Chapter 12Napasinghap ako sa ginawa niyang paghalik sa leeg ko. Daig ko pang nanonood ng horror sa ginawa niya dahil nagsisitayuan ang mga balahibo ko sa katawan hindi dahil sa takot but because of the unknown sensation i felt down my spine.
He licked my neck and sucked it. I closed my eyes at unti unti ay nawala ako sa katinuan dahil sa kakaibang sensasyong pinalasap niya sa akin.
His right hand was on my shoulder at kinikiliti ang braso ko. While his other hand cupped my face at pilit akong pinaharap at wala akong magawa kundi ang harapin siya. He claimed my lips and bite it. Itinikom ko lang ang bibig ko dahil hindi ko alam kung paano tumugon sa halik niya. His hand travelled down to my neck unto my breast at kahit nakadamit ako ay ramdam ko pa rin ang init ng mga kamay niya sa ibabaw ng dibdib ko.
Napasinghap ako ng pisilin niya ng dahan dahan ang dibdib ko. At dahil dun ay umawang ang bibig ko at agad niyang ipinasok ang dila niya sa loob ng bibig ko at hindi ko maiwasang di umungol.
"Mhmm...D-draven.." ungol ko between our kisses.
"Mhmm.. Luxy..baby...I love the sound of my name from your mouth." He said softly and kissed me again. He bit my lips up and down and sucked it. Sinabayan ko lang siya sa ginawa niya, i bit his lips too gaya ng ginagawa niya sa akin at ipinasok ko naman ang dila ko sa loob ng bibig niya na nagpaungol sa kanya.
"Mhmmm... Fuck Lux! You're amazing!" He said between kisses. He then roamed his hand from my breast to my stomach. Ipinasok niya ito sa loob ng shirt ko.
Gusto kong magprotesta sa ginawa niya but then hinila niya ang buhok ko and he kissed my neck at dinilaan ito patungong earlobe ko and bit it that brings more sensation patungo sa puson ko.
He licked and sucked my earlobe habang ang kamay niya ay pumailalim sa harapan ng bra ko at tinanggal ang pagka hook nito.
Shit!
Hinaplos ng mainit na kamay niya ang dibdib ko at pinipisil pisil ito na lalong nagpawala ng buong katinoan ko. This stranged feeling is like a drug to me the more i felt it the more i want him to explore.
Wala na yata ako sa tamang huwesyo dahil napapaungol ako. Hinila ko ang mukha niya and this time i kissed him and bit his lips.
May gusto akong maabot at hindi ko alam kung ano ang bagay na yun. We just continue kissing while he was touching me. I felt something in my groin and i dont know how to describe it. Ikinimpi ko ang dalawa kong hita at isinayaw ko ang bandang ilalim ng aking pagkababae habang hinahaplos niya ang nakaumbok kong dibdib. Saglit ay tumigil siya sa paghalik sa akin at binulungan ako.
"Let's go somewhere.." he suggested.
Wala sa sariling napatango ako sa sinabi niya. He hooked back my bra at hinila na niya ako patayo. Hindi na namin tinapos ang pelikula at lumabas na kami ng sinehan.
We went to his car and since we went out from the cinema i never looked at his eyes. I cannot face him.
That's so ashamed of you Lux! Bumigay ka agad sa isang playboy! Sigaw ng isang parte ng utak ko.
God! Ngayon ko lang narealized ang mga pinaggagawa namin sa loob ng sinehan. Bakit nga ba hindi ko na control ang sarili ko?
Binuksan niya ang passenger seat at ipinasok ako dun bago siya umikot at umupo na rin sa driver seat.
He starts the engine of his car.
"W-where are we going?" Sa wakas ay narinig ko rin ang boses ko.
He gazed at me. "To my Condo.."
May balak ba siyang seryosohin ang sinabi niya kanina?
BINABASA MO ANG
My Kind Of Lux (Spg) Slow-update
RomanceThis is rated SPG. WARNING: Mature contents inside. Read at your own risk. I'm Lux I'm innocent.. I was careful.. But I fell in love... I extremely hate him.. And I wanted revenge.. He's a douche bag.. He played with me.. He broke my heart.. I'm Dra...