Chapter 24

1.6K 42 2
                                    

Van's Pov

"Shit." Yan ang narinig kong nasabi ni Charles ng mapansin namin na wala na pala ang butihin kong kambal.

"Kailangan natin maghiwalay para hanapin siya delikado sa lagay niya kasi kakagaling palang niya sa ospital." Alalang sabi ni Corve samin pero ng naisip ko mali yong gagawin namin dahil alam kong ayaw niya kami mapahamak so isuggest na magstay na lang kami dito.

"Are you stupid?alam nating mahina si courtney ngayon tapos mas pipiliin mo pang magstay dito?pare kapatid mo yong nasa panganib." Corve tell that ng naaasar na.

"Kilala ko kapatid ko at ayaw niya ang mag alala tayo..but now we need to trust her..alam niya gagawin pare kaya chillax ka lang." Sabi ko sa kanya dahil kanina pa siya parang nagpipigil ng galit at anytime susugod sakin.

"Your right bayaw,so we need to stay here for a moment." Buti pa tong si Charles naiintindihan ako.

After 1 hour

"Asan na siya ngayon?kung kanina pa kasi natin siya hinanap nakita na sana natin siya,haist bakit ba ko nakinig sayo!!" Sabay alis..tama ba yong desisyon ko kanina na antayin nalang siya?bakit parang ako nagsisimulang mag alala na.

"We need to find her." Sabi ni Troy at ng mag simula na kaming maglakad ay may naaninag kaming isang tao na may karga karga so ng lumapit kami at makita kung sino yong taong yon ay nagulat kami dahil si Court yong karga karga niya..yong parang kasal na karga..agad kaming lumapit at tinignan ng mabuti sila..si Ken puro galos at duguan pero si Courtney walang kagalos galos pwera lang sa may dibdib niya dahil may dugo.

Kaya lahat kami ay naiiyak na dahil totoo na yong nasa isip namin ng sinugod siya sa ospital.

Elle's Pov

Nang makita ko sila Ken at karga niya sa kanyang mga bisig si Court ay napatulala ako dahil una kong nakita ang dugo sa kanyang dibdib so nag isip ako ng mabuti dahil kung totoo ba talaga..tinignan ko si Ken naka tango at parang wala sa sarili so confirm nga yong nasa isip ko kaya..

"Hindi to pwedeng mangyari!!!" Napasigaw ako at napaluhod dahil hindi ko alam kung bakit ganito yong nangyayari.

"She can't do that..she can't!!!!" Sigaw na sabi ni kuya at nagsimula na siyang umiyak si kuya van naman ay nakatango lang at siguro sinisisi na niya yong sarili niya sa nangyari.

At ang iba pa naming kasama ay nagsimula ng magsiiyakan hindi namin alam gagawin namin ng tumungo si Ken sa Car ni kuya at nilagay si court sa passenger ay nagulat kami ng bigla siyang tumawa na napakalakas.

"Whahahahaha." nagddrugs ba to?o baka baliw na kasi tumatawa siya kaya tumingin silang lahat sa kanya at ng makita ko si kuya ay aakmain na niyang susuntukin si ken pero napigilan siya ni corvette.

"GAGO KA PRE!!!NAGAWA MO PANG TUMAWA DYAN!!" Galit na sabi ni kuya at aakmang susugod ulit.

"Hindi niyo ba haha chineck yong haha yong haha yong pulse niya haha" natatawang sabi niya kaya nagulohan kami kaya tumakbo ako papunta kay sisis at chineck naiyak ako ng may pulso pa siya ibig sabihin buhay siya kaya lumapit ako kay ken at binigyan siya ng malakas na sapak.

"Ouch...para saan yon?!" Aba at nagtatanong pa siya?

"Nagtatanong kapa?para yan sa pagloloko mo samin!!" Sabi ko at lumakad na sa car ko..

"We need to bring her to her bed."

Charles Pov

Nang sabihin niya yon ay mukhang alam ko na yong nangyayari kaya naglakad na ko sa kotse ko bago muna ako sumakay sa driver sit ay chineck ko muna siya kung okay lang ba siya at okay nga siya siguro nakatulog to..kaya pumunta na ko sa driver sit at nagsimulang magdrive na.

Nang makarating na kami sa bahay niya ay dinala ko kaagad siya sa kwarto at lumabas para tawagin si elle para palitan yong damit niya. Sobrang antok na ako kaya pumunta ako sa room ng guest room para dun na magpahinga dahil sobra akong napagod at antok na din.

Morning (10am)

Ahhh ang sarap ng tulog ko nakatulog din ako ng maayos..ang sarap din ng unan na to ang lambot parang kayakap ko si courtney sa lagay na to..hay sana si courtney nalang to..ng may marinig akong alarm ay bigla akong bumangon dahil nakakagulat ang alarm na yon at bumalik sa pagkakahiga dahil ang sarap yakapin ng unan na to..iniimagine ko ng nakayakap ako kay courtney at nakatitig ako sa kanya at ginawa ko nga kaya lang bakit parang totoo naman na siya yong nakikita?pero impossible dahil nasa guest room ako..siya nasa kwarto ..hay naku bahala na nga ngayon lang ako nakakaimagine ng ganito ayos na to..balik na nga ki sa pag iimagine ko..at tinitigan ko ulit siya nasasabi ko sa isip ko na ang ganda ganda niya talaga sobra kahit tulog pa siya ng makita ko na unti unting dumidilat yong kanyang mata ay bigla akong nagulat at parang hindi mapakali anu ba yan hanggang sa pag iimagine ko takot pa din ako sa kanya pero naisip ko na isa lang itong imahinasyon kaya kiniss ko nalang siya at naramdaman ko yong malalambot niyang labi sakin..pero bakit ganun reaction niya?tinignan ko ng maigi ang mukha niya at hinawakan kong totoo ba at hindi nga ko nagkamali dahil totoo nga kaya ..kiniss ko nalang siya ulit at...

"Waaaaaaaaaah/Aaaahhhhhhhh"

-------

Pabitin muna guys:)salamat sa nag iisang nagcomment sakin..may nagbabasa din pala ng story ko hihi..sana dumami kapa ..haha char..thank you sa mga nagvote ng story ko..lovyow...

Arrange Marriage With A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon