Tại phòng tập bóng rổ
- Nè Bạch Dương, cậu có muốn uống trà sữa không? Để tớ đi mua cho. Gần đây có 1 quán ngon lắm! (mấy chuyện này anh rành quá hen!)
- Cũng được, nhưng nhớ là quay lại sớm nha!
>10 phút sau<
- Trà sữa tới đây! Bạch Dương, cậu nghỉ chút đi, lại đây uống trà sữa nè!
- Ờ, tớ tới đây!
Mặc dù sàn nhà rất trơn, Bạch Dương vẫn chạy đến chỗ Nhân Mã. Và thế là....Bốp, chị Bạch Dương đã ngã sóng soài trên sàn. Nhân Mã đang uống nước vội chạy đến:
- Cậu có sao không? Sao mà hậu đậu thế không biết? Chỉ lấy 1 li trà sữa thôi mà cũng té nữa! Haizz!
- A, chỗ mắt cá chân của tớ đau quá!
- Cậu chờ chút nha, tớ mua thuốc cho cậu rồi quay lại liền.
1 lúc sau...
- Nè để tớ bó thuốc cho cậu nhé!
- Cám ơn cậu.
- Được rồi, bây giờ cậu ngồi nghỉ đi, phòng hội trường để tớ lau được rồi!
- Cậu là con trai, đã vậy còn là thiếu gia, làm sao biết lau nhà?
- Bị phạt riết cũng quen à!
Đến mãi 1g sáng, Nhân Mã và Bạch Dương mới hoàn thành xong nhiệm vụ của ông thầy ác độc. (thầy: nói gì cơ? Au: dạ nhầm, phải là nhiệm vụ của ông thầy "dễ thương" đúng không thầy?)
~Tại phòng Sư Tử và Thiên Bình~
Bạch Dương từ ngoài bước vào. Thiên Bình vội chạy lại:
- Cậu có sao không? Thấy cậu về trễ, tụi tớ lo quá chừng. Mà chân cậu bị thương à?
- À, không sao đâu, bong gân nhẹ thôi mà.
Không ngờ 1 cô gái suốt ngày chỉ biết cãi nhau với mình vậy mà lúc này đây, lại là người quan tâm mình nhiều nhất. Trong khi con bạn thân từ nhỏ thì vẫn say sưa nằm ngủ, chẳng biết trời đất gì cả.
- Cậu...cậu ngồi ở đây chờ tớ nãy giờ à?
- Ừm. Tớ lo không biết cậu có sao không
- Cám ơn cậu.
Trong lòng Bạch Dương bây giờ rất ấm áp. Ngoài Sư Tử ra, đây lần đầu tiên cô cảm nhận được tình bạn đẹp đẽ tiwf một người khác.
Sáng hôm sau
Trước khi thầy giáo Minh vào lớp, lớp trưởng Ma Kết thông báo 1 tin quan trọng:
- Các bạn, tập trung nè! Sắp tới là Tết, vì vậy trường chúng ta sẽ tổ chức hội xuân. Mỗi lớp phải có 1 tiết mục văn nghệ. Có bạn nào muốn tham gia không?
- Hay là cậu tham gia đi Ma Kết! - Song Tử đưa ra ý kiến.
- Mình hát khônh được hay lắm! Mà thời hạn đăng kí sẽ đến hết tuần này. Nếu không ai đăng kí thì thầy Minh sẽ chỉ định bạn tham gia.
- Mấy cái chuyện tào lao này có thể dẹp sang 1 bên không? Tại sao chúng ta phải quan tâm những thứ như thế này? Chúng ta đến trường để học chứ đâu phải để múa, hát đâu!- Lời phát biểu của Song Ngư làm cho cả lớp sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 siêu quậy của zodiac (Full)
Teen FictionZodiac-ngôi trường dành cho những nhân tài trong thành phố. Cơ sở vật chất thuộc vào loại đắt tiền nhất, đội ngũ giáo viên tiếng tăm lẫy lừng trong ngành, nên phần lớn chỉ có những cô chiêu cậu ấm mới vào được đây. Nhưng may mắn thay, Zodiac luôn mở...