Sunny, Fany, Teayeon, Victoria, Yoona, Sooyoung, Seohuyn, Hyoyeon đang tập trung ở phòng bệnh của Hyomin.
-Tên chết dầm đó ở đâu rồi không biết-Soo cau có
-Những nơi có thể đến thì đã tìm rồi, sao giờ mấy unnie? Có nên báo cho appa và umma không?-Yoong buồn bã nói
-Nhất định phải có nơi nào đó chứ-Vic nhăn mặt.
-Chúng ta đừng tìm Yuri ở những nơi cậu ấy hay đến nữa, hãy bắt đầu từ Jessica, có thể Yuri sẽ đến nơi đã từng đến với Sica-Min nói
-Nghe khả quan đấy, nhưng Sica hay đi đâu?-Tae thắc mắc-Fany em biết không?
-Sica thích biển-Fany nói
-Chỉ biển thôi sao? Cậu có thể nói những sở thích của Sica không?
-Cậu ấy thích biển, thích một ngôi nhà màu trắng của màu xanh lá, có vườn hoa, còn...
-Khoan unnie-Yoong ngắt lời
-Sao vậy Yoong?-Sun hỏi
-Nhà màu trắng...cửa màu xanh lá cây...phải rồi, Yuri unnie có từng hỏi em về chuyện này, unnie ấy tính mua 1 căn nhà bên biển, sẽ sơn màu trắng và cửa màu xanh lá cây, sẽ trồng hoa trước vườn...
-ý em là Yuri đã mua 1 căn nhà-Tae nói
-Phải, căn nhà đó có lẽ Yuri unnie tính tặng cho Sica unnie.
-Không phải chứ, tên đó sao sang dữ vậy-Soo nói và nhận được cái huých tay của Hyoyeon
-Vậy chúng ta về nhà đi Yoong, nếu Yuri unnie đã mua chắc chắn có giấy tờ nhà ở phòng unnie ấy-Seohuyn nói
-Đúng đúng, chúng ta đi thôi
-Cậu ở lại với Min đi, có gì tớ sẽ gọi-Tae nói với Sun, Sun gật đầu.
Cả đám về nhà Yuri lục tung phòng cậu lên, Yoong tìm thấy 1 xấp giấy tờ ở học tủ bàn học, cậu mở ra xem
-Unnie, đây rồi nó đây rồi-Yoong hét lên
-Địa chỉ sao Yoong?
-Căn biệt thự 21 đường
-Mau đến đó đi, có lẽ cậu ta ở đó-Vic nói
-ĐI thôi!
Tại căn biệt thự bên biển, Yuri đang nhìn ngắm hoàng hôn ở ban công. Sica của cậu thích hoàng hôn, nó đep nhưng buồn bã, cô ấy thích điều đó. Và cậu yêu những gì cô ấy thích. Ngôi nhà này, cậu đã mua nó và sơn sửa cho giống với mơ ước của cô ấy, nhà màu trắng, cửa màu xanh lá, cậu đã cho người trồng hướng dương và tulip trước khu vườn nhỏ. Cô ấy nói cô ấy thích "bạch viên'-là khu vườn màu trắng, cậu không nghĩ làm sao để biến cả khu người này thành 1 màu trắng cả. Có lẽ khi tuyết phủ khắp khu vườn thì nó sẽ là bạch viên. Có phòng của 2 người và 2 phòng khác, cậu tính để dành cho những đứa con của 2 người. Yuri đã hứa sẽ xây cho Sica ngôi nhà này, và cậu đã giữ lời, dù sau này người cô ấy lấy không phải là cậu thì cậu vẫn tặng ngôi nhà mơ ước này cho cô ấy. Nội thất căn nhà được trang trí khá giống phong cách châu âu, đó là điều cậu thích và cậu nghĩ cô ấy sẽ thích. Căn phòng của 2 người là 1 màu trắng tinh khiết, cậu muốn dành cho công chúa của cậu những điều tốt đẹp nhất, căn phòng đó như phòng của một cô công chúa đúng nghĩa, và cậu sẽ là người phục vụ cô công chúa của cậu cả đời. Cậu hơi mệt, 2 ngày nay cậu ở đây, sửa sang lại 1 tí, cậu muốn nó thật hoàn hảo trước khi sang tên lại cho cô ấy như 1 món quà tạm biệt, dù cô ấy đã rời xa cậu. Cậu nằm trên sofa,mở những bản ballad Sica vốn thích, rồi cậu chìm sâu vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC