khí... khiến y nhớ tới tuyệt chiêu lục mạch thần kiếm của Đoàn Dự trong tiểu thuyết võ hiệp!
Đùa gì chứ!
Nhưng Thẩm Lăng Vân hiện tại có khổ não cũng không còn kịp, ngay khi thân thể nặng nề ngã xuống, một thân người màu vàng cam đột nhiên từ dưới nhảy vọt lên, ôm y vào lòng, mới tránh cho y ngã đập đầu xuống sàn.
Thẩm Lăng Vân nhìn kỹ, thấy tam vương gia, không khỏi khổ não.
Mà Chân Hổ thì lặng lẽ lùi sang một bên... thật ra hắn cũng sẽ không để Thẩm Lăng Vân ngã đập đầu, dù sao đây là bảo bối của tam vương gia, chuyện ôm lấy hắn làm không được, chỉ là khi Thẩm Lăng Vân sắp ngã xuống, hắn thấy tam vương gia muốn xuất thủ, tự nhiên sẽ không có chuyện đi giành.
Phụng Thiên Vũ xuất thủ như thế, cũng đại biểu trận này đã kết thúc, Thẩm Lăng Vân thua rồi.
Bị Phụng Thiên Vũ ôm xuống võ đài, dưới đài hoàn toàn kinh ngạc, Thẩm Lăng Vân phiền não mình vô dụng, càng đòi mạng hơn là... Lạc Dực và Minh Liệt rốt cuộc đang làm gì? Sao còn chưa trở về?
"Lăng Vân, nghỉ ngơi một chút đi."
Đáng giận nhất là, tam vương gia ôm y xuống đài rồi, ôm y, nhưng không giải huyệt cho y, bảo y làm sao nghỉ ngơi!
"Tam vương gia, có thể xin ngài giải huyệt đạo cho ta không?"
Thẩm Lăng Vân thực sự không biện pháp, hiện tại cũng không bận tâm chán ghét tên này, người ta đang ở trước đài xem tỷ thí, chỗ này đều không có bóng người... trừ Phụng Thiên Vũ, y thật sự không còn có thể nhờ vả ai... tiếp tục như thế, kết cục võ đài đã định!
Minh Liệt là chủ trì, y vốn là muốn để Minh Liệt lên nói chuyện rất quan trọng sau khi đấu võ đài xong... hiện tại ba người thiếu mất hai, y lại bại trận, hiện tại còn không thể động... y ngay cả cơ hội thay Minh Liệt ra mặt cũng không có...
Không ngờ, Phụng Thiên Vũ vô tội nhún vai__
"Nhưng ta không biết giải huyệt! Ta lại không phải võ lâm cao thủ, không bằng đợi lát nữa Chân Hổ đánh xong, bảo hắn giải cho ngươi đi!"
Đây không phải là mở mắt nói dối sao? Chỉ dựa vào vừa rồi hắn nhảy vọt lên bằng khinh công, nói hắn không biết giải huyệt, ai tin chứ! Nhưng y dù biết rõ vẫn phải giả vờ, Thẩm Lăng Vân cũng hết cách.
Đáng chết, Lạc Dực và Minh Liệt rốt cuộc đi đâu? Không phải chỉ là Minh Liệt giở tính con nít, sau đó Lạc Dực đuổi theo sao? Y thật không rõ, với khinh công của Lạc Dực còn có thể không đuổi kịp Minh Liệt sao? Lại nói Minh Liệt tuy nóng nảy, nhưng tuyệt đối không phải người không phân nặng nhẹ, giờ khắc mấu chốt này lại nổi tính cũng thôi đi, nhưng sao có thể chạy mất!
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)
AcakThể loại: đam mỹ, song trọng sinh, cuồng cường, hoan hỉ oan gia ,1x1