"AGHHHHHHHHHHHHHH AHHHHRAAAAAAAAAAAAAAAY!!!!!"
*insert makabasag tengang sigaw ng sirena na super high pitch in here*
Nanigas si Tao sa kanyang kinatatayuan dahil sa nagawa niya sa mukha ng kanyang anak. Kitang kita niya ang munting butil ng mapulang dugo na tumutulo sa kanilang marble na sahig.
"Anak!" Sigaw ni Kris habang inaalalayan ang kanyang anak na mabilis na na Knock-out sa palo ng kanyang ina.
Dumudugo ang bibig ni Baek wala namang ibang sugat bukod dun sa may lower lip niya na ang OA kung dumugo.
"Omaighad Anak im so sorry!" Luhaan na sabi ng kanyang Ina. Ibinaba nito ang kanyang wushu stick at lumapit kay Baek na walang malay na nasa bisig ng kanyang ama.
Dahil sa kaartehan ni Baek hinimatay ito at isinugod siya sa hospital....
*wiwooong wiwoooong wiwooong* <------ tunog yan ng ambulansya puta.
---------
Nagising si baek, pagmulat ng mata niya nabulag siya sa liwanag ng bumbilya. Tumingin tingin sya sa kanyang paligid, wala siyang ibang makita kundi ang kulay puting dingding ng langit DAW.
"nasa langit na ba ako...?"
Pinilit niyang alalahanin ang mga pangyayari bago siya pumanaw. Oo tama, nabangga siya ng isang black mustang. Dahil sinagip niya ang poging lalake na di marunong tumawid.
Naramdaman niyang may tumulong luha mula sa kanyang mga mata. Oo deds na siya, patay na. Wala na sa mundo, nasa langit na daw siya, ni hindi man lang siya naka try na magkaroon ng boypren. Ni hindi man lang niya nabili ang bagong eyeliner na labas ng etude house, hinihintay pa naman ng mga fans niya ang kanyang mga make-up reviews sa youtube. Ini-angat niya ang kanyang kanang kamay para punasan ang kanyang luha ng biglang-----
"BAEKHYUN ANAK BUHAY KA!-----"
"B--uti naman anak at nagising ka na."
"ahy punyeta, nabuhay pa? Bakit puta sayang." bulong ni Taeyeon.
Agad na sinunggaban ni Tao si Baek.
"Nak wag mo kaming iiwan TTATT"
"Hah?! Akala ko----AKALA KO NASA LANGIT NA AKO PAPAANONG---" naguguluhang sabi ni Baek.
"Hoy nasa hospital ka lang kuya oi. " sabat ni Sooyoung
"Abay, kung maka-kuya ka naman grabe ka ah. Sapakin kita jan eh." naiiritang sabi ni Baek.
Doon na nga naalala ni Baek na natamaan lang pala siya ng wushu stick ng kanyang ina kaya siya nahimatay.
----------------
Dahil sa extreme na taglay na Ka-OAhan ng mga magulang ni Baek ay kinausap nila ang Doctor.
"Ah doc, kayo po ba ang in-charge sa kalagayan ng anak ko?" sabi ni baba---este kris.
"Sandali, sino ba yung anak niyo?" medyo naguguluhang tanong ng doctor.
"Baekhyun Bompanes po doc."
"Ah... Di ko kilala sige mauna na ako." Sabi ng doctor at naglakad na papaalis.
"Aby putanginang doctor ba talaga yun Babe?! Gago@#%*#*##@" Napapamura na lang talaga si Tao dahil sa kanyang extreme ka-bwisetan at May regla pa sya dat day.
Hinabol naman ni Kris ang Doctor.
"Sandali po, diba kayo si Doctor Jongdae kim Sr.? Kayo po talaga yung nakita kong nakakaalam sa kalagayan ng Anak ko eh." ngumiting pinamanyak si Jongdae, tuwang-tuwa siya dahil kilala siya ng mag-asawa.
"Oo ako nga yun, at alam ko kung ano ang kalagayan ng inyong anak." paliwanag ni Chen.
"ABAY TARANTADONG DOKTOR KA KANINA LANG SABI MONG DI MO KILALA ANAK NAMIN TAPOS NGAYON ALAM MO NA ABAY GAGO KA MAG RESIGN KAN AKO NA ANG PAPALIT SAYO!" sigaw ni Tao. Hahampasin na sana nito si doctor Jongdae, buti na lang at niyakap siya ni Kris,
"Sandali babes! Kumalma ka muna, matanda na si Doctor Jongdae kaya pagpasensyahan na lang natin." mahinahon na pakiusap ni Kris sa kanyang asawa.
"ANONG BABES??? EDI MARAMI KAMI GANUN HA?! HA?!" mas lalong nagalit si Tao sa kanyang asawa dahil sa babes issue nila.
"Nagkamali lang sorry na babe."
Medyo na-offend si doc Jongdae nang masabihan siya ng 'Matanda' kaya naman ay nag isip siya ng isang masamang plano.
Ano kaya itong masamang plano? Hmmm
-MisaScarlet
THIS STORY IS NOT DEAD.
BINABASA MO ANG
Sirena - A Baekyeol fanfic
HumorSa mundong punong-puno ng maraming HIPON, may nag-iisang namumukod tangi sa lahat! Ating subaybayan ang buhay ni Baekhyun Bompanes sa kanyang major transformation! Paano niya kaya mabubulgar sa whole wide world ang kanyang tinatagong secret? Na isa...