104-105

33 1 0
                                    

Chương 104: Hoc gia trang quái d.

"Ừ, được... chuyện này, cậu đừng làm mất mạng người..."

Thẩm Lăng Vân đáp ứng liền, nhưng còn 'hảo tâm' dặn dò một câu, dù sao y là mệnh quan triều đình, thân phận của Phi Dương lại đặc thù, Ma Long giáo giết bao nhiêu tham quan, đến hiện tại Thẩm Lăng Vân cũng không nói rõ rốt cuộc là xem mạng người như cỏ rác hay hành hiệp trượng nghĩa, nhưng đối với triều đình mà nói... y không muốn khiến Phi Dương lại gánh tội danh sát hại gia quyến của mệnh quan triều đình.

Nam nhân hiển nhiên không tình nguyện chút nào, chần chờ một chút, đáp ứng rất miễn cưỡng__

"Được rồi, vậy cánh tay nào của hắn ôm cậu? Cánh tay nào của hắn sờ mặt cậu?"

"Không nhớ..."

Thẩm Lăng Vân ngậm hoa quế cao, câu trả lời này đối với mạng nhỏ của Lý ác thiếu hiển nhiên rất không có trách nhiệm. Chỉ nghe khi nam nhân cất bước, dường như có nói một câu__ "Vậy cứ coi như là cả hai tay đi..."

Khi nói ra câu này, thì đã định là hai tay của ác thiếu kia... cả đời này vô duyên với hắn rồi!

Thẩm Lăng Vân cúi đầu, chuyên tâm ăn hoa quế cao của mình, còn cẩn thận tham lam lục trong bao ra... trong bao còn có hạt sen đường, mỹ nhân lập tức vui nở mặt... y đột nhiên phát hiện, thì ra được người sủng, thậm chí được người bảo vệ... không kém hơn trong tưởng tượng của y!

"Này, các ngươi xem ta là bài trí sao? Xem ta chết rồi à! Người đâu, bắt mỹ nhân này lại cho ta, nam nhân này thì đánh chết cho ta!"

Hai người một phen nói chuyện 'ghé tai' không to không nhỏ, Lý ác thiếu này lại nghe được rõ ràng, hắn chưa từng bị người ta làm lơ như thế, lập tức mặt một trận đỏ một trận trắng, phất tay muốn các thị vệ động thủ bắt người!

Thẩm Lăng Vân ngồi đó, mí mắt giật một cái... loại côn đồ khi nam bá nữ này, quả thật vẫn là nên giết!

Đương nhiên, cái này không cần y động thủ!

Đối diện với các thị vệ xông tới, Triển Phi Dương nguy hiểm khép hai mắt sắc bén lại... Hừ! Xem hắn là bài trí? Có thứ bài trí khó coi vậy à? Xem hắn đã chết? Nếu không phải Thẩm Lăng Vân tốt bụng, hiện tại hắn đã chết rồi...

Nam nhân thậm chí lười động thủ, nội lực đột nhiên đại khai, hắn tu là tâm pháp nội lực cương nhu có đủ, cách dùng rất nhiều, chẳng hạn đột nhiên giải phóng ra như thế này, người tu vi thấp ngay cả nội lực đại cường đại áp bách này cũng thừa nhận không nổi... không cần xuất thủ, một người cũng không tới gần được, những thị vệ đó đều ngã rạp xuống, miệng phun máu tươi không đứng lên nổi, đương nhiên cũng bao gồm kẻ chuẩn bị vòng qua người hắn trực tiếp hạ thủ với Thẩm Lăng Vân, cũng bị dính chưởng!

Lý ác thiếu vừa nhìn tình thế, lại nhìn những thị vệ không trèo dậy nổi xung quanh mình... trong đôi mắt chuột đó bắn ra không phải sợ hãi hay không sợ hãi, mà quả thật giống như nhìn một con quái vật không biết lúc nào có thể bóp chết mình, chân đã mềm tới mức muốn chạy cũng không chạy được, còn xém chút tè trong quần_

TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)Where stories live. Discover now