Tại nhà của YulYoon, 2 cậu không sống ở Kwon gia, Yuri vốn thích tự do nên đã ra ở riêng, Yoong xưa giờ cứ dính với Yuri nên cũng theo gót. Ông bà Kwon không phản đối vì vốn tin tưởng vào 2 đứa con yêu của mình.
-Unnie, đến kì nghỉ đông rồi, chúng ta đi đâu chơi đi?-Yoong đề nghị khi đang dùng bữa tối với Yulsic.. Sica đã chuyển luôn hộ khẩu qua đây trong thời gian appa vắng nhà.
-ý em sao Sica?-Yuri quay sang hỏi Sica
-Hay đấy, em đồng ý
-Yah, em hỏi Unnie, unnie phải có chính kiến chứ?Sợ vợ thế-Yoong quát
*Bốp* Yuri tán vào đầu Yoong
-Ăn với nói-Yuri gằn giọng
-Trời đánh tránh bữa ăn đó unnie-Yoong ôm đầu cau mày.
-Khỏi nói unnie cũng biết em muốn kiếm cớ đi chơi với Seohuyn nhưng đi 2 mình thì con bé không đi nên lôi tụi này vào cuộc chứ gì?-Yuri oang oang
-....
-Sao, nói trúng rồi chứ gì? Unnie đi audi trong bụng em luôn đấy, còn để lại vết bánh xe kìa?Cái thứ.....
-Thôi mà Yul-Sica can- đi chung cũng vui mà, con bé đề nghị thôi, sao Yul gay gắt với Yoong thế.
-Chị dâu, Yuri unnie lúc nào cũng ăn hiếp em-nước mắt cá sấu
-Yah!-Yuri hét lên
-Kwon Yuri!-Sica trừng mắt-Lo ăn đi-Rồi quay sang Yoona-để unnie hỏi mấy người kia nha, mà mình nên đi đâu?
-Suối nước nóng thì sao Unnie?
-Nghe hay đấy. Để unnie bàn với mấy người kia luôn, em chỉ cần rủ Seohuyn là được rồi nhóc.
-Yêu unnie nhất-Yoong đưa ngón tay cái lên
-Sao em lờ Yul-Yuri sầu não
-Ăn đi, nhiều chuyện-Sica phóng băng
-Yah! hôm nay em không ngoan gì hết, còn nhớ điều kiện không?-Yuri cương lại
-Hôm nay Yul uống thuốc liều hả?-Sica cũng không vừa. Yoona im thin thít không dám lên tiếng.
-Yul không đi!-Yuri bực mình bỏ lên phòng
-Unnie~~-Yoona méo mặt nhìn Sica
-Haiz, cái đồ trẻ con đó, thôi lát lên dỗ sau cũng được, ăn đi Yoong.
-Nae
Sica mở cửa phòng thấy Yuri đang nằm xem tivi. Cô cũng lớ lờ lơ cậu rồi bước vào phòng tắm. Yuri đang bực không thèm nhìn Sica 1 cái, cớ nào lại bênh Yoong hơn cậu, không chấp nhận được. Một lúc sau Sica bước ra, trên người chỉ choàng áo choàng tắm, cô ngồi trên bàn trang điểm xức tí nước hoa. Yuri đang không kìm chế được người nóng rang nhưng vẫn phải nghiêm mặt. Nhìn từng giọt nước chảy từ tóc đến hõm cổ Sica mà cậu nuốt khang. Sica biết Yuri đang như thế nào, cô cũng làm mặt lạnh tiến đến giường rồi nằm xoay lưng về hướng cậu.
-Nhỏ tiếng cho em ngủ-Sica lạnh giọng
Yuri tắt tivi cái bụp rồi cũng nằm xoay lưng lại phía Sica, trong người bức rứt khó chịu, không thể xuống nước, nhưng quen ôm con mèo đó rồi giờ sao ngủ? Nhưng phải tỏ ra mình là 1 seobang chứ? Đâu thể suốt ngày 1 vợ 2 vợ. Nghĩ thế rồi cậu cố nhắm mắt đếm cừu chìm vào giấc ngủ. Sica cười thầm cho mức độ chịu đựng của cậu, thấy tình hình có vẻ không ổn, cô đành xuống nước trước vậy. Quay sang ôm lấy con người cứng đầu kia từ phía sau, dụi mặt vào tấm lưng rắn chắc ấy, Sica hít lấy hít để mùi hương của Yuri làm cậu đã nóng còn nóng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC