Sau bao nhiêu khó khăn, sóng gió mà những đứa trẻ vừa chập chững bước vào đời đã phải trải qua, cuối cùng những ngày yên bình cũng đến.
Tại trường học
Thầy giáo Minh mặc 1 bộ quần áo cực kỳ kỳ kỳ... thảm hoạ. Nghĩ sao mà mặc cái áo màu đỏ chét với cái quần vàng chói, đã vậy còn thêm cái cà vạt xanh chuối nữa chứ! Thảm hoạ! Thảm hoạ! (thầy: hứ, đây là mốt mới nhất hiện nay đó! không phải là quá sành điệu sao? au:@_@)
Cả lớp từ hào hứng chuyển sang ngạc nhiên rồi đến hoảng hốt. Lý do sao thì chắc là mọi người hiểu rồi.
1 giây
2 giây
3 giây
Cả lớp im phăng phắc, không ai nói gì.
- Hôm nay thầy mặc đồ đẹp không mấy đứa?
- Dạ đ..đẹp!
- Hố hố! Thầy biết mà! Vậy mà con V nó bảo thầy mặc đồ thảm hoạ. (au:đúng mà!) Vì hôm nay lớp bảo thầy mặc đồ đẹp nên hôm nay không học gì hết. Các em chơi tự do đi!
- Yay!
Thầy vừa dứt lời thì cái chợ 10a hiện lên. Sôi nổi, ồn ào hơn bất kì cái chợ nào! Đứa thì ngủ, đứa thì ăn, đứa thì bày trò phá phách. Không hổ danh là 12 siêu quậy mà!
-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
Sau giờ ra chơi, Bạch Dương phát hiện trên bàn của mình có 1 ly trà sữa. Đang ngơ ra không hiểu chuyện gì thì Nhân Mã nói:
- Ban nãy có người tặng cho cậu ly trà sữa này đó!
Bạch Dương nhìn chằm chằm ly trà sữa, ngửi ngửi, lấy kính lúp soi từng ly từng tí rồi kết luận:
- Là cậu đúng không, Nhân Mã?
Nhân Mã đỏ mặt, lúng túng:
- Sao cậu b..?
- Biết ngay mà! Cậu...
- Tớ...thế nào?
- Có phải cậu...
- ...
- ...nhổ nước miếng vào ly trà sữa này rồi đưa cho tớ uống, đúng không?
Hic, suy nghĩ của chị Dương thật là....ngàn chấm.
- Đâu có!
- Rõ ràng là thế còn gì nữa? Cậu đã nhổ nước miếng rồi thì uống hết luôn đi!
- Nhưng mà...
Vậy là món quà ngọt ngào mà Nhân Mã chuẩn bị đã trở thành ly nước dơ bẩn. Đáng thương! Đáng thương!
/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
Thiên Bình và Kim Ngưu ngày nào cũng đến thư viện học bài.
- Thiên Bình, bài này cậu sẽ làm theo cách 1....bla bla bla....
"Khò, khò, khò". Kim Ngưu quay lại thì đã thấy cô nàng Thiên Bình ngủ say. Thường á, trong phim, những cảnh như thế này thì Kim Ngưu sẽ đến bên cạnh, che nắng cho Thiên Bình. Đó là cách của soái ca. Nhưng mà Kim Ngưu thì ko phải là soái ca, mà là sái ca. Cách của sái ca tất nhiên là cũng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 siêu quậy của zodiac (Full)
Teen FictionZodiac-ngôi trường dành cho những nhân tài trong thành phố. Cơ sở vật chất thuộc vào loại đắt tiền nhất, đội ngũ giáo viên tiếng tăm lẫy lừng trong ngành, nên phần lớn chỉ có những cô chiêu cậu ấm mới vào được đây. Nhưng may mắn thay, Zodiac luôn mở...