Suốt đêm đó, cả Jessica lẫn Yuri đều không ngủ được. Sica cứ thút thít trong chăn, còn Yuri lại ngồi bên thành cửa sổ ngẩn ngơ. Cứ thể để mặc cho những dòng nước mắt rơi nhòe khóe mắt. Nói là đau thôi chưa đủ để diễn tả cảm xúc lúc này, phải nói là như cả bầu trời trước mặt Yuri đang sập xuống. Những kỉ niệm ngày xưa lại ùa về khiến con tim cậu đau thắt lại. Sica yêu cậu dường nào, vì cậu hy sinh biết dường nào, tin yêu cậu biết bao nhiêu, mà cậu nỡ nhẫn tâm xô đẩy cả 2 sinh mạng , xém chút nữa cậu mất đi đứa con chưa chào đời, nếu thật sự điều tồi tệ ấy xảy ra, Sica sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu, mà cậu cũng sẽ hận bản thân suốt đời. Kwon Yuri cả đời phong độ, hô mưa gọi gió, chưa từng sợ bất cứ điều gì, luôn lạc quan mà sống , bây giờ cũng hiểu rõ cái gì gọi là yếu điểm của bản thân. Là khi thật sự sống bằng những rung động của con tim, yêu thương thật sự 1 con người hơn cả bản thân mình. Người đó cười mình cười, người đó đau mình đau gấp bội, là khi 2 con người gắn kết làm 1, sống bằng hơi thở của nhau, và hơn nữa là sợ mất nhau.
Lặng lẽ rời khỏi phòng bệnh, quần áo chỉnh tề, tát nước cho mặt mày đỡ lem luốc, Yuri tản bộ đến 1 quán nhậu lề đường. Gọi ra 1 vài món nhưng chỉ để làm cảnh, nốc từ ly Soju này đến ly Soju khác, cảm giác cay xè ở đầu lưỡi có thấm vào đâu so với cảm giác đau đớn cậu phải chịu.
Nửa đêm, Sica rời khỏi giường định đi toilet, nhìn sang bên cạnh không thấy Yuri đâu. Trong lòng cô hơi bất an, giờ này còn có thể đi đâu? Nhưng rồi nghĩ có lẽ Yuri đi dạo quanh quanh bệnh viện nên cô cũng không lo lắng nữa. Ngồi vọc vọc iphone xem lại những sms, những hình ảnh của cả 2, cô lại vỡ òa, may mà Yuri không có ở đây, nếu không những điều cô vừa làm sẽ thành con số 0 mất. Yêu là vậy sao? Là đau đến tận cùng, yêu vô hạn, không một điểm dừng. Là khó có thể chấp nhận được lỗi lầm của người kia, hay vì sợ mình đã yêu đến nỗi tự làm đau bản thân mà chấp nhận ở lại không buông tay . Jessica-cô không thể tự hạ thấp bản thân đến như vậy được, cô vẫn có sự kiêu hãnh của riêng cô, lòng tự tôn của riêng cô.
Tầm 1 giờ đồng hồ sau không thấy Yuri trở lại, Sica mới bắt đầu lo lắng. Đành phải gọi điện thoại cho Yoona. Vậy là trong đêm, Kwon Yoona và Lee Sunny bị hành, mắt nhắm mắt mở tỉnh dậy đi kiếm tên đen thui. Choi Soo Young gọi thì không nghe máy, gọi cho Taeyeon thì Fany bảo Tae cũng mới vừa ngủ vì phải lo liệu việc công ty. Nên Yoona và Sunny cũng thôi đành tự đi kiếm. Bar Soshi không thấy, những nơi có thể cũng không thấy đâu. 2 người đành trở về bệnh viện với Jessica vì sợ cô lo lắng, đang đau ốm lại một mình không ổn. Đi đến gần bệnh viện, Yoona trông thấy ai giống Yuri đang ngồi ở 1 quán ven đường liền la lên
-Unnie unnie!! Yuri Unnie kìa
Sunny liền quay sang hướng Yoona chỉ tay, dừng xe lại nhìn kĩ, Sunny nhíu mày khi thấy trên bàn cũng gần chục chai Soju chứ chẳng chơi. *Cái tên này, muốn chết sao?*
Hai người vội xuống xe đi vào. Yuri lúc này đã say khướt, nhìn thấy Sunny và Yoona liền mỉm cười
-Ah, các cậu đến rồi, uống với tớ đi
-Uống uống cái đầu cậu, cậu đang bệnh đó có biết không? -Sunny giựt lấy ly rượu trên tay Yuri-Đưa cậu ta về nhanh Yoong!
BẠN ĐANG ĐỌC