Chap 8: Couple hình thành

1.2K 45 6
                                    

Lại là 1 buổi sáng đẹp trời tại lớp 10A, khi mà cây cối đâm chồi nảy lộc, chim ca hót vang mọi nơi.

Hôm nay, Thiên Bình đến lớp với tâm trạng vui vẻ mà từ trước đến giờ cô chưa bao giờ có:

- Kim Ngưu à, cậu làn tốt lắm! Bây giờ, Bạch Dương và Sư Tử đều rất quý và khâm phục cậu. Nếu cứ thế này, biết đâu sau này 3 người lại trở thành bạn tốt của nhau.

- Tớ cũng hi vọng thế! Dù gì đi chăng nữa, họ cũng thân thiện và đáng quý mà.

Vừa lúc đó, Sư Tử và Bạch Dương bước vào:

- Thiên Bình, Kim Ngưu, sau giờ học các cậu có rảnh không? Chúng ta đi chơi nhé! - Bạch Dương lên tiếng trước.

Trời đất, 2 người này sao thay đổi dữ vậy nè. Có uống lộn thuốc không ta? Sao tự nhiên tốt vậy trời? Thiên Bình và Kim Ngưu há hốc mồm sau khi nghe Bạch Dương nói. Thấy vậy, Sư Tử lúc này cũng lên tiếng:

- Bọn này muốn bù đắp vì trước kia không đối xử tốt vs 2 người.

Cự Giải và Xử Nữ từ ngoài bước vào, nghe thấy nên cũng đòi đi theo:

-Ê cho 2 đứa này đi nữa nhé! Hôm bữa tớ còn nợ Sư Tử nên sẵn tiện trả luôn.

- Đi chơi đâu mà không rủ Nhân Mã vậy? - lâu lâu mới được dịp đi học sớm, bởi vậy nghe đến đi chơi là mắt Nhân Mã sáng rỡ.

- Ủa sao đông vậy nè? - Sư Tử kiểm tra túi tiền và nhớ lại cũng không còn bao nhiêu.

- Không sao đâu, tụi này sẽ trả tiền cho. - Cự Giải ra dáng anh hùng. (Sao hôm nay anh hào phóng quá vậy, bình thường kêu mua cây kẹo cũng không mua.)

Reng reng reng...

Mà giờ mới nhớ, hôm nay là ngày anh Song Ngư nhà ta trình diễn văn nghệ đó. Không biết sẽ ra sao nữa *tưởng tượng*. Có khi nào hát dở quá bị ăn dép không ta?

Và cuối cùng, buổi biểu diễn cũng đến...

Dưới băng ghế khán giả, Ma Kết thấp thỏm lo lắng:

- Không biết có sao không ta? Mấy hôm nay chẳng thấy cậu ấy tập gì cả.

- Lo lắng làm gì chứ! Nhất định mọi chuyện sẽ ổn mà.

Song Ngư ngồi xuống ghế, tay ôm cây đàn ghi-ta, bàn tay lướt nhẹ trên những sợi dây. Giọng hát vang lên. 1 giọng hát ngọt ngào, ấm áp:

Hello
It's me
I was wondering if after these years you'd like to meet...

Ô mai guốc! Đây là giọng của Song Ngư sao? Cậu ấy thật sự rất tài năng... Cả bọn nghe mà mắt đứa nào cũng trợn ngược. Chỉ có Ma Kết là bình thản, mỉm cười rồi ngân nga hát theo.

Hello from the other side...

Thấy Ma Kết như thế, 10 mạng kia còn ngạc nhiên hơn. Đáng lẽ bình thường Ma Kết sẽ nói: "Cái tên Song Ngư này, tài năng thế mà lại giấu, làm mình bỏ ra không biết bao nhiêu công sức. Agh, thật là!". Vậy mà bây giờ đây, cô nàng đang thả hồn theo điệu nhạc. Có gì đó sai sai...

- Ma Kết! Ma Kết!

-...

- MA KẾT!!!!

- Hở... sao, có gì không?

12 siêu quậy của zodiac (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ