Chapter 11"M-maybe.." shit! Huli na nang marealized ko ang salitang lumalabas sa bibig ko.
Great Lux! You have just degraded yourself!
Nilingon ko siya para makita ang reaction niya. Pero blangko lang ang expression nito.
Ilang minuto din ang lumipas bago ulit siya nagsalita.
"How did you know my number?" Tanong niya at sumulyap sa gawi ko bago tumingin ulit sa harapan.
"Nakuha ko sa business card na binigay mo sa akin noong nakaraang araw." Sagot ko at nakita kong sumilay ang isang nakakalokong ngiti mula sa labi niya.
Tinawagan ko kasi siya kagabi tungkol sa pagkikita namin sa baclaran. That was the first time i called to a guy. Kung sabagay, wala namang malisya dahil hindi naman tungkol sa paglalandi ang itinawag ko sa kanya. That was an important call. Besides i have no choice but to call him dahil hindi ko naibigay sa kanya ang number ko kahapon.
"Yeah that! I thought..." sabi niya habang naghahanap ng mapaparkingan.
"Never mind." At hindi na niya tinuloy ang sasabihin. Napakunot naman ang noo ko. "We're here." Anunsiyo niya.
Sabay na kaming lumabas ng kotse niya at naglakad papasok sa entrance ng mall.
--------------------------
"So, who's the lucky guy?" Tanong ko sa kanya matapos naming mag-order ng makakain.
Lumiit ang mga mata niya at napakunot noo. "Ano?"
" That Mr. G. Who is he?" Diritsang tanong ko sa kanya.
Napanganga siya at pinipigilan niya ang pagtawa.
"What's funny Lux?" Napataas ang kilay kong tanong sa kanya.
"Mhm..nothing." This time pagak na ang pagtawa niya. "Well, i think you dont have to know his name."
Sabi niya at napakagat siya sa labi niya habang ang isang kamay niya ay napahawak sa ulo niya at sinuklay pababa ang kulot niyang kulay brown na buhok.Fuck this! Inaakit niya ba ako?
I was affected with her simple gestures that urged me to take her right now, right here in this table. But hell! I just can't do that in public but maybe later.
"Yeah, he's not important anyway. He's just the one who used to kiss and fuck you but i guess I'm better than him in bed." I smirked at her devilishly. I was thinking of taking her hard and fuck her ng paulit ulit hanggang sa makalimutan niya ang pangalan ng lalaking 'yun.
May isang parte sa pagkatao ko ang gustong murahin siya habang aangkinin ko siya ng paulit ulit sa loob ng isip ko dahil sa likod ng mala anghel at inosenteng mukha niya ay hindi mo talaga iisiping ilang beses na siyang naikama ng iilang lalaking dumaan sa buhay niya.
Naikuyom ko ang kamao ko sa naisip.
"Yeah, he's nothing to me. He's a jerk! And trust me Valmedo you're no better than him or him better than you!" She just simply say it in her facade face.
Napatiimbagang ako. She did compared me to that jerk! God knows i hate being compared to anyone because i know in myself kahit gago ako i am still better than any guy in this world. Extremely rich, deadly handsome with a very hot body and famous.
"I doubt that. Luxy baby....."i said in a seductive tone at tinungo ang mukha niya sa harapan ko. "Try me, and i swear you will scream my name in pleasure!"
Nakita kong napalunok siya at namumula ang buong mukha niya sa huling sinabi ko.
I smirked and give her a smack. That makes her blushed again.
BINABASA MO ANG
My Kind Of Lux (Spg) Slow-update
RomanceThis is rated SPG. WARNING: Mature contents inside. Read at your own risk. I'm Lux I'm innocent.. I was careful.. But I fell in love... I extremely hate him.. And I wanted revenge.. He's a douche bag.. He played with me.. He broke my heart.. I'm Dra...