---------------------
Wag mo muna problemahin ang lovelife, darating din yan. Pag ayos na ang mukha mo.---------------------
BAEKBAEK'S POV
"Sirena si Luhan."
WHAT THE FUCK?
Nagulat ako sa binulong sa akin ni Chen, ngunit bago pa man ako naka react ng bonggang-bongga nagsidatingan na ang ibang friendships sa table.
Nginitian lang ako ni Luhan, kaso imbis na kiligin NANDIRI AKO. Tangina Q~Q di pala kami talo. Parehas kaming sirena.
-----------
"Baby Sehun, anong gusto mo?" malanding tanong ni Luhan kay sese
"Luhan hyung~ guthto ko ng bubble tea, tapoth yung maraming thago." sabi naman ni bulol kay Luhan.
"sa bibig ko maraming sago ahihihi." malanding bulong naman nung usa kay bulol. Tangina nakakakilabot!
Bwithet habang pinagmamathdan ko thi Luhan, ngayonn ko lang naaninag na mukha pala thiyang babae. Pweh! Bwiset nagiging bulol na rin ako.
Nakaka bitter dito, ngayon ko lang napansin na ang sweet nila ni Luhan.
Pero nakakainis kasi...
YUNG LALAKENG ISANG LINGGO KO NG PINAGNANASAHAN BAKLA PALA PUNYETA TTATT!
---------------
"Haie baek." malanding bati sa akin ng isang babae na wala akong panahon para matignan ang mukha dahil alam kong mas maganda pa ako sa kanya.
Imbis na pansinin ko siya linabas ko na lang yung comics ko sa bag at pinagpantasyahan Superman. Ngunit, Di pa rin siya umaalis.
"OMG BAEK ANG MANLY MO TALAGA GUSTO MO RIN PALA SI SUPERMAN!? OMG NAPANOOD MO YUNG LATEST MOVIE? OMG! OMG! OMG! HALOS NAHULOG AKO SA KINAUUPUAN KO SA SINEHAN DAHIL ANG GALING TALAGA!!"
bwiset na babae kung makatili at makasigaw!
Nakakainis na siya, kaya tumayo ako sa kinauupuan ko at sinigawan siya.
"OO! OO ATE GUSTO KO SI SUPERMAN! AKIN LANG SI SUPERMAN WALANG SAYO! AKIN LANG SIYA MALIWANAG!?" sigaw ko sa pagmumukha niya tapos nag walk out na ako. Nagulat naman lahat ng kaklase ko atsaka yung teacher namin sa math sa ginawa ko... Teka! Teacher sa MATH!?MAY KLASE PALA KAMI!
'MR. BAEKHYUN BOMPANES SEE YOU IN MY OFFICE AFTER THE CLASS!"
Naloko na..
Kriseus p.o.v
Hindi na ako mapakali, kanina pa ako lakad ng lakad sa bahay. Anong oras na! Wala pa rin sa bahay si Baekhyun.
"babes, UTANG NA LOOB UMUPO KA! KANINA PA AKO NAHIHILO SAYO!" sigaw ni Tao na aking pinakamamahal na asawa.
"sorry na babes." sabi ko at umupo sa tabi niya.
"anyare kaya kay kuya baek." tanong ni sooyoung.
"tssss kuya, ate mo yun." sabi ni taeng sabay irap.
"Hoy MARIA TAEYEON! ANONG ATE! KUYA YUN! LALAKE ANAK KO!" sita ko sa aking panganay na anak.
"okey fine."
" Naku, baka pauwi na sana siya ng bahay kaso may nakita siyang babaeng nirereyp tapos! Tinulungan niya yung babae! Tapos ginulpi siya ng mga gangster! Tapos lumaban siya, sinuntok niya sa mukha tapos sa sikmura kaya na knockdown tapos! Yung babae papasalamatan siya, tapos nagkatitigan sila at nainlab ang aking anak. Tapos niyakap niya yung babae at inihatid sa bahay nito! Tapos biglang umulan at nabasa si baek! Tapos pinatuloy muna siya ng babae sa bahay nila. Pinatuyo muna ang damit ni baek. Kaya si baek tumambay muna sa kwarto ng babae na nakahubad. Tapos, tapos! May nangyari sa kanila nung babae! Ginahasa nung babae si Baekhyun kasi ang gwapo ng anak ko! Tapos uuwi siya dito! Tapos papagalitan ko siya! Tapos pagkaraan ng ilang linggo hahanapin nung babae si baek para sabihing buntis ito! Tapos! Tapos---- *PAAAAAAAAAAAAAAAK!!*"
"ARAY!" sigaw ko kasi putangina ang sakit ng sampal.
"BABES SA PANGALAWANG PAGKAKATAON KUMALMA KA!" sigaw sa akin ni Babes,
"sorry na, nag-aalala lang naman ako sa binata nati--" Bago ko pa man matapos ang sasabihin ko. Naamoy ko na ang aking anak! ANDITO NA SI BAEK!
Mabilis pa kay Flash akong tumakbo papunta sa pintuan at binuksan ito. Nagulat siya at napatili.
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!"
*insert nababasag na bumbilya sound effects here*
Sabay-sabay kaming napatakip ng tenga. Tangina ang lakas ng tili ni Baek.
"PUTANGINA BAEKHYUN! PALITAN MO YUNG MGA BUMBILYA! " sigaw ko sa kanya.
"Eh kasi tangina tay mukha mo! Nakakatakot" sagot niya.
Niyakap ko siya ng mahigpit.
"Tay, anong kadramahan ito? Wag mo sabihing may taning na ang buhay mo?! O___O " sabi ni Baek na ikinagulat naman ng buong pamilya.
"Babes, MAMAMATAY KA NA!?" sigaw ni Tao at napahagulhol, kinomfort naman siya ni sooyoung,
PUTA
"Itay TTATT kaya pala, kaya pala humahaba na yung baba mo huhuhuhu" sabi ni Taeyeon habang umiiyak.
TANGINA
"gago ka Taeyeon! Matagal ng mahaba yan T___T" sigaw ni Baek habang nagwa-walling.
"PUTANGINA! WAG NIYO DAMAYIN BABA KO DITO!" sigaw ko.
"WALA AKONG SAKIT GAGO KAYO! " niyakap ko si Tao. "Babes, hindi kita kayang iwan. Kulang pa yung anak natin. May apat pa na dadating. Marami pa akong gustong gawin sayo sa kama." sabi ko with all my feelings sa kanya, niyakap niya rin ako.
"Tangina kadiri." sabi ni Taeyeon sabay walkout
"T-teka nasuka ako, wait." sabi din ni Sooyoung at nagpunta sa banyo,
Lumapit sa akin si Babes, niyakap ko siya at pinahiga sa bisig ko
"Tay, nay may importante po akong sasabihin sa inyo,"
Tangene, naglalandi ako! Yung plano ko kay Baek tangina nakakalimutan ko na. Agad-agad ko siyang binitawan at napahalik siya sa sahig.
"PUTANGINA KREASE BAT MO KO BINITAWAN!" Galit na galit niyang sigaw sa akin. Di ko muna siya pinansin sorry babes.
"Baekhyun saan ka galing?" tanong ko.
"Tay, sa school malamang alangan namang sa bar." pilosopong sagot ng aking punyetang anak.
"Malay ko bang ibang laro na pala yung nilalaro mo ngayon at hindi na basketball sa court, baka basketball na yan sa kama!" Galit kong sagot sa kanya.
"Tay kadiri ka!" nandidiring sagot sa akin ng aking anak.
"Abay naninigurado lang, baka makabuntis ka jan." sabi ko sa kanya.
"Putangina mo Krease, Baek anak may tiwala ako sa iyo. Bat naman kasi ang tagal mong umuwi? Atsaka ano yung sasabihin mo sa amin?" tanong ni babes kay baek. Shet kawawa naman ako dito kanina pa ako namumura ni Babes TTATT
"Kasi, pinapapunta kayo sa school. A-ano pinapapunta kayo ng guidance counselor namin. " mangiyak ngiyak na sabi ni Baek.
"ah yun lang naman pala, papapuntahin lang naman pala kami sa guidance---PUTANGINA ANO?!"
-------
aheahe :')
misaScarlet
BINABASA MO ANG
Sirena - A Baekyeol fanfic
HumorSa mundong punong-puno ng maraming HIPON, may nag-iisang namumukod tangi sa lahat! Ating subaybayan ang buhay ni Baekhyun Bompanes sa kanyang major transformation! Paano niya kaya mabubulgar sa whole wide world ang kanyang tinatagong secret? Na isa...