Sau nhiều ngày quen nhau, cuối cùng, Nhân Mã quyết định dẫn Bạch Dương về nhà mình chơi. Bố Nhân Mã hôm nay về sớm, thấy Nhân Mã dẫn Bạch Dương về nhà vô cùng tức giận:
- Con chỉ mới 17 tuổi mà đã biết dẫn bạn gái về nhà chơi rồi à?
- Con đã lớn rồi! Tụi con đã làm gì sai đâu? Con chỉ muốn để bố và Bạch Dương gặp mặt nhau thôi mà!
- Học không lo học, còn yêu với chả đương! Vì con nhỏ này mà điểm con mới thấp thế à?
- Chuyện này không liên quan đến cậu ấy!
- Con gái con đứa mà qua nhà bạn nam chơi 1 mình như thế à? Đúng là 1 đứa hư hỏng.
- Bố mắng con cũng được nhưng đừng đụng chạm đến bạn ấy. Bố chưa hiểu người khác thì đừng nói.
- Con nghe lời bạn chứ không nghe lời bố đúng không?
- Con chỉ nghe theo lời nói đúng thôi!
- Con nói gì đó?- bố Nhân Mã giơ tay lên, định tát Nhân Mã.
- Con nói vậy bố chưa nghe rõ à? Trước mặt bạn con mà còn muốn tát đứa con này nữa. Không biết con có phải con ruột của bố không nữa.
Nói rồi, Nhân Mã kéo Bạch Dương vào phòng.
- Quan hệ giữa cậu và bố không được tốt lắm nhỉ?
- Ông ấy chắc không phải là bố tớ đâu!
- Sao cậu lại nói như thế? Bố mẹ cậu là đấng sinh thành mà! Dù gì thì vẫn là bố mẹ.
- Cậu không hiểu đâu! Đừng nhắc tới ông ấy nữa.
Bạch Dương bước ra khỏi phòng Nhân Mã. Lúc này, bố Nhân Mã đang ăn cơm chiều, những món ăn lạnh ngắt trong tủ lạnh chưa được hâm lại.
- Chú đừng ăn như thế! Không tốt đâu!
Bố Nhân Mã đang ăn thì dừng lại, ngạc nhiên khi nghe Bạch Dương nói như thế.
- Để cháu hâm lại cho! Chú ngồi chờ 1 chút là được rồi!
-...
- Cháu không biết là mối quan hệ giữa Nhân Mã và chú lại như vậy. Nhân Mã không cảm nhận được tình cảm gia đình nên mới học như vậy. Trong lớp, Nhân Mã rất tốt với thầy cô và các bạn. Nhân Mã thật sự...là 1 người tốt.
Nhân Mã trong lời nói của Bạch Dương không giống với Nhân Mã mà ông biết. Là lỗi tại ông sao? Mải mê chạy theo đồng tiền, vốn từ bao giờ bố Nhân Mã đã quên đi cái gọi là gia đình. Chính sự vô tâm đó đã biến chàng trai 16 tuổi trở thành 1 con người hoàn toàn khác.
-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-
Tiết Thể dục
Hôm nay, lớp 10a học bóng ném. Ít khi nào chơi thể thao nên đối với Ma Kết, cầm 1 quả bóng thôi cũng là cả 1 vấn đề! Trong lúc lúng túng, Ma Kết ném trái bóng đi! Chẳng may, "thánh nhọ" Song Tử hứng trọn sự xui xẻo đó! Cô nàng ngất đi, cả lớp ai cũng lo lắng.
1 tiếng sau
Song Tử mở mắt dậy. Chỗ này thấy quen quen, nhưng mà không phải lớp học. À đúng rồi, phòng y tế! Song Tử vốn là khách quen của căn phòng này nên tỉnh dậy trong đây cũng không phải điều gì lạ. Cự Giải ngồi bên cạnh. Không phải là cảnh ngồi bên cạnh lo lắng, chăm sóc từng chút một mà là cảnh thản nhiên ngồi chơi game.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 siêu quậy của zodiac (Full)
Teen FictionZodiac-ngôi trường dành cho những nhân tài trong thành phố. Cơ sở vật chất thuộc vào loại đắt tiền nhất, đội ngũ giáo viên tiếng tăm lẫy lừng trong ngành, nên phần lớn chỉ có những cô chiêu cậu ấm mới vào được đây. Nhưng may mắn thay, Zodiac luôn mở...