Date
"Hi baby" he said and gave me a wide grin.
My jaw dropped.
Fudge!!!
Andito nga siya. Kanina lang kausap ko siya sa phone.. tapos ngayon.. magkaharap na kami.. Parang joke lang.. yung tipong tatawa ka.. pero iba to...
And I can't stop myself from looking at him... actually tumitingala nga ako sa kanya.. FYI he's tall..
"Uhm b---- "
"A-anong ginagawa mo dito?" nauutal kong tanong sa kanya bago pa niya matuloy yung sasabihin niya..
Ugh...what's wrong with me.. why am I stuttering??
Strange huh??
"I just wanna see you baby.." aniya at linagay yung mga kamay niya sa pocket niya..
Saka lumakad siya papalapit saakin..
Gosh ang lapit na niya.. Pag inextend ko yung kamay ko mahahawakan ko na siya.. at parang may kakaiba akong nararamdaman.. parang may nagwawala sa tiyan ko..
"Uhm..you wanted to see me?" tanong ko nang tumigil si Florence sa harapan ko...at tumango naman siya ..
Hindi parin naaalis yung ngiti sa labi niya "So.. since nakita mo na ako.. I guess we should go home"
At matapos kong sabihin yun.. nag iba yung expresyon niya..
"No" he said firmly. Anong problema ng lalaking to?? "If that's the case.. I should have left earlier..."
"Huh?? What do you mean??" nagtataka kong tanong
"Cause I already saw you when your wiping something in your face.. chocolate I guess.. Uhm.. on my tinted window..... but I didn't right?" sabi niya saka siya ngumiti..
Ano?? Nakita niya lahat.. ugh.. Oo nga pala nasa loob siya ng Red Chevy.. aishhh.. nakakahiya naman o..
He's inside the car for the whole time..
.
After seeing my reaction... he chuckled..haiissst...nakakainis!!
"Why didn't you??"
"Why would I leave... and besides, I was hypnotized by you in the first place.. you were too cute that it even made me want to open the window to pinch your cheeks"
What the melon?! The thought that he would do that gave me goose bumps..
"Yeah..you didn't leave.. but I will"
I turned my back and started to walk..
"Wait!" aniya at nakarinig ako ng mga yapak.. Kaya binilisan ko yung paglakad ko.. I was like walk-running..pero nang lumingon ako sa aking likuran..wala namang tao.. siguro pumasok na siya sa sasakyan niya..
BINABASA MO ANG
Destiny
Teen FictionNaniniwala ka ba sa Destiny or in tagalog tadhana??yung tipong nagkatagpo yung dalawang tao nang hindi sinasadya.. Kaya pa kaya nilang takasan ang isat-isa kung silang dalawa naman talaga yung itinadhana ng puong maykapal Ipinanganak si Chloe sa is...