Jessica 's pov:
Tôi mở mắt ra đã thấy trời tối. Tôi đang ở phòng Yul? Tôi đã thiếp đi bao lâu rồi? Quanh tôi là 1 không gian tối đen như mực, tôi với tay bật lấy đèn ngủ. Yul không có ở đây sao? Hay Yul không dám đến gần tôi nữa? Tôi xoa xoa lấy sinh linh bé bỏng trong bụng tôi, cậu ấy hư thật, không phải đã hứa đợi ra trường sao? Tôi nghĩ tôi quay lại vì đứa bé cần appa lẫn umma. Tôi không thể để nó được sinh ra trong 1 gia đình không hoàn hảo. Nhưng có lẽ đó là 1 cái cớ. Tôi yêu Yuri. Bằng chứng là vừa mở mắt ra tôi đã nghĩ ngay đến cậu, không biết cậu bị Guyri đánh có đau không? Tôi rời giường bước ra khỏi phòng. Yoong đang phụ Seohyun nấu bữa tối, 2 đứa nhỏ thật sự rất dễ thương. Khoảng thời gian xa Yul, Yoong đã chăm sóc tôi rất chu đáo khi biết tôi có thai. Nếu không phải Yoong vô tình thấy tối nôn ở toilet thì có lẽ tôi đã đi đến hành động giấu luôn cả Yuri và rời xa cậu khi nhìn thấy những bức ảnh đó. Tôi có còn giận cậu không? Yoona nhìn thấy tôi liền mỉm cười chạy đến đỡ tôi.
-Unnie không sao mà-tôi mỉm cười vs Yoona
-Unnie, unnie đang mang cục vàng của họ Kwon đó, nếu có chuyện gì em không kham nổi đâu.
Thấy tôi nhìn quanh Yoona liền nói
-Yuri unnie đến công ty rồi. unnie mau đến ăn cơm vs tụi em. Lát nữa Fany unnie sẽ đến. Unnie ấy nghe tin unnie thì mừng lắm.
Chúng tôi vào dùng cơm, Seohyun nấu toàn món tôi thích nên tôi đã ăn rất nhiều. Cặp đôi Taeny cũng đã đến, hôm nay Fany ra mắt rất thành công, còn được appa Tae khen. Cũng phải, Fany giỏi giang chu đáo hơn tôi nhiều, lúc còn ở Mỹ cậu ấy luôn là người phải gọi tôi dậy, chờ đợi sự rề rà của tôi, tháo vát lại khéo léo. Chỉ có điều hơi ngơ. Ai cũng bảo 2 đứa tôi quá khác nhau nhưng tại họ không biết chúng tôi đã rất hợp nhau ở 1 sở trường. Đó chính là "thảm hoạ nhà bếp".
-Sica ah, cậu sướng rồi đấy nhé-Fany trêu tôi
-Cậu cũng thua gì mình. Mà tên lùn kia-Tôi liếc sang Tae, cứ nhìn cái kiểu cậu ta lấm la lấm lét trước mặt tôi là tôi không nhịn nổi cười.
-Hả? Tớ sao?-Tae sợ hãi nhìn tôi.
-Sau này cậu phải đối xử với Fany thật tốt, nếu cậu làm Fany khóc tôi sẽ giết cậu-Tôi rít qua kẽ răng, vì tôi sợ, sợ ngày nào đó Fany sẽ như tôi. Nơm nớp lo sợ chuyện như tôi vừa gặp phải. Fany có hơi ngờ ngợ khi nghe tôi thốt ra nhưng rồi cũng mỉm cười. Vừa lúc đó Yuri về, trông Yul thật mệt mỏi. Yul ngồi xuống cạnh Tae, mắt cứ nhìn tôi , tôi thấy được sự e dè nửa muốn quan tâm tôi nửa sợ tôi vẫn còn giận.
Màn đêm buông xuống, tôi từ phòng tắm trở ra đã không thấy Yuri đâu. Đồng hồ cũng đã điểm 11g. Tôi leo lên giường nhắm mắt , ngủ nhưng vẫn tỉnh, cứ nghĩ sẽ có ai đó leo lên giường làm lún phần nệm bên kia nhưng chờ hoài không thấy. Mở mắt đã 11g30, tôi trở ra phòng khách, bước đến sofa tôi thấy Yuri nằm co ro, trời lạnh thế này, trên người chỉ có tấm chăn mỏng dính. Tôi ngồi xuống vuốt lấy khuôn mặt của Yuri. Từ chiếc mũi dọc dừa đến đôi môi đầy đặn. Hàng lông mày đen dài cứ nhăn lại. Yul đang mơ thấy gì? Chợt Yul mở mắt nhìn tôi, tôi trở nên dửng dưng hẳn, ánh mắt hoàn toàn khác lúc tôi ngắm Yul.
BẠN ĐANG ĐỌC