[LONGFIC] Nhất kì,nhất hội[ Yulti,Yulsic (main),Taeny, Soohyo,Sunmin- Yoonghuyn]

11.4K 81 2
                                    

Đây là fic đầu tiên, mong mọi người ủng hộ và góp ý kiến :)

“Yul có tin sẽ có kì tích không?”

“Có. Kì tích của Yul là em”

Chap 1: 

Một chiều tháng 8, Yuri bước vào quán café , cậu có hẹn  với đám bạn thân chí cốt  gồm Taeyeon, Sunny, Victoria , Sooyoung và Yoona.

Sơ lược các thành viên trong nhóm một chút, họ lớn lên cùng nhau, là bạn thanh mai trúc mã, đi đâu cũng có nhau.

Kwon Yuri: Người thừa kế tập đoàn Kwon thị, tập đoàn bất động sản lớn nhất của Hàn Quốc. Sở hữu 1 body hoàn hảo và vẻ đẹp hút hồn. Đang trong tình trạng “thất tình”, lạnh lùng và quyết đoán.

Kim Taeyeon : Là con gái thứ 2 của tập đoàn khách sạn  và resort có tiếng Kim gia, baby, dễ thương, vui tính, hội tụ mọi ưu điểm…chỉ mỗi tội khiêm tốn về chiều cao.

Lee Sunny: Con gái độc nhất của chủ tịch công ty giải trí SM,nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng có võ đấy, còn võ như thế nào thì cứ từ từ mà chiêm ngưỡng.

Victoria Song: là con gái của tập đoàn dầu khí Song thị, rất quan tâm và có tình cảm với Yuri nhưng chưa bao giờ nói ra.

Choi Sooyoung: thực thần của nhóm, có đôi chân dài miên man và ngoại hình không thua gì Yuri nhưng không quan tâm đến gái gú. Chỉ có thức ăn là tình yêu lớn nhất. Gia đình sở hữu 1 chuỗi nhà hàng sang trọng ở Hàn Quốc

Kwon Yoona: em gái của Yuri, biệt danh cá sấu, nhỏ tuổi nhưng tài cao, là 1 trong những mối sợ hãi của những tiền bối, quỷ quyết và mưu mô. Bề ngoài rất lừa tình và làm say đắm biết bao người.

Hôm nay cả nhóm họp nhau cũng chẳng vì lý do gì cả, vẫn thường có những buổi tụ tập như vậy, nhưng ai cũng ngầm hiểu là vì chuyện của Yuri, muốn làm bạn mình vui hơn sau cuộc tình không trọn vẹn.

Yuri vừa nhìn thấy đám bạn bỗng:

-Chào Yuri – HyoYeon lên tiếng chào bạn cùng lớp, theo sau cô là 1 cô gái tóc vàng, thân hình nhỏ nhắn.

-Ơ chào Hyo Yeon.

-Ah, giới thiệu với cậu đây là Jessica Jung. Năm học tới cậu ấy sẽ chuyển vào lớp chúng ta. Jessica ah đây là Yuri, lớp trưởng đấy.

-Chào cậu – Jessica hơi cúi người chào Yuri nở 1 nụ cười tỏa nắng làm Yuri đơ mặt

-Ơ…chào. 2 cậu phải về sao? Mình có hẹn với bạn ở đây.

[LONGFIC] Nhất kì, nhất hội [ Yulti, Yulsic, Taeny, Soohyo, Sunmin- Yoonghuyn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ