Chap 2

3.9K 57 1
                                    

Sáng hôm sau tại trường Soshi, Yuri họp nhóm Taeyeon lại, nhóm quyền lực nhất lớp, có cả Fany và cậu đang né tránh ánh mắt của Fany, cậu sợ mình sẽ lại gục ngã.

-Mọi chuyện chẳng có gì cả, mấy đứa rảnh rổi thổi phồng thôi. Các cậu đừng bận tâm về vụ blog của Jessica nữa.

-Araso…cả bọn đồng thanh- thôi chuẩn bị vào học.

Trên bàn Jessica và Hyomin:

-Jessica ah, cậu từ Mỹ chuyển về sao? Sao cậu lại chuyển về đây-Min quan tâm

-Ah, vì chuyện làm ăn của appa tớ. Nên tớ về theo.

-Trong lớp này cậu có quen ai không? Tớ cảm thấy may mắn khi quen được cậu, lớp gì khó gần quá, chắc không thích ma mới tụi mình-Min than thở

- Tớ quen Hyoyeon này, cả Tiffany nữa

-sao? Tiffany? Cái cậu ngồi trước lớp trưởng á? – Min ngạc nhiên.

-uh, tớ quen Fany lúc còn ở Mỹ, cậu ấy về Hàn trước tớ, không lien lạc, ai ngờ vào lớp này thấy cậu ấy, nhưng cậu ấy không mỉm cười với mình, cũng không nhìn mình, nên mình cũng xem như không quen- Jessica nhún vai.

-sao kì vậy? Phải có lý do chứ?- Min lại tò mò

-Tớ không biết, nhưng kệ đi, tớ không quan tâm, tớ ngủ đây- Nói rồi Jessica gục mặt xuống bàn mà ngủ, sở thích của cô là ngủ và ngủ, dường như thời gian để ngủ chưa bao giờ là đủ với cô.

Sau khi đọc blog của Jessica, Yuri cũng không hiểu sao mình lại để ý đến cô nàng này.

Yuri’s Pov

Tối nay tôi lại online, qua thăm dò Hyoyeon, tôi có được nick yahoo của Jessica, tôi add friend. Aisshh, sao thế này, xưa nay tôi chưa bao giờ chủ động cả. Kể cả bọnTae Soo tôi cũng không thèm add vào. 10h rồi, sao chưa online nhỉ, Hyoyeon bảo cậu ấy hay online buổi tối lắm cơ mà.

11p.m : Iceprincess is online

Á, cậu ấy online rồi . Có nên chủ động không? Cậu ấy accept mình rồi kìa.

Iceprincess : Ai vậy?

Yulyulk: đoán đi

Iceprincess: không nói khỏi nói chuyện

Chảnh thấy ớn, đúng với nick name Iceprincess nhỉ

Yulyulk: Nóng vậy, Yuri đây

Iceprincess: lớp trưởng?

Yulyulk:uh

Iceprincess: không ngờ thành viên đầu tiên add tôi là lớp trưởng cơ đấy –Sica đá đểu

Yulyulk: haha, rảnh rổi thôi

Iceprincess: lớp trưởng rảnh, tôi không rảnh. Bye

Iceprincess is offline.

Cậu ấy out rồi, sao nhanh dữ vậy? aisshhh, cũng thú vị đấy nhỉ? Haha.Jessica, cậu đã ở trong tầm ngắm của mình, chờ mà xem.

End Pov

Sáng hôm sau là chủ nhật, vươn vai dậy sớm, hôm nay Yuri có hẹn chơi bóng rổ với  đám Taeyeon, nói đúng hơn cậu có lịch tập ở đội tuyển trường, Yuri, Tae, Soo, Sun đều là thành viên của đội tuyển.  Năm ngoái nhờ sự góp mặt của 4 người này mà trường Soshi đã giành được cúp sau nhiều năm nhường ngôi cho trường YG. Họ đều là sao của tuyển cấp 2. Hôm nay, cũng là ngày tuyển thêm thành viên của đội. Chuyện này do mấy anh chị khối 12 phụ trách, nhưng huấn luyện viên lại yêu cầu Yuri cũng đứng ở ban giám khảo. Yuri đành méo mặt nghe lời. Bỗng thấy cái dáng người quen thuộc, trong bộ đồ màu vàng Laker 24. 

[LONGFIC] Nhất kì, nhất hội [ Yulti, Yulsic, Taeny, Soohyo, Sunmin- Yoonghuyn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ