Chap 39.2

2.3K 34 11
                                    

Một sáng đẹp trời, những tia nắng len lỏi qua khung cửa số hắt vào mặt làm Taeyeon tỉnh giấc. Nhìn xuống vòng tay mình , người cậu yêu đang say giấc sau 1 đêm "mệt mỏi" cậu cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc. Tối qua giữa 2 người đã xảy ra 1 trận cãi nhau nảy lửa. Và cậu biết mình đã quá ích kỉ.

Flash back:

Từ lúc xảy ra chuyện của Yuri, ai cũng thiểu não nhưng Taeyeon để ý Tiffany rất buồn. Có lúc còn lén khóc trong phòng khi nhìn thấy ảnh của Yuri. Lại cứ luôn miệng nói muốn ở nhà Yuri để lo cho Sica, làm Taeyeon cảm thấy lạc lõng. Đỉnh điểm cho chuyện này là đêm qua Tae đã uống say rồi về căn hộ riêng của mình và Fany, cậu đã mua nó từ lúc quen nhau để cả 2 có thêm không gian riêng,những tưởng Fany không có ở nhà nên cậu mở cửa phòng lại thấy người mình yêu tay nắm lấy bức hình cậu và Yuri chụp chung lúc vô địch giải vừa rồi, yuri cầm cúp cười toe toét, Taeyeon nghịch ngợm khoe huy chương vàng. Cậu nghe tiếng Fany thủ thỉ.

-Cậu đang đùa phải không Yuri? Cậu có biết tớ đau thế nào không? Yuri ah, tớ có rất nhiều chuyện muốn nói với cậu. Tớ muốn giải thích tất cả những chuyện của trước kia. Dù không thể bên nhau nhưng mình muốn cậu hiểu tất cả. Không phải mình không yêu cậu, mình có nỗi khổ riêng. Cậu có biết lúc đó tớ đã kiếm chế như thế nào không...Cậu là người yêu lý tưởng nhất đấy Yuri- nói đên đây, dù khoé mắt đã ướt nhưng cô lại mỉm cười khi nghĩ đến câu nói tiếp theo-Vậy mà mình đã chọn Taeyeon, cậu có biết Tae trẻ con như thế nào không-Cô lại cười. Nhưng người đứng sau lưng đâu biết được điều đó. Lòng Tae đau nhói, Fany vẫn chưa quên được, mãi sâu trong lòng Fany Tae vẫn đứng sau Yuri...

-Đủ rồi-Tae gầm lên làm Fany giật mình quay lại.

-Tae, sao Tae lại uống rượu-Fany dìu Tae nhưng lại bị cậu hất tay ra

-Sao cô lại ở đây? Sao cô không ở nhà họ Kwon. Không phải cô muốn ở đó lắm sao-tae quát lên vs tất cả những nỗi niềm. Từng câu từng chữ của Fany như giết chết con tim cậu.

-Tae...sao tae lại

-tôi nghe cả rồi. Cô đang thương tiếc Yuri đúng không? Cô còn yêu Yul đúng không? Tôi biết. Tôi biết tất cả. Đáng ra tôi không được phép yêu người yêu cũ của bạn. Cô có biết xài lại đồ chơi của người khác khó chịu lắm không? Mà cô cũng có yêu tôi đâu. Trong lòng cô chỉ mãi có Kwon Yuri mà thôi. -Tae chỉ vào tấm ảnh lòng đầy phẫn nộ khiến Fany sững sờ. Nước mắt rơi càng nhiều.

-Không ... Không phải-Cô lắc đầu

-Cô đi đi.

-Tae...

-Cô về đi. Tôi không tranh giành vs bạn mình. Hơn nữa tôi đã mất Yul rồi. Tôi chẳng hơi đâu tranh giành vs nó đâu.-Tae vì hơi rượu làm choáng mà nằm phịch xuống giường, khoé mắt đã ươn ướt. Fany dù rất giận vì bị hiểu lầm nhưng rồi cũng nén xuống lấy khăn lau mặt cho Taeyeon. Có lẽ chỉ vì say. Cô thương tiếc Yuri nhưng không phải yêu. Tuyệt đối không phải.

-Fany ah...Tae vô thức gọi tên cô làm cô vui sướng mỉm cười. Tên ngố này chỉ biết làm khổ cô-Fany Tae yêu em.

-Ngoan, em ở đây. Em cũng yêu Tae-Nói rồi cô cuối xuống hôn môi Tae. Đột nhiên Tae đáp trả mãnh liệt rồi lật ngược cô lại.

[LONGFIC] Nhất kì, nhất hội [ Yulti, Yulsic, Taeny, Soohyo, Sunmin- Yoonghuyn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ