Đêm dần về khuya, 2 con người, 2 căn phòng chẳng ai chợp mắt được.
Yuri 's pov:
Vic thích mình sao? Không phải đâu, cậu ấy chỉ quan tâm mình thôi. Nếu có tình cảm thì lâu nay cậu ấy đã nói rồi, sao lại im lặng chứ. Mình còn thích Vic như hồi xưa không? Tính Vic trước giờ sống nội tâm ít thổ lộ, có khi nào Sica nói đúng? Aissh, sao đau đầu dữ vậy. Cô nàng giận thiệt rồi sao? haiz, mới bắt đầu được 1 ngày mà đã vậy rồi.
End
Yuri không ngủ được, xuống dưới hiên nhà ngồi trên chiếc xích đu, cầm ly rượu trên tay, cậu cứ đâm chiêu suy nghĩ. Jessica từ trên ban công nhìn xuống thấy Yuri lại ngồi giữa trời đêm gió lạnh trong lòng cũng thầm trách mình hơi quá đáng.
-Sao Yul lại ở đây? có biết gió lắm không? -Sica khoác áo cho Yuri.
Yuri quay lại thấy Sica cũng ngạc nhiên. Tự dưng lắp bắp
-Yul...Yul..
-Yul uống rượu sao?
-uh 1 chút thôi.-Cậu cười buồn.
Lấy lại ly rượu trên tay Yuri, cô liếc cậu:
-Em không cấm Yul đụng đến rượu nhưng phải đúng giờ đúng giấc chứ, khuya lắc vậy còn uống.
-....-Yuri im lặng
Ngồi xuống bên cạnh Yuri, cô tựa đầu vào vai cậu, Yuri lại ngạc nhiên, cậu cứ tưởng Sica còn giận.
-Em xin lỗi...-Cô lí nhí
-Uhm.
-Yul đừng giận nữa-Cô dụi mặt vào ngực cậu.
-Yul không giận-Choàng tay ôm lấy cô cậu thì thầm-nhưng em ghen quá...
-Kệ em~ Yul là của em, em có quyền ghen- cô bỉu môi
-Ghen cũng được-Yuri bật cười- nhưng đừng ghen với Vic có được không?
-Sao Yul lại không cho em ghen. rõ ràng là....
-Sica-cậu ngắt lời cô-Em phải tin Yul chứ-vuốt nhẹ má cô-em không tin Yul sao?
-em tin Yul.
-Vậy đi ngủ thôi, mai phải đi học.
-uh, Yul cõng em-cô đưa 2 tay ra miệng chu chu như em bé
-Aigoo, lên nào.
-Em nặng quá đấy Jessica Jung
-Yah!, thả xuống. cô vùng vằng
-Không thả, hehe. Ngủ với Yul nhá-Mặt cậu nham hiểm
-Chứ ngủ với ma hả?
-Vợ iu ngoan lắm.
Tại bar Royal:
-Cậu ấy đâu rồi Shindong Oppa?-Sun chạy vào hỏi Shindong là quản lý của bar Royal, bar này là của Yuri, Sunny và Taeyeon .
-Kia kìa, nó uống như chết. Khuyên hoài không nghe nên anh phải gọi em.
Sun đi đến bàn Vip, lòng cậu đau nhói khi nhìn cô bạn thân đang vật vờ bên đống bia rựou.
-VIc ah-Cậu ngồi xuống cạnh Vic.
-Mới đến ah, uống với tớ nào-Vic rót rượu