Antagal ko di nag UD xD
warning: medyo corny :'(
************
maganda ka? kwento mo sa kamay ko...
-Baekhyun Bompanes
*************
"Good morning mga classmates!" Malandi at masayahing sigaw ni Baekhyun sa kanyang mga kaklase.
"Tangina, natutulog pa ako Hindi mo ba nakikita?" sigaw ng kaklase niyang si chen sa kanya.
"Abay, jongina mo! Pumunta ka pa dito para ano?! Para matulog lang?" sumbat naman ni Baek sa kanya with matching roll ng mata heavenwards.
"ang aga aga naman may nag aaway na." sabi ni Sehun sa kanila habang humihikab.
Medyo nawala naman ang inis ni Baek kay chen at naibaling ang atensyon ng ating sirenang bida kay hot papa Sehun.
"Goodmorning SeSe." malanding bati ni Baek kay Sehun.
"Tangna! Baek ang aga pa! Lubayan mo ako!" may pandidiring sabi sa kanya ni Sehun.
Natawa naman si Chen sa nangyari, tumawa siya ng malakas. Nabastos at napahiya si Baek sa pangyayari kaya mabilis niyang nasipa si Chen sa kanyang so called 'Betlog'.
"Potaaaa! Ang sakit! Gago kang bakla! Gago ka! Pag nabaog ako! Puta ka! Sayang ang lahi! Ampogi ko pa naman! Gago ka talaga! Aray!" namimilipit sa sakit na sigaw ni Chen. Napatawa na lang si Baek at dumiretso sa kanyang upuan na pininturahan niya ng pink.
'Ang tagal naman ni Fafa Luhan' bulong niya sa sarili.
At dahil bored na siya, inilabas niya na lang ang kanyang salamin at tinitigan ang sarili.
Perfect na perfect ang wing ng kanyang eyeliner sa mata, at ang kinis rin tignan ng kanyang mukha dahil na rin sa bb cream at foundation na ginamit niya. Ngunit sa ilalim ng makapal na foundation at BB cream na inilagay niya ay ang mga sugat at peklat na natamo niya sa Tatay niyang si Kris.
Naluha na lang si Baek naalala niya naman kasi yung...
HAHAHA PERO ANG LAHAT NG YUN DRAMA NIYA LANG :'(
"Oh, bat ka umiiyak?" nagulat si Baek ng biglang ma mga kamay na humaplos sa pisngi niya.
Dahan dahan niyang iniangat ang ulo niya, as in dahan dahan talaga 100% slowmo para damang-dama niya, kaya naman dahil doon naabutan siya ng bell at di niya na nakita kung sino "Fafa" ang humaplos sa kanyang mukha. Basta ang alam niya malaki ang paa netong "Fafa" na ito. Hmmmm da who?
'Potragis na Bell! Letse panira sa lovelife!' inis na inis na bulong niya sa sarili niya.
---recess---
Baekhyun P.O.V
O my ghaaad! Recess! Alam niyo ba kung anong naiisip ko?
Oras na para kumain at LUMANDI! *insert rape face here*
"Baek, tara na sa cafeteria." Tawag sa akin ng crush ko---este kaibigan kong si Luhan.
"O sige pre, sandali lang aayusin ko muna brip ko mukhang ano kasi haha basta pre." sabi ko sa kanya. Ang hirap kaya magtago na sirena ka kapag sa harap ng kaibigan mo =___= lalo na kapag itong poging nilalang na ito.
"Ah, mukhang wild si junior ngayon ah. Sige pre mauna na kami ni Sehun" sabi niya sabay kapit sa braso ni Sehun.
Naku, ampogi talaga ni Luhan at ng crush ko rin na si sehun. YUMMY
dali-dali akong pumunta sa cr at nagretouch. Pinagtitinginan ako ng ibang lalake doon kaurat kulang na lang ihampas nila sa pagmumukha ko yung mga junior nila-- teka wait, ihahampas sa mukha ko? Oh em geeeeee! Emegheeeeed why not? Asdhdhdjsskl
"Oi baek"
tawag sa akin ni Suho, ay isa pa tonh crush ko na to! Hihihi
"Hey bro, what's up" sabi ko sa kanya habang nakikipag fist bump. Aroooo ansaket ng kamao ko leche ay.
"Pogi mo ngayon pre ah." sabi niya sa akin sabay ngiti, yung angelic face niya nanaman ay!
'mas pogi ka kaya' bulong ko sa sarili ko.
Ngumiti na lang ako at naghugas ng kamay.Habang siya nag ayos naman ng buhok.
"Baek, tara sa cafeteria. Libre kita bro." sabi niya sa akin. habang nakatingin pa rin sa salamin.
"Talaga Suho?" tanong ko.
"oo kaya tara na!" sabi niya sabay hila sa aking kamay. Kelegpwet ay!
pagpasok na pagpasok pa lang namin sa cafeteria, andami na agad ng mga babae na nakatingin sa amin. yung iba pa nga kung makatili tinalo pa ang high pitch ni Chen =___= sarap putulan ng lalamunan! Kaimbyerna!
"AHHHHH ANDYAN NA SI BAEKHYUN!!"
"Omooo baekkk!"
"Suhooooo ahhhhh! Ampoogiiiii mooooooo!"
letse! Ang ingay!
Hindi na namin pinansin yung mga babaeng na overdosed at dumeretso na sa tropa.
Pinaupo ako ni Suho tapos tinanong kung ano daw gusto kong kainin. Sabi ko cake :3 answeet talaga ay <3
kaya doon ako, sitting pretty naghihintay sa aking jagiya <3
//putahamnida, may tinatagong landi :'(//
Dahil wala akong ginawa, pinagmasdan ko na lang sa malayo si Luhan. Ang pogi niya talaga, nakalambitin pa rin siya ng parang unggoy sa braso ni Sese. Hahha ang gwapo. Tapos nag-uusap sila, nagpa-pout pa si Luhan. Hahaha atsaka kumekembot <3 haha ang kyut kumembot--TEKA KUMEKEMBOT! NAGPA-POUT! NAKALAMBITIN NA PARANG UNGGOY SA BRASO NI SEHUN! H-hindi kaya...
"Ang sweet ni sehun at luhan no?"
"Ay tokwa!" biglang sumulpot si Chen.
"Tangina naman Baek, mukha ba akong tokwa?! Sumusobra ka na ha" sumbat ni Chen.
"Oo slight lang" sagot ko.
"Leche ka talaga! Alam mo na ba ang sikreto ni Luhan?" tanong ni Chen habang nakangisi na parang aso.
"A-ano? ;_;"
Lumapit siya sa akin tapos bumulong.
"Si luhan ay isang SIRENA."
---------------
please leave a comment! :))
@misaScarlet
BINABASA MO ANG
Sirena - A Baekyeol fanfic
HumorSa mundong punong-puno ng maraming HIPON, may nag-iisang namumukod tangi sa lahat! Ating subaybayan ang buhay ni Baekhyun Bompanes sa kanyang major transformation! Paano niya kaya mabubulgar sa whole wide world ang kanyang tinatagong secret? Na isa...