Chapter 27

1.6K 37 0
                                    

Sebastian's Pov

"Kilala mo Jack?" tanong ko sa kanya dahil bakit niya nasabi na maganda yon.

"A-ah?hindi n-nuh..maganda kasi may fiance ka." ah baliw talaga to.

"Alam niyo Tol may nakita pala akong babae maganda sana kaso nakakatakot siya,nakasalubong ko siya sa office ni Dad."

"Talaga?ano nangyari?okay lang ba?" tanong ni Jack.

"Nakabangga ko siya eh may dala siyang kape at natapon sa damit ko ni hindi nga magsorry eh."

"Ganun talaga yon." Jack

"Ano tol?"

"Ah eh wala tol ganun talaga mga babae."

"Ah sabagay."

"Tara na punta na tayo sa bar mo." Jack

"Sige."

"Hindi ako pwede tol may importante akong lakad." Sabi ni Max habang inaayos yong suot niya.

"Alam ko na chix nanaman yan,tsk sige na.Go." Sabi ni Jack ayos tong lalaking to ah ay naku hayaan na nga.

"Ge ingat tol." Yan nalang nasabi ko.

---

Corve's Pov

Mukhang nakalimutan na ata nila birthday ko. Tsk. Okay lang atleast gusto ako makasama ni Court ngayong araw. Makapunta na nga lang sa bahay ni Mom.

Im on the way na kay Mom nung tumawag si Court sakin. So sinagot ko ayaw kong maghintay ang taong mahal ko.

"Oh boss?"

"I was just check on you if your okay now."

"So im okay now?"

"Yeah a little bit hehe."

"Okay naman ako basta nandyan ka lang palagi sa tabi ko."

"......"

"it ju.." Putol ko sa sinabi ko dahil nag salita siya.

"I know." Nang marinig ko yan bigla kong kinabig yong preno kaya rinig niya sa kabilang line.

"WHAT HAPPEND?!"

"HEY!!CORVE?!"

"I SAID WHAT HAPPEND?!"

"CAN'T YOU JUST TALK?!"

"FUCK CORVE!!!!"

"CORVETTE DELA CRUZ!!!" Pag tawag niya sa buong pangalan ko bigla akong natahimik.

"Ah..." Yan nalang sabi ko.

"Are you alright?may masakit ba?ano ba nangyari?" Alalang tanong niya sakin pero ako still speechless.

"Ah.."

"Fuck!!!!Where are you?Pupuntahan kita dyan."

"CORVE!!!!!"

"AY MRS.DELA CRUZ!!!" Tarantang sabi putik bakit ko nasabi yan tsk.

"Mrs.Dela Cruz?pfft hahaha" Tawa niya sa kabilang line kaya pinakinggan ko lang siya hanggang matapos.

"Tapos kana boss?"

"Yeah,ano yong narinig ko kanina?"

"Ah eh napapreno ako kanina eh."

Arrange Marriage With A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon