Courtney's Pov
Andito ako sa loob ng vip room ng bar ko at nag iinum mag isa ng may biglang pumasok na dalawang lalaki at agad nila akong binitbit palabas kaya hindi na muna ako kumawala dahil wala ako sa mood kaya patuloy lang nila akong kinaladkad hanggang sa makarating kami sa gitna at kung saan naroroon ang mga kagrupo ko.
"Ganito pala itsura ni courtney kapag nalalasing..hmmn" sabi nitong gurang na panget na to..bahala siya,mukha talaga ako lasing kasi nakainum nga.
"Bakit kaba nandito?ano kailangan mo?" tanong ni troy kay gurang at nakita ko na napakuyom yong kamao niya,bat kaya siya nagagalit?kaya pinapakinggan ko lang silang nag uusap.
"Alam niyo naman kung anong pakay ko diba?andito ako para patayin siya." sabi niya at naupo sa upuan.
"Pero hindi kaagad,pahihirapan ko siya katulad ng ginawa niyo sa anak ko!!ipaparamdam ko sa inyo yong pinaramdam niyong sakit sakin ng pahirapan at patayin ang anak ko!!" dagdag niyang sabi kaya naisip ko na bakit nakatunganga lang ako dito dapat nag iinum ako sa loob at nagpapakalasing hanggat sa makalimutan ko yong nangyari..hay naalala ko nanaman.
"Leave me alone." seryusong kong sabi dahil unti unti ko naaalala yong nangyari kanina.
"And why?"aba at hindi niya narinig yong sinabi ko at ng magsasalita na ko bigla niya akong sinuntok sa tyan at may naramdaman ako na sakit sa tagiliran ko at ng tignan ko ay nagdudugo na kaya napamura ako dahil sa nakita ko.tsk kahit kailan ganito pa din yong gawain nila..nakita ko naman pinagsusuntok nila charles yong mga nasa harapan nila at ng lalapit na sana sila sakin.
"Sige magsilapit kayo sa kanya." sabi nitong gurang na to at itinutok niya sakin yong baril niya kaya nagsalita ako.
"Ang sabi ko kanina leave me alone..pero hindi ka nakinig." seryuso kong sabi dahil hindi pwedeng magpatuloy tong ganito dahil mawawalan ako ng dugo.
"Shit.may sugat si Boss hindi to pwedeng pabayaan lang baka maubusan siya ng dugo." sabi ni van at narinig nalg iba..baliw talaga tong kambal ko.
"Shit!!" sabay na sabi ni corve,troy at third kaya mas lalo tuloy akong nainis dito kay van.
"Shit ano nangyari kay boss?!" biglang tanong ni Max kila charles,aba at dumating pa sila.
"We don't know pero ang alam lang namin ay nasuntok siya sa tyan pero yong sugat sa tagiliran niya hindi namin alam." sabi ni elle sa kanila.
"Hinayaan niyo lang siya na ginanun?" sabi naman ni ken at may gana pa silang magkwentuhan sa lagay na to kaya hindi na ko naghintay na tulungan nila ako dahil mauubusan talaga ako ng dugo kapag nagkaganun kaya agad kong kinuha yong pocket knife ko sa legs ko at isinaksak ko sa dibdib ng gurang na to at kinuha ko kaagad yong hawak niyang baril na may silencer at pinagbabaril ang mga kasama niyang mga lalaki sa ulo kaya ayon tapos at tinanggal ko na yong pocket knife ko sa dibdib at lumipat ako sa likod niya at nilaslas yong leeg niya kaya tumba kaagad..naramdaman ko na nanghihina na ako kaya napahiga ako sa sahig at napahawak sa tagiliran..lahat ng ginawa ko ay malinis dahil wala silang narinig habang nagkwkwentuhan sila.
"Pare hindi tayo nandito para makipag talo sa kanila..tara na baka maubusan ng dugo si boss." rinig kong sabi ni jacob.
"Shit ang bilis ng pangyayari,hindi na natin nakita yong pangyayari, kanina lang nag uusap tayo tas ngayon?wow." sabi ni max at namangha pa talaga siya na ganito yong itsura ko..what a stupid.
"Hindi oras ngayon para mamangha." sabi tuloy ni troy.
"Okay easy tol." sabi ni max kaya hinayaan ko nalang sila.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With A Mafia Boss
Ficção AdolescenteHi Im Courtney Wick Im the Daughter of Alexander Wick and Elizabeth Montemayor.. Papayag ba ang isang lalaki na maikasal sa isang tulad ko?kung ang katotohanan ay isa akong Mafia Boss? Let see..