Dedicated kay MaricsPots.. Hoii! Luka, wag ka ng badtrip palagii ah! Smile! Hahahaha. Kagandang babae eii laging nakasimangot choss! Hahaha XD --
Dedicated to: RaciramOlinom *MaricsPots* ~Your Ardz.. :)
_____________________________________________________________________________________
Ana's Pov.
Nagising ako ng may ngiti a labi. Bumangon ako ng may ngiti sa labi. Naglakad ako ng may ngiti sa labi. Naligo ako ng may ngiti sa labi. At eto, nagsusuklay ako sa harap ng salamin na may ngiti sa labi. Tsk. Nagtatakbo ako papuntang kama ko at saka nagtakip ng unan sa mukha at sumigaw "Kyaaaaahh!"
Well. Sino ba naman ang hindi kikiligin kong pagkagaising mo may makikita kang card sa table mo at may rose pa, tapos ang nakalagay lang naman sa loob ng card ay punong puno ng Good Afternoon Baby :) .. Mahal kita ~Jake. Ayan! Punong puno ng ganyan! Pero take note! Hand written pa niya ah!! (Well, kilala ang hand written niya. Hehehe ako pa.)Susko! First day pa lang ng pagiging mag on namin kinikilig na kaagad ako!?
Kakauwi lang kasi namin galing dun sa laban for district contest bukas pa ide-declair kung sino ang panalo. Diba dapat 2 days and 1 night yun? Pagkatapos ng laban eh, pinaghalf day na lang kami kaya nakauwi na kami. Pagkauwi ko naman natulog agad ako at eto 4:00 na pala. Kakatapos ko lang maligo, wala lang naligo uli ako eh.
Liah's Calling***
I grabbed my phone and then answer it.
"Yes, Bebe Liah?" hyper na sabi ko sa kanya.
[Tsk! Sabi na eh! Hoy! Bruha ka! May ikekwento ka pa sa akin! Hmpf! Dito ka matulog sa house please...]
"Hmmm.. Ano naman kaya yun?? Ok let me think of it."
[Eeeehh basta. Dito ka na lang mag sleep ok? Kanina pa kita napaalam sa kuya Yuann mo. Hehehe.]
Ang bilis talaga.
"Tsk. K. Punta na ako ah? Bye.."
[Ok! Hahaha. Dalian mo!]
After that i hunged up. Nagpack lang naman ako ng important na gamits for 2 days and 1 night. Babalik pa kasi kami bukas sa pinaglabanan namin for district contest eh, for awarding siguro.
Naalala ko.. Sama kaya si Lei.
Calling Lei***
"Bebe... Dun ka din sleep kina Liah.. Sleep over tayo."
[...... O-ok]
Hala... May problema ba to??
"Mukhang may problema ka ah.. So, we need to talk about it ok?"
[Kilala mo na talaga ako..]
"Oo naman... Kaya, please.. Let me hear that, ok? I mean let me and Liah here that ok? We're you're bestfriends.. Karapatan naming malaman ang problema ok? Be strong Lei..i know you can."
[.. T-thanks.. I'll coming kita na lang tayo kina Liah.. Bye, Ana.]
Tapos hunged up. Well kita kits..
~**
On the way na ako papunta kina, Liah. Byahe nga lang ako ehh,.tsk. Wala kasi si kuya.. Wala tuloy maghahatid sa akin.. "Miss nasira po yung taxi eh.. Sorry po.. Hanap na lang po kayo ng iba.. Pasensiya na po talaga." at kung minamalas ka nga naman oh? Nasiraan pa!?
Tumango na lang ako at ngumiti. "Okay lang po.." okay lang talaga maglakad ako sa initan!? Brr. Dyahe naman oh!? Ang init.. Hayst. Lusaw.
Nagpunta ako sa gilid sa may pinakamalapit na shed. Elementary School pala tong natigilan namin.. School namin ni Aki. Hays. Nakakamiss talaga ang isang yun. Tsk. "Miss.." napalingon ako sa lalaking nakajacket err habang tirik na tirik ang araw at tsaka nakashades pa.. Wew..
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDzoned
SonstigesHindi mo alam kung paano sasabihin? O Natatakot ka lang aminin? May mga bagay sa mundo na akala mo lang.. Pero meron di naman na tama ang akala mo.. Sa mundong ito kailangan mo din makipagsapalaran Kailan ng isang matibay na loob. _________________...