Chap 6

3.2K 55 3
                                    

Trong hội trường, Yul ngồi cùng đám Tae Soo Sun và Fany ngồi ở giữa Tae và Yuri, Yuri chừa ghế ngoài cùng cho Jessica. Tae đưa tay ra sau khèo Yuri, chỉ về phía cánh gà của sân khấu. Yuri nheo mắt nhìn theo...là Jessica. Cô đang đứng cùng với 1 chàng trai, thoáng nhìn Yuri cũng biết là ai, chàng trai cao tầm 1m80, ngoại hình chuẩn, và 2 người có vẻ như đang đùa giỡn cũng nhau. Sica cố giành lấy chiếc máy ảnh trên tay người yêu mình nhưng có lẽ là vô dụng khi anh đưa lên cao và chiều cao của cô là có hạn. Yuri bỗng nắm chặt tay mình lại, cậu thật khó chịu, có lẽ cậu không nên ngồi ở đây. Fany thấy vậy liền lấy tay mình đan lấy bàn tay Yuri, nhìn Yuri với ánh mắt cảm thông... Yuri cũng dịu lại. Có lẽ cậu vẫn còn cảm giác với Fany. Bất chợt Jessica bước xuống hàng ghế cùng Taecyeon, cô nhìn thấy cảnh đó, bực tức, cô liền nắm lấy tay anh mà giới thiệu.

-Yuri ah, đây là Taecyeon.

-Xin chào, anh là người yêu của Sica- Yuri cau mày, cậu hơi khó chịu, bàn tay Fany càng xiết lấy cậu hơn.

-Chào- Cậu hững hờ. 

Vừa lúc đó Hyo chạy xuống:

-Sica ah, sắp đến chúng ta rồi, vào trong thôi. 

-ah uh, tớ vào liền.- Cô nhìn sang Yuri, cậu thì lại tránh ánh mắt của cô, cứ nhìn thẳng lên sân khấu. Taecyeon hôn nhẹ lên trán Sica thì thầm:"Làm tốt em nhé". Quả thật Yuri đã không nhịn nổi hơn nữa rồi. Cậu đứng dậy:

-Fany ah, tớ khát nước.

-uh vậy chúng ta đi nào.- Nói rồi cậu kéo tay Fany đi, lướt qua Sica. Cô nhìn cậu sững sờ, khuôn mặt cậu lộ rõ vẽ tức giận, ánh mắt đen láy giờ nhìn như sắp có mây đen kéo tới. Cô định níu tay cậu nhưng rồi lại thôi, vẩy tay chào đám Tae cô bước vào phòng chờ. Yuri kéo Fany ra ngoài, cậu ngồi sụp xuống, tại sao lại là cảm giác này. Cậu thừa biết cô không yêu cậu, sao cậu lại đâm đầu vào. Còn Fany, cậu còn tình cảm không? Fany đang ở bên cậu, không phải là điều cậu đã từng muốn sao? Cậu chỉ biết cậu không chịu đựng được khi nhìn thấy Sica bên kẻ khác. Fany lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của Yuri.

-Nước đây Yuri

-Cảm ơn cậu, Fany.

Fany cũng hiểu được suy nghĩ của Yuri, nhưng cô không muốn tin rằng Yuri thật sự có tình cảm với Jessica. Cô thật sự không muốn tin vào điều đó. Lúc đó Taeyeon chạy ra báo là sắp đến tiết mục của Hyo và Sica. 3 người cùng vào. Taecyeon đã ngồi vào ghế Yuri để sẵn cho Sica, cậu tiến đến giọng lạnh lùng.

-Xin lỗi anh, ghế này chúng tôi để dành cho bạn- Fany lẫn Tae đều cảm thấy có băng trong câu nói ấy.

-Ah anh xin lỗi, vậy anh sẽ đứng chờ Sica vậy

-Tùy anh- Yuri bước vào ngồi xuống mà đánh thật mạnh vào tay cầm. Chờ ư? hay thật đấy

Flashback:

-Yuri ah, tối mai tớ diễn xong, chúng ta đi chơi nhé-Sica nũng nịu

-đi chơi? nhân dịp gì đây? nhân dịp cậu tung hoành sân khấu sao?

-Không, nhân dịp 7 ngày trước sinh nhật cậu-Yuri ngơ người, cô ấy biết sinh nhật cậu sao? Cô ấy đáng yêu thật. Thấy Yuri không trả lời, Sica lại tiếp lời.

[LONGFIC] Nhất kì, nhất hội [ Yulti, Yulsic, Taeny, Soohyo, Sunmin- Yoonghuyn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ