Chapter 11

2.4K 63 1
                                    

Sebastian's Pov

"Tol anong oras naba balik na tayo sa bar mo."sabi ni Jack.

"Wag na dun..may pinupuntahan akong isang Bar maganda dun." sabi ko sa kanya kasi mas nagagandahan ako sa bar na yon kesa sakin.

"Sige sige siguraduhin mo lng na maganda dun ah." sabi niya.

"Oo ba tara sakto ba namang 3am na..nakatulog ka kasi kanina inantay lang kitang magising dahil alm kung pagod ka." sabi ko.

"Tara na.." sabi niya nalang.

Hindi na ko nagsalita at tumango nalang ako.Kakarating niya palang pero ano to kaninang umaga pa siya nag iinum tas nakatulog pa after nun inom pagkagising tibay niya ah.

"Dito na tayo." sabi ko.

"Wait parang alam ko tong Bar na to ah." sabi niya sabay tingin sakin.

"Bakit ganyan tingin mo?" sabi ko pano kasi ang weird ng tingin niya.

"Tol kilala mo yong friend ni Elle?" tanong niya sakin.

"Hindi bakit?" sagot ko sa tanong niya.

"Weh hindi nga baka naging gf mo?" baliw ata to kung ano ano pinagsasabi.

"Gago hindi ko nga kilala yong friend ni Elle..tara pasok na tayo." sabi ko kaya pumasok na kami as always still the same pa din.

"Maganda talaga dito tol." sabi niya.

"Oo palagi ako dito..tara dun tayo sa Bar station.." sabi ko.

"Geh" sabi niya na naglalakad na papunta sa Bar station.

"Oh Seb musta na?ngayon ka nalang nakapunta dito ah." sabi ni Emmett siya yong bartender dito.

"Busy kasi sa career" sabi ko nalang.

"Ganun pa din ba?" Emmett.

"Oo..ano sayo tol?" tanong ko kay Jack.

"Beer nalang sakin." sabi niya ng palingon lingon sa entrance.

"Ano ba tinitignan mo jan?" tanong ko sa kanya.

"Baka sino." sabi ni Emmett kaya tumingin ako kung san nakatingin si Jack.

"Shit nandito si Elle sino naman yong mga kasama niya." sabi ni Jack na napahigpit yong hawak niya sa bote ng beer.

"Easy lang tol sino yong kasama niyang babae?yon ba yong sinasabi mo na friend ni Elle?" tanong ko sa kanya.

"Oo tol..Siya si Courtney may ari nitong Bar." sabi niya sakin.

Binaliwala ko yong sinabi ni Jack kasi nakatingin lang ako sa kanya dahil nagagandahan ako sa kanya tsaka parang nakita ko na siya hindi ko lang alam kung saan.Nang malapit na silang dumaan samin narinig kong nag uusap yong mga lalaki.

"Court sigurado kaba mag iinum ka?" tanong ng lalaki na nakajacket na black leather.Sa halip na sumagot ngiti lang ang ginawa niya.Napa shit ako nun ng ngumiti siya pero nung napatingin siya sakin bigla nalang ako kinilabutan.Bakit ganito ako nung tumingin siya.

"Tol okay ka lang ba?" tanong niya sakin.

"Ah oo okay lang ako..emmett kwento ka nga tungkol sa kanya." tanong ko kay Emmett.

"Kanino kay Miss Courtney ba?" tanong niya sakin.

"Oo." sabi ko.

"Ah wala naman ako masyadong alam kay Miss Courtney..ang alam ko lang siya nalang mag isa wala na siyang magulang at kapatid." kwento niya.

Arrange Marriage With A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon