Chap 15

574 38 3
                                    

Thiên Yết nhờ Ma Kết và Song Ngư đến chăm sóc Bảo Bình. Không chỉ đơn giản là chăm sóc mà còn tìm ra kẻ đã gây ra tai nạn cho Bảo Bình và cả kẻ đã tiêm thuốc hại cậu.

Mọi chuyện tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng lại vô cùng khó khăn. Song Ngư đã dò la những người gần đó nhưng chẳng có tung tích gì. Thời gian Bảo Bình bị tai nạn là sáng sớm. Bởi thế chẳng ai chứng kiến vụ tai nạn. Đang dò hỏi, bỗng từ xa có 1 giọng nói vang lên:

- Tôi biết vụ tai nạn đó.

Nghe thế, Song Ngư vội chạy lại gần. Đó là 1 cô gái trạc tuổi Song Ngư:

- Tôi đã thấy biển số của chiếc xe ô tô đã tông cậu học sinh như cậu vừa tả.

- Thật á?

- Đúng vậy! Chiếc xe mang biển số 12A-1290 đã vô tình tông cậu học sinh đó. Chủ chiếc xe đã bước ra ngoài xe, ngó nghiêng 1 lúc. Nhưng vì quá hoảng sợ nên chủ chiếc xe đó đã bỏ đi.

- Cô đã chứng kiến tất cả?

- Ừ. À, chiếc xe đó có màu xanh biển. Nhưng mà tôi không thể nhìn thấy chủ chiếc xe đó vì trời quá tối. Mấy ngày nay tôi phải đi học xa nên không thể báo cho cảnh sát. Tôi thành thật xin lỗi.

- Không sao đâu! Dù gì cũng cảm ơn vì thông tin trên.

Song Ngư trở về nhà. Hôm nay bố anh không đi làm. Bởi thế chiếc xe màu xanh anh yêu thích vẫn còn ở đây. Liếc qua chiếc xe, bỗng anh bắt gặp 1 dòng số quen thuộc: 12A-1290. Khoan đã! Gì cơ? Đó là biển số của chiếc xe gây tai nạn cho Bảo Bình. Chiếc xe màu xanh biển. Miêu tả của cô gái đó chẳng khác nào chiếc xe của bố anh. Có lẽ nào....? Buổi tối hôm đó, bố anh đã đi làm từ rất sớm. Thời gian trùng khớp với thời gian Bảo Bình bị tông. Chuyện này là thế nào? Chẳng lẽ bố anh là người gây ra chuyện này?

Vừa lúc đó, bố Song Ngư từ trong nhà bước ra:

- Có chuyện gì à? Sao con lại đứng ở đó?

- Bố...con có chuyện muốn hỏi.

- Con nói đi.

- Bố...có phải bố...đã gây tai nạn...cho 1 người đi xe đạp 1 tuần trước không?

Bố Song Ngư bất giác run lên, người toát đầy mồ hôi:

- Con...con nói gì vậy? Sao bố có thể làm chuyện đó được chứ?

- Có 1 nhân chứng đã nhìn thấy chiếc xe gây tai nạn, là chiếc xe này, mang biển số 12A-1290. Chuyện này là thế nào? Con không muốn tin đâu! Bố hãy giải thích đi!

- Chắc là...có sự nhầm lẫn gì đó! Lúc đó là buổi tối mà, rất có thể là nhân chứng đó đã nhìn nhầm.

- Sao bố biết là buổi tối? Bố có mặt ở đó à?

- Bố...

Vừa lúc đó, điện thoại Song Ngư reo lên. Là Ma Kết.

- Song Ngư! Cậu đi đâu mà giờ này chưa về? Cậu quay lại bệnh viện đi! Bảo Bình tỉnh rồi!

- Được rồi!

Song Ngư chạy đến bệnh viện. Cảm giác trong anh lúc này vô cùng hỗn loạn. Bố anh vừa làm việc sai trái, nhưng anh phải làm sao? Nói về mọi người ư? Nếu làm vậy thì chẳng khác nào 1 đứa bất hiếu. Che giấu chuyện này thì quả là đứa hèn nhát, không trung thực.

12 siêu quậy của zodiac (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ