Hôm bữa V nói sẽ tặng chap cho bạn nào bình chọn nhiều nhất. V đã làm việc rất nghiêm túc mặc dù biết sớm kết quả là ai. Con V rảnh đời đã lục hết cái thông báo, ghi lại từng người đã bình chọn truyện. Hình ngay phía trên luôn.
Vậy nên chap này tặng Snow nha! Cảm ơn các bạn đã bình chọn và hi vọng các bạn tiếp tục bình chọn.
~~~~~<~~~~~<~~~~~<~~~~~<~~~~~
Kể từ ngày biết về cô nàng Bạch Dương đáng yêu, tốt bụng, bố Nhân Mã luôn hỏi thăm về người con trai quậy phá của mình. Bạch Dương cũng tích cực làm cầu nối giữa 2 bố con, khuyên Nhân Mã nên thông cảm cho người bố bận rộn của anh. Nhưng Nhân Mã luôn nổi giận mỗi khi cô nàng đề cập đến chuyện đó. Bố Nhân Mã hiểu, vì thế ông luôn âm thầm theo dõi, quan sát con mình, luôn ủng hộ từ phía sau. Mặc dù đang bận rộn tranh cử cho chức chủ tịch nước, bố Nhân Mã vẫn không quên đứa con trai yêu dấu.
Chỉ còn mấy ngày nữa thôi thì cuộc tranh cử sẽ diễn ra. Cho đến giờ phút này, ông chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đó. Tốt ngiệp đại học Stanford, có hẳn 1 công ty kinh doanh và sản xuất giày ở Mỹ, đối với người ngoài thì ông là 1 người hoàn hảo. Chỉ có 1 điều mà ông vẫn không thể nào có được, chính là trái tim của đứa con ruột. Bố Nhân Mã nhận được 1 cuộc gọi đến:
"Alo...Đúng vậy.....Nhân Mã sao?....Được rồi! Tôi đến ngay đây!"
Nói rồi bố Nhân Mã chộp vội cái áo khoác, lập tức phóng chiếc môtô đi mất.
Tại đồn cảnh sát
- Nhân Mã...
Bố Nhân Mã chạy vào, vẻ mặt hoảng hốt.
- Ô ô, anh là bố thằng nhóc này sao?
- Đúng vậy.
- Con trai anh được phát hiện đang gây rối ở 1 quán bar.
- Quán bar sao?
- Cảnh sát nhận được cuộc điện thoại từ chủ quán bar Vio. Bà ta nói là ở quán đang xảy ra 1 vụ đánh nhau nghiêm trọng. Khi cảnh sát tới thì thấy con trai anh đang đánh nhau với 1 tên lưu manh. Đồ đạc trong quán đổ vỡ, nếu không nhờ cảnh sát can ngăn thì chắc là quán bar đó được san bằng rồi.
- Đánh nhau?
- Sao tôi cứ nói câu nào là anh lập tức hỏi lại vậy? Tai anh đâu có vấn đề đâu đúng không? Cậu nhóc này đã đánh nhau. Mà còn là trong 1 quán bar nữa. Chỉ mới 16 tuổi thì sao được vào quán bar?
- Tôi xin lỗi. Thế còn tên lưu manh kia đâu?
- Hắn bỏ chạy rồi. Cảnh sát chúng tôi đã ngoài 30, xương cốt lão hoá rồi, sao rượt kịp mấy tên khoẻ như vậy? Anh có thể bảo lãnh cháu về, rồi chịu thiệt hại cho bà chủ quán bar.
- Được rồi. Cám ơn anh cảnh sát.
Nhân Mã và bố đi ra khỏi đồn cảnh sát, không ai nói 1 lời.
Sáng hôm sau
- Cái gì đây? Hôm qua xảy ra chuyện gì? - dì Nhân Mã cầm tờ báo la ó om sòm.
- Chuyện gì là sao?
- Anh rể, anh đọc thử xem.
Con trai của ứng cử viên Thiên Mã đánh nhau trong quán bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 siêu quậy của zodiac (Full)
Teen FictionZodiac-ngôi trường dành cho những nhân tài trong thành phố. Cơ sở vật chất thuộc vào loại đắt tiền nhất, đội ngũ giáo viên tiếng tăm lẫy lừng trong ngành, nên phần lớn chỉ có những cô chiêu cậu ấm mới vào được đây. Nhưng may mắn thay, Zodiac luôn mở...