Hôm nay Hyoyeon nghe tin cô bạn Jessica có tin vui nên cô cùng Min đã đi siêu thị qua nhà nấu cho Sica vài món tẩm bổ. Hyo đang loay hoay trong bếp còn Min và Sica 8 đủ chuyện trên đời. Seohyun vừa về nhà thì vào phụ Hyo nấu ăn.
-Ủa? Yoong chưa về sao Sica unnie?-Seo hỏi
-Yoong bảo đến công ty rồi, chắc lát về với Yul luôn.
-Cũng tối rồi, sao lâu vậy nhỉ
-Sica nhìn kìa, trời ơi xe nổ banh chành-Min chỉ vào tivi khi thấy cảnh tai nạn.
"Theo tin mới nhận, 5h chiều nay, ngày 30-2, chiếc xe mang biển số YS-2122 đã lao xuống vách núi gây nên 1 vụ nổ lớn. Theo điều tra sơ bộ thì chủ nhân của chiếc xe này là Kwon Yuri , người thừa kế của tập đoàn Kwon gia. Kwon Yoona, con thứ 2 của Kwon gia cũng đã có mặt tại hiện trường để xác nhận. Vụ nổ quá lớn nên không thể tìm thấy tử thi của nạn nhân"
Min mở to mắt sửng sốt, Seohyun và Hyoyeon cũng chạy ra phòng khách. Yoona trên tivi như người mất hồn. Cả 3 quay sang nhìn Jessica, đôi mắt đỏ hoe câm nín không nói nên lời.
-Sica...Sica-Min hét lên khi thấy Sica ngất xỉu.
-Seohyun em gọi cho Yoong đi, dìu Sica vào phòng đi.
Vừa lúc đó Taeny cũng đến, 2 người vừa mới nghe tin đã tức tốc chạy đến nhà Yuri. Fany cũng hoảng hốt không kém khi nghe tin. Một lúc sau thì Yoona về đến. Giờ mọi người đang tụ lại ở phòng khách, có cả Sunny, Soo Young và Victoria. Căn phòng im lặng đến ngột ngạt, chẳng ai lên tiếng, nước mắt cứ âm thầm chảy.
-Yoona, chuyện này là sao?-Tae lên tiếng
-Chiều nay em đến công ty giao tài liệu cho Yuri unnie. Nhưng em chỉ đến đưa rồi đi làm 1 số chuyện. Unnie còn bảo sẽ về ăn cơm...ai ngờ..._Yoona bật khóc nức nở, Seohyun ôm cậu vào lòng- Nhận được điện thoại của cảnh sát em chạy đến ngay, họ nói giờ mọi thứ đã nổ tung, xác cũng không thấy, không có manh mối nào cả.
-Khốn kiếp, sao lại như thế này chứ...-Tae gầm lên. Sunny đăm chiêu im lặng.
Sunny 's pov:
Cậu đang đùa đúng không? Cậu mà không về đây tôi sẽ đập nát căn nhà bên biển của cậu. Nếu tôi biết cậu có ngày hôm nay tôi sẽ không giận hờn cậu nữa. Sao cậu lại ra đi như vậy chứ . Cậu bỏ Sica lẫn đứa con chưa chào đời sao? Kwon than củi, cậu hiện hồn về đây tôi đánh chết cậu
End
-Để tớ vào xem Sica, tớ sợ cậu ấy chịu không nổi cú shock này-Vic nói
-Tớ đi với cậu-Fany bước đi theo Vic.
-Yoong em về phòng nghỉ ngơi đi. Mọi chuyện để unnie và Tae Soo lo được rồi-Sunny đề nghị. Phòng khách chỉ còn Tae Soo Sun Min và Hyo. 3 tên kia khui chai rượu, Min và Hyo không cản vì họ cần rượu để chống chọi với cơn đau này, càng phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho mọi người. Soo lặng lẽ bước ra vườn, ngồi trên xích đu Yuri hay ngồi. Hyoyeon cũng theo sau.
-Young ....-Cô khẽ lên tiếng
-Em biết không, chiếc xích đu này là Young và Yuri cùng đi chọn, cùng sơn lại màu. Tên đen đó sơn xấu lắm, xấu hơn cả Young. Young chê thì nó bảo nó làm bất động sản chứ không phải xây dựng....Lúc nhỏ, nó lúc nào cũng càm ràm Young ăn nhiều nhưng lại là đứa cho Young tiền để ăn lúc Young hết tiền tiêu vặt. Chơi bóng rổ mà không nó Young lại không yên tâm, không vững tâm lý...-Giọng Soo Young nghẹn ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC