Chap 2: Buổi học đầu tiên

1.3K 61 8
                                    


Hôm nay, 2 nàng tiểu thư tập đoàn Bạch Sư nhà ta quyết định đi học sớm:

- Cậu thấy lớp học mới thế nào?- Bạch Dương vừa hỏi vừa cắm cúi vào chiếc điện thoại.

- Ờ thì... cũng bình thường thôi! Nhưng mà tớ thấy trong lớp chẳng có tiểu thư hay thiếu gia nào cả! Có vẻ họ chỉ là những người bình thường thôi!

- Ừ, đúng nhỉ! Nhưng tớ thấy mọi người cũng rất thân thiện mà!

- Không phải là hầu hết. Mà cái tên Nhân Mã đó, trông dáng vẻ rất giống thiếu gia, nhưng lại nhếch nhác, bê bối thế nào á!

- Có lẽ là thiếu gia nhưng ba mẹ ở xa, ít quan tâm con cái, trường hợp đó cũng xảy ra nhiều mà! Chúng ta tới nơi rồi kìa!

2 nàng tiểu thư nhẹ nhàng bước vào lớp. Bạch Dương và Sư Tử đặt cặp xuống chiếc bàn giữa lớp, ngay sau Kim Ngưu. Sư tử lướt nhìn Kim Ngưu rồi quay qua Bạch Dương, nói nhỏ:

- Nè, cái tên ngồi trước chúng ta, quần áo cũ kĩ, ba lô cũng là đồ dỏm, nghèo nàn quá đi mất!

- Hay xuống bàn sau ngồi đi!

Kim Ngưu nghe thấy nhưng vẫn không phản ứng gì." Rồi mình sẽ cho họ thấy giàu chả làm được cái gì!". Anh chỉ chăm chú học bài, bỏ ngoài tai những lời nói đó.

Vừa lúc đó, Thiên Bình bước vào lớp. Cô bước đến gần Kim Ngưu:

- Ủa, cậu làm gì vậy?

- À, tớ tranh thủ xem bài học mới trước khi thầy đến.

- Woa, cậu siêng quá vậy! À mà cũng phải thôi, tớ nghe nói là cậu vào trường này nhờ học bổng đúng không? Hẳn là học rất giỏi!

Bỗng lúc đó, Bạch Dương lên tiếng:

- Nhìn cậu xinh xắn, dễ thương thế mà lại chơi với tên quê mùa đó sao!

- Mà Kim Ngưu, cậu vào trường nhờ học bổng à? À, mà nếu không phải học bổng thì cũng không vào được trường này nữa là! Cậu có bao giờ cảm thấy lạc lõng khi xung quanh toàn những món đồ xa xỉ ko?

-...- Kim Ngưu vẫn không trả lời.

Từ đó đến giờ, Thiên Bình rất ghét những người kiêu căng, nhất là cái dạng người ỉ giàu mà bắt nạt người khác thế này.

- Nè, các cậu vừa phải thôi! Ỷ có tiền là lên mặt hả? Các cậu tưởng mình giỏi lắm hả? Các cậu vào được trường này cũng nhờ ba mẹ thôi! Ít ra thì Kim Ngưu vẫn có thể vào trường bằng chính sức mình , còn các cậu thì phải nhờ vả người khác... #%^&

- Ồ, cậu định dạy đời tôi hả? Vậy thì tôi không cần. Tôi không dư hơi mà cãi nhau với những người như cậu đâu!- nói rồi Sư Tử và Bạch Dương bỏ đi.

Mới buổi học đầu mà không khí lớp học đã nóng thế này. Không biết mấy ngày sau còn ra sao nữa.

"Reng reng reng"- chuông báo hiệu giờ học vang lên.

Thầy giáo bước vào lớp:

- Xin chào các em, hôm nay chúng ta sẽ bầu lớp trưởng nha! Có bạn nào muốn làm ko?

12 siêu quậy của zodiac (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ