Thả mình giữa bầu trời, Song Tử nghĩ rằng cô sẽ chạm đến những vì sao lấp lánh kia. Nhưng không...Có 1 cái gì đó giữ cô lại. 1 bàn tay đang nắm chặt cổ tay cô. 1 chút hụt hẫng nhẹ. Cô ngẩng đầu lên. 1 gương mặt đầy mồ hôi, mái tóc loà xoà, che đi đôi mắt ướt đẫm:
- Sao có thể chứ? Sao có thể bỏ tất cả lại mà đi?
Bàn tay ấy kéo cô lên, ôm chặt cô vào lòng. Lúc này Song Tử có thể cảm nhận được từng hơi thở dốc, từng giọt nước mắt lăn dài trên áo cô.
- Đừng đi! - giọng nói có chút gì đó run rấy, sợ hãi.- Tớ sợ lắm!
Song Tử vòng tay, để cậu nhóc kia biết được rằng cô vẫn ở đây, không đi đâu cả!
- Tớ sẽ không đi đâu!
- Lạy trời vì chúng tớ đã không mất cậu!
Chỉ cần nghe lời nói run rẩy và khuôn mặt đầy sợ hãi của cậu thì cô đã hiểu rằng cậu đã phải chạy khắp nơi để tìm cô, để giữ cô lại.
Vừa lúc đó, 10 hs còn lại cũng chạy đến.
- Song Tử! Cậu không sao chứ? - cả bọn ôm lấy cô, nước mắt làm nhoè khuôn mặt.- Bọn tớ đã rất sợ đấy! Sao cậu có thể ngốc như thế chứ!
- Những vì sao kia sáng quá! Chẳng qua là tớ muốn chạm đến chúng 1 lần, để biết được cảm giác toả sáng là thế nào.
- Chẳng phải tụi tớ cũng là những vì sao sáng sao? - câu nói của Thiên Yết làm Song Tử đứng lặng người.
- Chính bản thân cậu cũng là 1 vì sao đó thôi! - Cự Giải nói.
- Mỗi người đều là 1 vì sao và chúng ta toả sáng theo cách của chúng ta, không phụ thuộc vào ai cả. - lời nói của Xử Nữ làm Song Tử nhận ra những gì mẹ nói đều là sai. Cô không cần phải sống theo mẹ muốn, cô sẽ toả sáng theo cách của riêng cô.
Song Tử cười, 1 nụ cười mệt mỏi, rồi buông thõng người, ngã vào người đám bạn.
- Song Tử bị gì nữa rồi! Đưa cậu ấy vào bệnh viện đi!- Ma Kết vừa ôm lấy Song Tử vừa ra lệnh cho bọn con trai.
Tại bệnh viện
- Song Tử hiện giờ đang sốt rất cao, cần phải nhập viện để chữa trị thêm và tiêm thuốc.- bác sĩ nói với 11 học sinh.
- Bây giờ tụi mình phải làm sao? Chúng ta đâu biết số điện thoại của mẹ Song Tử! - chưa bao giờ Thiên Bình lại lo lắng đến như vậy.
- À, mẹ của tớ và mẹ Song Tử là bạn của nhau, chắc chắn sẽ có số điện thoại. Để tớ gọi hỏi mẹ.- Xử Nữ nói.
1 lúc sau
Mẹ của Song Tử đến.
- Ôi trời, Song Tử con tôi! Con có làm sao không?
- Dạ thưa cô, bạn Song Tử bị sốt rất cao nên tụi con đã đưa bạn vào bệnh viện. - Song Ngư bình thường ít nói là thế, nhưng lại rất lễ phép với người lớn.
- Sao lại vào bệnh viện này chứ? Chất lượng ở đây có tốt không? Bác sĩ ở đây có giỏi không? Sau này các cháu đừng tự tiện đưa Song Tử đi, cứ gọi cho cô là được- mẹ Song Tử tỏ ra khó chịu với bạn cùng lớp của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 siêu quậy của zodiac (Full)
Fiksi RemajaZodiac-ngôi trường dành cho những nhân tài trong thành phố. Cơ sở vật chất thuộc vào loại đắt tiền nhất, đội ngũ giáo viên tiếng tăm lẫy lừng trong ngành, nên phần lớn chỉ có những cô chiêu cậu ấm mới vào được đây. Nhưng may mắn thay, Zodiac luôn mở...