Trận chung kết hứa hẹn sẽ gây bùng nổ, hồi hộp và kịch liệt giữa 2 đối thủ truyền kiếp Soshi và YG. 5 chiếc siêu xe cùng tấp vào bãi đậu xe, 5 siêu sao của Soshi galant mở cửa cho mấy cô nàng "siêu mẫu" của lòng mình. Hôn tạm biệt rồi 5 cậu phải đến tập hợp với đội, mấy nàng vào nhà thi đấu trước. Những trận đấu trước khán đài đã đủ rầm rộ nhưng hôm nay chắc phải gấp 10 lần, fan của YG cũng không ít.
2 đội vừa bước vào sân, khán đài ré ầm những tiếng reo hò gọi tên, *Kwon Yuri chết tiệt, đâu ra cái kiểu băng tay băng đầu thế kia, tính cua gái hả*-(là ai thì tự hiểu). Đội trưởng YG, Park Sun Young, hay Lee Kahi, Han Sunhwa -những siêu sao của YG vừa gặp Yuri đã hớn hở bắt tay bá cổ, rồi mỉm cười cùng Tae Sun Soo, vì họ cùng chơi bóng với nhau, chỉ là đã không còn là đồng đội như xưa. Sun Young lờ Guyri không chào hỏi mà cứ tay bắt mặt mừng với Yuri làm không ít người nghĩ Park Guyri thật ra vẫn chẳng là gì của Soshi cả, Yuri mới là linh hồn của đội. Nhưng đó là người ngoài nghĩ, còn các thành viên thì luôn kính trọng tiền bối của mình kể cả đám Yuri. Hai đội cùng trọng tài cuối đầu chào khán giả, Yuri không quên cái nháy mắt tinh nghịch về phía công chúa của mình. Taeyeon có vẻ hơi mệt mỏi vì hôm qua, cậu sẽ không ra sân từ đầu. Hôm nay sẽ là sân diễn của Kwon Yuri và Park Sun Young, lúc còn ở cùng 1 đội, họ là cặp bài trùng, không ai có thể qua nổi họ, nhưng ở 2 chiến tuyến, họ là những đối thủ không đội trời chung, mỗi người 1 vẻ, khó phân thắng bại. Một trận đấu người 8 lạng kẻ nửa cân. Giải trước Soshi thắng YG cũng chỉ cách biệt 3 điểm do Kwon Yuri ghi vào những giây cuối cùng.
1...2...3 SOSHI SOSHI SOSHI-cả đội chụm tay hét to, khán đài cùng hú ré theo
1...2...3 YG YG YG-Bên kia cũng không kém cạnh
-Cố lên các cậu-Min cổ vũ mọi người-Đội hình ra sân là Yuri, Guyri unnie hậu vệ, Yoona, Sunny tiền đạo, SooYoung trung phong, chiến thuật là phòng thủ khu vực, tấn công tự do.
Yuri mang áo số 21, Sunny số 12 , Yoona số 7, Sooyoung 24, Guyri 10, Taeyeon số 9, trang phục hôm nay là màu xanh biển, cách điệu những đường viền mạnh mẽ, và 5 siêu sao của chúng ta chơi rất nổi khi mang cùng 1 loại giày Nike và cũng là màu xanh biển. Mấy cậu tính giết hết gái trên khán đài sao? Trang phục của YG là màu đen, Sunyoung số 13, Sunhwa số 7, Kahi số 8 cùng thêm số 11 và số 5 ra sân. Trận đấu này rất được chú ý bởi giới chuyên môn vì sẽ tuyển chọn cho tuyển trẻ của Quốc gia. Là cơ hội tốt để thể hiện bản thân mình của tất cả.
*TOÉT* Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
*bốp* vẫn là Sooyoung bật cao hơn hất bóng cho Yuri. Vẫn là gương mặt lạnh lùng trước đối thủ, Yuri toát lên vẻ đẹp không thể tả hết qua giấy bút và chỉ có thể tóm ngọn lại là "cực ngầu', đôi mắt đen láy cứ nhìn phía trước làm người ta khó đoán cậu sẽ làm gì, qua người hay chuyền đồng đội, và sẽ chuyền cho ai? Yuri đón bóng từ Sooyoung nhưng ngay sau đó không giữ lại mà đưa tay hất *bốp* trả lại cho Sooyoung, *vèo*Sooyoung ném cho Yoona, *nhảy bắn* *soạt* 2 điểm cho Soshi. quá nhanh quá nguy hiểm, làm đối phương không kịp trở tay. (Thường thì khi ghi điểm vào rổ đối phương , đối phương sẽ dẫn bóng và nửa sân nhà không có đội bạn kèm, họ rút về phòng thủ ở nửa sân của mình, trừ khi họ đổi chiến thuật toàn sân không để đối phương thoát khỏi sân nhà nhưng như vậy rất mất sức, nói để các bạn dễ hình dung khi có những lúc mình miêu tả không rõ ràng )
BẠN ĐANG ĐỌC