Au's note: Xin lỗi mọi người vì thời gian thi cử mà au chậm trễ. Sorry mọi người nhiều nhiều, cảm ơn mọi người đã ủng hộ.
Ở thế vận hội, không quá khó khăn để đội tuyển Hàn Quốc vượt mặt nước bạn giành ngôi đầu bảng, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Kwon Yuri, Hàn Quốc đã thắng liên tiếp 3 trận vòng bảng với Úc, Canada và Việt Nam. Ở vòng tiếp theo Hàn Quốc sẽ chạm trán với đội Nhật bản giành vé vào tứ kết.
Ở Hàn Quốc các bà vợ đều luôn chăm chỉ các trận đấu của seobang mình. Mỗi sáng, Jessica đều phải dậy sớm chuẩn bị cho Shinvi đến trường, vì đây là công việc hằng ngày của Yuri nên khi vắng mặt seobang, cô mới thấu hiểu seobang mình khổ thế nào. Gọi Shinvi dậy đã khó, khó hơn nữa là Sica không được nướng thêm 1 chút nữa rồi đến công ty. Sau khi kết hôn, cô đến công ti làm Giám đốc tài chính, Yuri giữ chức vị chủ tịch khi ông Kwon đã về hưu sớm và Yoona hiện vừa học vừa giữ chức phó chủ tịch. 2 người đầu đàn bận với nghĩa vụ quốc gia, nên Sica tạm thời điều hành công ty, công việc nhiều vô kể, về đến nhà là thở không ra hơi, may mà Shinvi đã có Fany đón về giùm và ở nhà chơi ngoan với Mi Yeon nên cũng không quấy cô nhiều. Như mọi ngày, sau khi đưa Shinvi đến trường, cô lại đến công ty, đặt tách cafe nóng hổi lên bàn rồi xem mấy tài liệu. Vừa chạm vào đống tài liệu thì thấy 1 tờ báo, cô vẫn thường có thói quen đọc báo mỗi ngày và thư kí luôn đem đến cho cô mỗi sáng. Nhưng...tờ báo hôm nay là Sica chết đứng tại chỗ với nhan đề ngay trên mặt báo: "Super Star của Hàn Quốc Kwon Yuri nóng bỏng bên người đẹp siêu mẫu Trung Quốc".
Jessica's pov: Cái quái gì đang diễn ra vậy? Yul....sao Yul lại? Tôi lật nhanh sang trang chính, "Đêm qua, sau khi giành vé vào tứ kết trước đội tuyển Nhật Bản, các siêu sao bóng rổ của Hàn Quốc đã có buổi ăn mừng tại nhà hàng Thượng Hải. Các phóng viên đã ghi lại được hình ảnh đội trưởng Kwon Yuri khoác tay người đẹp Lý An Nhiên vào trong nhà hàng. 2 người rất tình tứ. Lý An Nhiên là cô siêu mẫu liên tiếp dính đến các scandal tình ái hiện nay. Phải chăng cô đã phải lòng siêu sao người Hàn này?".[.....] Ảnh chụp Yuri khoác tay Lý An Nhiên vào trong với nụ cười rạng rỡ. Tôi không tin vào mắt mình nữa. Vừa lúc đó điện thoại tôi rung lên. Là Fany gọi. tôi cầm máy và nghe giọng cậu ấy có vẻ hoảng hốt.
-Sica cậu đọc báo chưa?
-Tớ vừa mới đọc.
-Tớ vừa mới gọi cho Taeyeon.
-Cậu ấy nói gì?
-Cậu ấy....
-Cậu ấy nói gì?-Tôi gằn giọng, sao lại phải ấp úng chứ
-Cậu ấy nói Yuri tối qua không về khách sạn.
*Giỏi lắm, Kwon Yuri*
-Tớ phải làm việc, lát tối gặp cậu sau.
Tôi cúp máy, tôi không khóc, không suy sụp như những lần trước. Tôi thấy lòng mình trống rỗng, hụt hẫng. Còn quá nhiều việc phải xử lý, tôi lao đầu vào công việc, cả ngày hôm đó đt tôi không hề có cuộc gọi nào. Nhắm mắt đã đến 5h chiều, tôi rời khỏi công ty về nhà. Tôi không muốn làm umma và appa chồng lo lắng nên vẫn mỉm cười khi bước vào nhà, có lẽ như 2 người đã đọc được tin tức đó rồi. Kwon Yuri, có phải em không cho Yul 1 bài học thì Yul không biết sợ phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC