124-128

35 0 0
                                    

Chương 124: Đu pháp

Triển Phi Dương ghé vào tai người yêu, khóe môi mang theo nụ cười chỉ dành cho người này, một hồi thầm thì ái muội... tiếp theo, sầu lo trên mặt Thẩm Lăng Vân liền biến mất!

Nếu nói về kẻ nhỏ nhen, Triển Phi Dương tự nhận đệ nhị, thì không ai dám nhận đệ nhất!

Thẩm đại mỹ nhân vui vẻ lập tức hạ lệnh kiểm tra... đương nhiên, trước đó không phải đã từng soát một lần sao, còn soát ra được nhiều binh khí tạo phản như thế! Nhưng lần này trọng điểm đã khác, Thẩm Lăng Vân tự mình dẫn Triển Phi Dương và mấy nha dịch nhanh nhẹn đi vào phòng ngủ của cẩu quan...

Tuy rất hy vọng có thể tìm được thư tín của hộ quốc đại tướng quân với cẩu quan này, nhưng cũng không ôm quá nhiều hy vọng... kết quả cuối cũng quả nhiên cũng vậy. Dù sao, có thể khiến Lưu tham tướng chạy tới chạy lui cần cù như vậy, thì truyền miệng là an toàn nhất, sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào, cho dù có một ngày Lưu tham tướng bị bắt, muốn tố cáo cũng là không bằng không cớ, hoàn toàn có thể gán thêm tội danh vu hại đại quan triều đình cho Lưu tham tướng!

Cho nên, tuy bảo mấy tiểu nha dịch thầm tra xét cơ quan, và quả thật cũng tìm được mấy cơ quan, nhưng đều chỉ chứa vàng thỏi lấp lánh và châu báu chói mắt, còn chứng cớ thì không thấy gì... nhưng có mấy lời của Triển Phi Dương trước đó, Thẩm Lăng Vân hiện tại không nóng ruột nữa... nhất định sẽ có...

"Tìm được rồi, Phi Dương, tôi tìm được rồi!"

__ Quả nhiên, giống như Phi Dương nói, rất nhanh, Thẩm Lăng Vân đã vui vẻ múa may!

Trong tay còn cầm một thứ_ Bồ câu đưa tin!

Đây mới là thứ họ tìm, vì Phi Dương nói__ Hộ quốc đại tướng quân có Lưu tham tướng đưa tin qua đây, nhưng cẩu huyện lệnh thì không có ai thay hắn đưa tin cho hộ quốc đại tướng quân, cho nên tên này chắc vẫn phải dựa vào bồ câu đưa tin!

Vậy thì, đường đi quen thuộc nhất của con bồ câu này, không cần nghi ngờ chính là tới nhà hộ quốc đại tướng quân!

Thẩm Lăng Vân viết ba bức thư, bức thứ nhất viết cho triều đình, nội dung là__ Y đã tìm được cửu vương gia bỏ nhà đi, đang trên đường đưa cửu vương gia hồi cung, thì gặp phải cạm bẫy mưu hại của huyện lệnh Hoắc huyện và Lưu tham tướng, hiện tại đã không còn nguy hiểm, nghịch tặc muốn mưu hại cửu vương gia đã bị bắt, hơn nữa phát hiện phản binh và lượng lớn binh khí trong huyện nha! Vì bảo vệ chu toàn cho cửu vương gia, phạm nhân tạm thời do huyện lân cận coi quản, nhưng án tình nghiêm trọng, lại còn mưu hại vương gia, mưu phản, mong triều đình nhanh chóng định đoạt, phái người tới thẩm tra.

Bức thư này dùng bồ cầu đưa thư của tri huyện lân cân, các phủ nha đều có bồ câu được đặc biệt huấn luyện, trực tiếp tới triều đình!

Bức thư thứ hai là viết cho hộ quốc đại tướng quân, nội dung gần giống như bức trước, chỉ là bổ sung thêm một câu cuối cùng__ Vì nghe nói Lưu tham tướng là thân tín của hộ quốc đại tướng quân, mà y lại kính ngưỡng đại tướng quân đã lâu, lo lắng đại tướng quân bị liên lụy, cho nên nhanh chóng thông tri, xin đại tướng quân hiệp trợ điều tra tại đô thành, để chứng minh trong sạch.

TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)Where stories live. Discover now