Chương 139: Không nỡ thí vợ không bắt được sói
Bản thân hoàng thượng không hạ chung, Phụng Thiên Lam chỉ là một hài tử ngu ngốc... dùng cách loại trừ, đáp án có thể thấy rõ.
Chẳng qua, Phụng Thiên Lạc rất lâu vẫn đứng nguyên tại chỗ, không muốn tin tưởng sự thật này... đó là đệ đệ ruột của hắn!
"Trong vụ án nhi đồng tại Đào Nguyên Trấn, cũng có một nam nhân đeo mặt nạ, thân thủ cũng rất lợi hại... có biết Lăng Vân. Lần này nam nhân mặt nạ xuất hiện trong cung, thân thủ cũng có thể xông vào đại nội... hơn nữa có biết Nhiên Thiên! Giang hồ rất lớn, Lăng Vân và Nhiên Thiên khác nhau rất nhiều, nhưng triều đình rất nhỏ, Lăng Vân và Nhiên Thiên cùng thuộc Phụng Túc sơn trang, cho nên khả năng người này tới từ nội bộ triều đình là rất lớn! Lúc đó, tri huyện của Đào Nguyên Trấn thậm chí đã nhường huyện nha cho gã ở, nếu đơn thuần là câu kết với người khác, thì không thể to gan như thế đi? Nếu hai mặt nạ nam đó là một người, vậy thì người này tới từ triều đình, là thượng quan của hắn, cũng không khó giải thích! Còn nữa, nam nhân mặt nạ này đối với Lăng Vân luôn chảy nước miếng, tam vương gia đó cũng..."
"Tại Hoắc gia trang, tri huyện đó từng cùng Lưu tham tướng mật mưu, chúng ta đã nghe trộm được sau lưng hộ quốc đại tướng quân đã tự sát còn có một 'chủ nhân'... có thể tùy ý chi phối hộ quốc đại tướng quân, tùy ý quyết định sinh tử... trong triều đình chỉ sợ không nhỏ..."
"Nếu là người trong triều đình, lại biết chung thuật giang hồ, không cần phải mượn tay người khác... bản thân lại có cơ hội, nếu ta nhớ không lầm, trước khi tam vương gia về cung, có một thời gian rất dài đều trải nghiệm trên giang hồ, ai cũng không biết hắn đang làm gì, hắn theo sư môn nào?"
"Lấy tính mạng thái hậu để uy hiếp, bức hoàng thượng đối đãi tàn nhẫn với Nhiên Thiên.. nam nhân mặt nạ đó có thể đạt được ích lợi gì? Nếu Nhiên Thiên chết trong khi làm nhiệm vụ, thì sẽ được một phong hiệu, di cốt lưu lại Phụng Túc sơn trang, được tưởng niệm mãi mãi, theo chế độ, Phụng Túc sơn trang không cần phải thêm người vào thay thế hắn! Nhưng chính vì hoàng thượng biết hung thủ hại thái hậu, lại biết quan hệ của ngươi và Nhiên Thiên, lo lắng mục tiêu tiếp theo là người trong lòng mình, cho nên mới dùng phương thức cường thủ hào đoạt này cưỡng ép Nhiên Thiên rời trang, cho nên vị trí trống sẽ cần người bổ sung... mà người nổi bật nhất võ đài hôm đó, kẻ tên Chân Hổ, trước kia ta từng gặp trên đường, hắn là thủ hạ của tam vương gia!"
"Khi muội muội của Nhiên Thiên chết, kẻ địch gặp phải... là cùng một bọn với kẻ địch xuất hiện ở Đào Nguyên Trấn... cho nên sự hiểu biết của người mặt nạ đối với Nhiên Thiên, rất nhiều... mà án mà Nhiên Thiên tra lúc đó, là một tổ chức tà giáo bí mật..."
Thẩm Lăng Vân và Triển Phi Dương ngươi một câu ta một lời, hiện tại tất cả đầu mối đều bày ra trước đó, chỉ cần nối tiếp thành công, tin tức sẽ bày ra rõ ràng, đường suy nghĩ cũng càng lúc càng rõ ràng...
Họ không tiếp tục nói gì với Phụng Thiên Lạc đã chìm vào trầm tư nữa, chỉ là những lời phân tích vừa rồi, hoàng thượng đều nghe rõ từng câu.
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)
RandomThể loại: đam mỹ, song trọng sinh, cuồng cường, hoan hỉ oan gia ,1x1