Kabanata 17

82 11 0
                                    

Texts




Aisshhh!!! I still can't get over that call...





Dahil dun napagalitan pa kami. Kung sana ako lang yung napagalitan... okay lang... pero hindi e... kasi nga kasama ko si Matthew...





He took all the blame on himself even though I'm the reason why we're late..




Sinubukan kong magpaliwanag at akuhin na ako talaga yung may kasalanan.. but Matthew keep on saying that it's all his fault...




Ugh..kasalanan to ni Florence...




"Chloe"ani Nadine




"Bakit?"




"Sabi ko na nga ba e....di ka nakikinig sakin" aniya




"Ano?"




"Sabi ko... kanina mo pa tinitignan yang phone mo" aniya at tinuro yung phone na nasa kamay ko.





"Ah..yun lang"






"Oo yun lang... at kanina mo pa pinipindot yang contacts mo" aniya saka humalukipkip "So...sino ba kasi yang unknown number na kanina mo pa tinititigan??"







"Huh?" nagtataka kong tanong at tinignan yung phone ko..





And she was right.. nasa screen ko yung number ni Florence...What's wrong with me??




Di ko na namalayan na kanina pa pala ako nakatulala sa number niya..





"Akala ko nga hinihintay mong lumabas sa phone mo yung may-ari ng number na yan kanina"





"Bakit naman?"




"Sa intense ba naman ng pagtitig mo"






Ganon ba talaga kaintense?? Sa totoo lang kasi... Hinihintay ko yung tawag ni Florence.. I want to clear things up.. kasi ang gulo na ng utak ko..





"So sino ngaba yan"




"Uhm...er.." nauutal kong sagot at tinaasan niya ako ng kilay..





"Who is she??" she paused "Or should I say who is HE??"





"A-ano?!"





Nagtinginan yung mga classmates ko saakin...  napalakas ata masyado yung boses ko.. Kung ano ano kasi yung pinagsasabi ni Nadine..





DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon