Chapter 8: Lễ bế mạc kinh hoàng

4.4K 379 31
                                    

Những tràng vỗ tay vang lên giòn giã. MC trong bộ trang phục bóng bẩy và đôi giày da đắt tiền, anh ta từng là cựu học sinh của trường, cầm micro nói một cách điệu nghệ:

- Thưa quý vị ! Rất cảm ơn tất cả đã dành chút thời gian đến tham dự cùng chúng tôi...

Chỉ có những người lớn tuổi là chú ý lắng nghe. Còn đám học sinh mong chờ những tiết mục hấp dẫn khác ở phía sau hơn. Họ bỏ qua phần giới thiệu, bởi năm nào cũng vậy, họ nghe đến thuộc lòng rồi.

Bài phát biểu cuối cùng cũng kết thúc. Một bản Rumba trữ tình và ngọt ngào cất lên, khơi gợi sự say mê và uyển chuyển trong từng bước nhảy. Dưới ánh đèn lãng mạn và nhẹ dịu, từng đôi cầm tay nhau tiến về phía trước, bước vào thế giới riêng của âm nhạc và những điệu nhảy. Cơ thể họ như cháy lên trong từng nhịp điệu, lắc lư và xoay vòng.

Một cảnh tượng tuyệt đẹp. Đó là với những người ưa tiệc tùng và khiêu vũ. Còn đối với những người như Ma Kết, nó đúng là một cực hình.

Mà cũng không hẳn. Cô yêu những giai điệu ngọt ngào và nhảy múa, chẳng qua là không có ai để chia sẻ cùng. Cô đứng nép vào một bàn, trên đó bày sữa và đồ ngọt. Có lẽ cô sẽ để mẹ một mình, ở đây và tự thưởng cho mình cái quyền thong thả nhâm nhi chúng đến khi tàn tiệc. Nhưng cô chưa kịp nếm chút gì đã bị Diệp Xử Nữ không biết từ đâu xuất hiện, cốc đầu một phát rõ đau:

- Cái đồ... Sao lại chui vào đây ăn uống là thế nào? Ít nhất cũng phải ra đây và làm quen với mọi người chứ !

Hứa Ma Kết bỗng nhiên ngưỡng mộ Xử Nữ vô cùng. Cô ấy đúng là ngôi sao của đêm nay. Với phong cách cổ điển đầy quyến rũ và vẻ đẹp hiện đại, Xử Nữ nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự mọi chú ý. Cô được bao quanh bởi sự hào nhoáng và những anh chàng đẹp trai trong bộ âu phục đắt tiền. Cô chẳng hề ngại ngùng bắt chuyện, thậm chí còn khiêu vũ cùng bọn họ. Đôi giày cao gót phóng khoáng lướt trên màu nền ngọt dịu.

Nếu Ma Kết được như Xử Nữ, liệu rằng cô có xứng với Thiên Yết không?

Hứa Ma Kết đưa mắt nhìn về phía Vũ Thiên Yết. Người đàn ông đứng bên cạnh, là bố cậu, có vẻ ông ta là một một người rất nghiêm khắc. Ma Kết ngại qua đó.Chắc vì cô sợ phải đối diện với đôi mắt tinh anh và cái nhìn soi mói của ông ấy.

Diệp Xử Nữ biết Ma Kết muốn làm gì.

- Này, Ma Kết, cậu muốn khiêu vũ với Thiên Yết chứ gì? Mau qua đó, rồi mời cậu ấy nhảy một bài đi.

- Cậu chắc chứ? - Cô đỏ mặt rụt rè.

- Đi đi. Dù sao hiếm lắm có dịp thế này, sao cậu không thử nhỉ?

Diệp Xử Nữ mỉm cười. Đó không phải là một nụ cười khích lệ. Đó chỉ là một cái nhếch mép mỉa mai dành cho cô bạn thân ngốc nghếch của Xử Nữ mà thôi.

[12cs] You are the apple of my eyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ