EIGHT

2.3K 67 3
                                    

EIGHT: "Never thought that love at first sight is possible."

[Chance's POV]

"ASAN na sina Eden at Hades?" tanong ni Natasya nang maabutang wala na ang dalawa pagkatapos naming sumayaw at makabalik sa table.

"Baka sumayaw din?" hindi ako sigurado.

Knowing Hades? Wala talagang palalampasing babae ang isang iyon basta nagpakita ng interes sa kanya kaya may ideya na 'ko kung bakit nawala bigla yung dalawa... ayoko lang na i-voice out pa dahil ayoko nang mag-alala pa si Natasya sa best friend niya. Okay naman si Hades eh, hindi naman mamimilit 'yon ng babae kung ayaw sa kanya.

Tumango si Natasya. Kita kong inaantok na siya at mukhang nahihilo na. Napatukod pa sa rest ng couch dahil parang babagsak na sa kalasingan.

Dinaluhan ko na kaagad. "You okay?" inalalayan ko siya sa balikat. "Yan na nga ba ang sinasabi ko sayo kapag nasobrahan ka sa kalasingan."

Hindi na siya nakasagot nang tuluyang kinain na ng antok at bumagsak na sa mga bisig ko.

I immediately called one of her waitresses to assist us when I decided to take her to her office in this bar. Ayokong iuwi siya sa kanila na walang malay sa kalasingan dahil ayokong isipin ng mga magulang niya na nilalasing ko siya kapag nagkakasama kami.

"Dito po, sir. Dito n'yo nalang po s'ya ilagay." anang waitress na sinamahan ako sa pagdala kay Natasya sa opisina.

Good thing na may kama naman ang opisina ng dalaga kahit na single-sized lang.

Nilapag ko siya sa kama at tinanguhan ang waitress. "Salamat sa pagsama. Ako nang bahala sa kanya."

The girl becomes hesitant. "Uhm... pero-"

"It's okay. Natasya and I are good friends. Ako nang bahala sa kanya."

Now, she's slightly convinced. "Sigurado po kayo, sir?"

Siguradong tumango ako. "You can go back to your work. Ako nang bahalang magbantay sa kanya dito."

"Sige po, sir. Salamat po."

Nakaalis ang waitress at naiwan kami ni Natasya dito sa loob ng opisina niya.

Kinuha ko ang visitor's chair sa table niya at dinala ito sa tabi ng kama niya saka naupo para panuorin siya sa pagkakatulog.

Can't help myself but stare at her pretty face while she's peacefully sleeping. I looked at her features with adoration, down to her neck and to her perfectly curvy body. She's now wearing a plain white spaghetti strap jumpshorts. Lantad na lantad sa akin ang mapuputi at walang kagalos-galos niyang mahahabang legs lalo na ang leeg niyang sobrang nakakaakit.

I suddenly felt the urge inside of me to touch her. Nandidilim ang paningin ko at pakiramdam ko kinakain ng pagnanasa ang buong sistema ko. I'm so seduced by a drunk sexy sleeping girl.

So pretty of you, Natasya... Always as you really are...

Wala sa sariling naidausdos ko ang daliri ko sa makinis niyang balikat... I really want to touch her, right here and right now!

Hinaplos ko rin ang legs niyang sobrang lambot at ang puti talaga. I want to have sex with her!

Busy softly touching her legs, can't help tracing my nose to her neck up to her earlobe to her hair. I like everything about her including her sweet feminine scent that drives me nuts.

Svelte, I kissed her cheek... I gradually drew my lips to hers to finally claim it and do it with her... but I stopped when she moved a bit calling for my name.

Je T'aime (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon