C11

155 5 0
                                    

Samantha's POV

*yawn* ho! "Good morning world!"
Dali dali akong bumangon at nag palit ng damit pang jogging! Let's make some exercise! Magkatapos kong mag palit ng pang jogging, akmang lalabas na ako ng kwarto ng maalala kong hindi pa nga pala ako nag t-toothbrush at nag hihilamos! Agad akong bumalik sa cr para gawin ang aking ritual!

"Samantha!!!!!" Napaigtad ako sa sigaw ni Tito Snappy! Dali dali akong pumunta sa pinto para tignan bakit nya ako tinatawag kahit na puro sabon yung muka ko! "Tito! Bakit?!" Tarantang sabi ko naman sakanya. Nasa tapat lang sya ng pinto ng kwarto. Nilakihan ko ang pag kakabukas ng pinto.

"Samahan mo ko!" May lambing na sabi nya. Napangiti naman ako. Pupunta ba kaming mall?! Or pupunta kami sa isang adventurous place! Shet! Na-e-excite ako!!!!!

"San tayo pupunta!" Masayang tanong ko sakanya. "Sa pool area! Were going to swim!" Masayang tugon nya sakin. Agad naman nawala yung excitement ko. Hay! Akala ko pa naman makakalabas ako ng bahay. Hindi ko naman to pwedeng tanggihan kasi panigurado mag tatampo to. "Good morning Princess!" Masayang bati naman sakin ni tito Swaggy! "Wanna practice some karate today?! Pupunta akong shop?" Dugtong nya, na nag pa kinang ng mga mata ko! Nag heart heart sila! O-oo na sana ako kay tito Swaggy kaso naalala ko si tito Snap. Nauna sya e. Hay!

"Sorry tito, nauna si tito Snap e. Maybe next time." Agad na tugon ko naman sakanya. Tumango sya "no problem, alis na ako!" Akmang lalapit pa sya sakin para halikan ako pero pinigilan ko na. "Ingat tito!" Sabi ko agad saka tinaas yung kamay ko para sabihing puro pa ako sabon. Tumango sya sakin, saka nag wave. Tinap nya lang sa balikat si tito Snap. At nag tanguan lang sila. "Intayin mo na ako sa pool area tito! Mag hihilamos lang ako saka mag papalit ng attaire." Nakangiting sabi ko naman kay tito. "Yes! Iintayin kita princess!" Sabi nya sabay masayang bumaba ng hagdan. Isasarado ko na sana yung pinto ng biglang lumabas si tito Shaggy sa kwarto nya. "Good morning princess! Halika na mag breakfast na tayo!" Yaya nya sakin. Sabay punta sa pinto ng kwarto ko. "Good morning tito. Sige susunod na lang ako, mag aayos lang ako ng itsura ko." Sabay angat ulit ng kamay ko. Kahit na halata naman sa muka ko na puro sabon pa. "Faster, aalis na ako within a minute. Iintayin lang kita para makasabay kitang kumain! Alam mo namang miss na miss na kita e!" Napataas naman yung kilay ko, miss na miss? Really? Araw araw kaming nag kikita tapos miss na miss? Yung totoo? "Anong kilay naman yan? Oo nga namimiss na kita. Kainis kasi yang nanay mo e, daming arte. " hindi ko alam kung anong tinutukoy nyang madaming arte si mommy. Kaya hinayaan ko na lang sya. "Sige na, sige na! Bumaba ka na don tito. Para maka pag ayos na ako!" Pag tataboy ko naman sakanya. "Fine fine! Hindi na ako mahal ni Princess tinataboy na ako!" Lungkot lungkutang sabi nya. Sabay talikod at nag lakad pababa. Syempre na konsyensya naman ako don. "I love youuuuuuuuuuu!!!!" Malakas na sigaw ko, agad naman nag bago yung ekspresyon ng muka nya. "Mahal na mahal din kitaaaaaaaaa!!!" Sigaw nya pabalik na akala mo daang daang metro ang layo ko sakanya.

My Seven Uncle's and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon