Suốt đêm đó Fany túc trực bên cạnh Taeyeon. Không rõ chuyện gì đã xảy ra với cậu, không hiểu làm sao cậu có thể trở về Kwon gia, mọi nghi vấn đang hiện lên trong đầu Yuri. Có điều gì đó không đúng ở đây.
-Fany...Fany...!!!!-Taeyeon hét lên khi mơ thấy ác mộng làm Fany giật mình luống cuống.
-Tae, em ở đây-Fany giữ tay Tae lại để cậu bình tĩnh hơn.
-Fany, em ở đây rồi-Taeyeon ôm Fany chặt lại như sợ cô rời đi.
-Tae, đã có chuyện gì vậy? Hôm qua mưa bão mà Tae làm em lo lắm có biết không??- Fany trìu mến nhìn Tae, lấy tay lau mồ hôi trên trán cậu.
-Tae xin lỗi. Em chắc đã mệt rồi, mau nằm xuống ngủ đi.
-Tae ôm em ngủ.
-Uh Tae ôm em.
Đợi Fany ngủ say, Taeyeon liền rời khỏi phòng với chiếc điện thoại của Fany. Đi xuống nhà đã thấy Yuri đang nhâm nhi tách Cafe.
-Yul!-Yuri quay đầu nhìn Taeyeon.
-Tỉnh rồi ah?
-Cậu...
-Cậu đang muốn hỏi tớ sao lại ngồi đây ah? Tớ chờ cậu.
-Cậu chờ tớ.
-Vào phòng nói chuyện chứ?-Yuri đưa mắt nhìn Taeyeon. Đúng là không có gì qua mắt được Kwon Yuri cả.Taeyeon lẳng lặng theo sau Yuri.
-Đưa điện thoại đây-Yuri sao không thể nhận ra ip5 có case màu hồng lè là của Fany. Cầm lấy điện thoại Yuri tháo banh ra. Trên tay cầm 1 chip nghe lén. Taeyeon cũng không mấy ngạc nhiên vì cậu biết Yuri tinh mắt cỡ nào.
-Cậu không định nói gì sao Tae? Ít ra cũng cho mình biết chuyện gì chứ. Mình đâu phải thần thánh để có thể biết hết mọi chuyện.
-Là Tae Woo oppa.
-Oppa ấy về nước rồi ah? Có phải appa cậu...
-Uh. Là appa tớ muốn thử Fany. Mọi thứ cậu thấy chỉ là hiện trường giả thôi. Tớ bị Tae Uwoo oppa phục thuốc mê. Khi tớ tỉnh ra biết mọi chuyện thì liền chạy về đây xem Fany thế nào.
-Vậy là appa cậu đã nghe toàn bộ cuộc gọi của Fany? Sao ông ấy làm như vậy?
-Vì ông ấy muốn hiểu thêm tình cảm của Fany thôi. Cậu biết mà Yuri, xưa giờ appa tớ có bao giờ an tâm thả tớ ra, nếu không có cậu làm ông ấy tin tưởng thì trời có sụp liệu ông ấy có thả tớ tự do như vậy-Taeyeon thở dài
-Bác ấy cũng vì lo cho cậu thôi Taeyeon.
-Tớ biết. Ông ấy bảo muốn nói chuyện riêng với Fany.
-Vậy là bác ấy đồng ý rồi?
-uh giờ thì hoàn toàn đồng ý.
-Chúc mừng cậu. Mau kiếm tiểu Taeyeon cho bác ấy vui.haha.
-Khoản này tớ phải học cậu đấy Kwon Yuri.
-Đừng đùa nữa. Tớ trở về phòng đây lỡ Sica thức dậy không thấy tớ. Cậu cũng đem đt về cho Fany đi.
-Cậu đừng cho ai biết chuyện này. Tớ sợ cô ấy sẽ nghĩ không tốt về appa.
-Fany rất hiểu chuyện. Không sao đâu. Nhưng tớ sẽ kín đáo.
BẠN ĐANG ĐỌC