Thiên Yết chạy đến bệnh viện. Không kịp suy nghĩ, cô lập tức ký tên vào giấy đồng ý phẫu thuật. Lúc này, cô chỉ mong Bảo Bình có thể an toàn, nhanh chóng khoẻ mạnh. Ca phẫu thuật kéo dài suốt mấy giờ đồng hồ. Lòng Thiên Yết cứ thấp thỏm không yên. Vừa lúc đó, điện thoại Thiên Yết reo lên:
- Sao con chưa về nhà nữa? Có chuyện j à?
- Bảo Bình gặp tai nạn, cậu ấy đang phẫu thuật. 1 lát nữa con sẽ về.
- Ôi trời! Bảo Bình có sao không? Có gì nghiêm trọng không? Tội nghiệp thằng bé.
- Con không biết nữa.
- Kết quả kiểm tra sức khoẻ của mẹ không có vấn đề gì đúng ko?
- Dạ, tất nhiên rồi.
- Vậy được rồi! Lát nữa mẹ sẽ đến thăm Bảo Bình.
- Dạ!
Thiên Yết cúp máy mà lòng không yên. Cô vừa nói dối mẹ. Nhưng biết làm sao bây giờ? Thiên Yết có thể làm gì khác?
Cô cứ suy nghĩ và chờ đợi, chờ đợi, rồi lại cầu nguyện. 1 lúc sau, bác sĩ bước ra khỏi phòng phẫu thuật.
- Bảo Bình...cậu ấy có sao không bác sĩ?
- Hiện tại đã đỡ hơn rồi, nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện. Chuyện gì cũng có thể xảy ra....
- Cám ơn bác sĩ!
Thiên Yết thở phào nhẹ nhõm. Ít nhất thì bây giờ Bảo Bình đã cảm thấy khá hơn rồi. Cô chạy ra ngoài mua ít cháo cho Bảo Bình.
Vài phút sau...
Thiên Yết vui vẻ cầm tô cháo vừa mua đem vào phòng bệnh cho Bảo Bình. Bỗng nhiên lúc đó, 1 nhóm bác sĩ vô cùng hốt hoảng chạy vào phòng Bảo Bình đang nằm. Dự cảm có chuyện chẳng lành, Thiên Yết bỏ tô cháo, vội chạy vào trong. Lúc này, các bác sĩ đang dùng máy sốc tim.
- Không xong rồi! Tim không còn đập nữa!
- KHÔNG! Nhất định phải cứu sống cậu ấy! Tôi sẽ cố gắng mà! Cậu ấy sẽ không sao đâu!
Thiên Yết rơi nước mắt. Chuyện gì đang xảy ra? Vài phút trước chẳng phải nói cậu ấy khoẻ lắm sao? Sao bây giờ tim lại ngừng đập? Chuyện gì thế này?
Điện thoại Thiên Yết reo lên. Lại là mẹ của cô:
- Thiên Yết...mẹ...khó thở lắm...máu...mẹ...*khụ khụ*...máu....
- Mẹ!!! Có chuyện gì vậy?
- *tút tút tút*
- MẸ!!!!
Thiên Yết gào lên. Chạy ra khỏi bệnh viện, cô phóng nhanh về nhà. Cô không còn tâm trí nghĩ đến Bảo Bình nữa. Mẹ cô quan trọng hơn.
-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•
Hôm nay là lễ đính hôn của Sư Tử và Kim Tử. Đáng lẽ Kim Ngưu và Bạch Dương cũng làm lễ đính hôn trong hôm nay nhưng bằng 1 cách diệu kì nào đó, Kim Ngưu đã xin mẹ để lễ đính hôn của cậu diễn ra sau. Buổi lễ hôm nay tuy chỉ mới là đính hôn nhưng đã rất long trọng. Phải rồi, 2 tập đoàn lớn nhất mà. Tất cả mọi người, bao gồm đối tác làm ăn, gia đình người thân, và cả bạn bè của Sư Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 siêu quậy của zodiac (Full)
Novela JuvenilZodiac-ngôi trường dành cho những nhân tài trong thành phố. Cơ sở vật chất thuộc vào loại đắt tiền nhất, đội ngũ giáo viên tiếng tăm lẫy lừng trong ngành, nên phần lớn chỉ có những cô chiêu cậu ấm mới vào được đây. Nhưng may mắn thay, Zodiac luôn mở...