Chap này tặng cho @JennyThin . Cám ơn bạn đã luôn theo dõi, bình chọn cho truyện của mình. Bạn đã bình chọn từ truyện đầu tiên của mình. Thật cám ơn bạn nhiều!
Kì thi học kỳ 2 đến. Vậy là năm học cũng sắp kết thúc. Một năm trôi qua, nhanh tựa như ngày hôm qua mới bắt đầu. Chuyện vui có, chuyện buồn có, nhiều thứ thay đổi, nhưng thứ thay đổi nhiều nhất có lẽ là 12 siêu quậy của lớp 10A.
Thầy Minh cầm xấp bài kiểm tra học kỳ 2 bước vào lớp. Hôm nay thầy sẽ thông báo điểm. Tất cả đều nín thở nhìn thầy. Ở lớp 10A có quy định, nếu học sinh điểm quá thấp trong kỳ thi học kỳ 2 thì học sinh đó bị chuyển sang lớp khác. Bởi thế, bài kiểm tra này vô cùng quan trọng.
- Kì này điểm của lớp cao hơn lần trước, đây là một điều đáng khen. Kì này bạn điểm cao nhất lớp là...
- Ai vậy thầy? - cả lớp vẫn không thể nào quên trận chiến tranh giành hạng nhất của Song Tử và Kim Ngưu.
- Ừm...Song Tử.
- Song Tử hạng nhì sao? - cái trò đùa quái ác của thầy làm bọn thù dai lớp này nhớ mãi không quên.
- Em làm bài tốt lắm, Song Tử! 100 điểm! Kim Ngưu hạng nhì, 98 điểm.
"Cuối cùng cũng hơn được tên Kim Ngưu." Nói gì thì nói chứ Kim Ngưu vẫn là một đối thủ đáng gớm, mặc dù Song Tử học rất giỏi. Nhưng mà cuối cùng thì Song Tử vẫn được hạng nhất, 100 điểm, cái con số mà mẹ cô từng thích say đắm. Bây giờ thì không còn nữa rồi, điều đó làm cô thoải mái hơn nhiều, chưa kể là bây giờ còn hạng nhất nữa. Thích thật! Cái điều tưởng chừng như rất đơn giản những năm Song Tử học cấp hai nhưng bây giờ thì phải nói là rất tự hào.
- Cậu giỏi quá, Song Tử! - Song Tử lần đầu tiên nghe được lời khen đó từ Kim Ngưu. Cảm giác được công nhận bởi một đối thủ xuất sắc như có gì sánh bằng.
- Tớ đó giờ là vậy mà!
- Chảnh thế, tớ vẫn hơn cậu điểm học kỳ 1 đó.
- Thì đã sao nào? Học kỳ 2 mới quan trọng chứ! Rõ ràng là tớ giỏi hơn cậu.
- Xì! Tại tớ chưa tung chiêu thôi!
- Đừng biện hộ nữa! Cậu vẫn không bằng tớ đâu!
- Là do sơ sảy đó, hiểu chưa đồ ngốc?
- Ai là đồ ngốc chứ!
- Cãi nhau hoài vậy! 2 cậu đều rất giỏi đó! Tớ cực kỳ ngưỡng mộ cả 2 luôn. - Thiên Bình chen vào để cứu vãn tình thế.
- Cái đồ mê trai bỏ bạn! Đầu năm còn bảo nhờ tớ giúp đỡ. Thế mà rốt cuộc toàn nhờ trai không.
- Ơ tớ không có mà! - Thiên Bình đỏ mặt.
- Tại vì tớ giỏi hơn đó mà! - tính tự cao của Kim Ngưu lại bùng phát.
- Đồ hâm!
- Gì chứ! Tức à?
...
Cuộc cãi nhau giữa Song Tử và Kim Ngưu có lẽ sẽ không có hồi kết nếu chuông hết giờ học không reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 siêu quậy của zodiac (Full)
Teen FictionZodiac-ngôi trường dành cho những nhân tài trong thành phố. Cơ sở vật chất thuộc vào loại đắt tiền nhất, đội ngũ giáo viên tiếng tăm lẫy lừng trong ngành, nên phần lớn chỉ có những cô chiêu cậu ấm mới vào được đây. Nhưng may mắn thay, Zodiac luôn mở...