Naughty Tutoy

273 9 0
                                    

Hi! At dahil wala kaming pasok ng three days, YES! Hahaha! Makapag handa ako updates! Hehehe.. Kasi...

*February 2 - Bithday ng Chairman of The Board ng school namin. Happy Birthday Engr. Parafina! Loveloooooots from Grade 9-Prime..

*February 3- Quiz Bee.. Dii ako kasama don, pero manunuod ako. LOL. Good Luck sa aking besprend! itaas mo ang bandera nating mga SABOG! HAhaha!

*February 4- Atimonan Day!! May parade kami ng umaga tas may practice ako ng folk dance sa hapon. Zozad. Pero gagawa ako ng paraan... Advance Happy Birthday, Simeona Magaba aka Ate Monang. Sa kanya kasi pinangalan ang bayan namiin. Hehehe.

Continue na nga. DAldal ko. Hehehe.

--


Pagkahatid ni Anne kay Tutoy sa bahay nila Karylle ay nagbilin pa ito sa bata ng pasta at lasagna. Ito na kasi ang bagong paboriito ni Tutoy at laging kinakain ni Tutoy sa tatlong araw na pagsatay sa bahay ni Sisterette.

Wala si K doon kaya si Yael ang nagbabantay kay Tutoy ngayon. Nasa sala sila at magkaharap na nakaupo sa sofa na pinag-gigitnaan ng isang table at nandoon ang pagkain ni Tutoy galing kay Anne. Ayaw kasi nitong kainin ang hinanda ni Yael para sa kanya.

"So, Tutoy, ano'ng gusto mong gawin ngayon? Sabado naman diba?" tanong ni Yael kay Tutoy. At dahil hindi snobber si Tutoy, hindi nya sineen si Yael at sinagot ito. (haays. Tularan si Tutoy)

"Ahmm.. Pede tayo punta sa showtime?"

"Hindi eh. Sabi kasi ni K, dito lang tayo. Bawal tayo lumabas" -Yael

"Ahhhh. Usap nalang tayo, gusho mo?" nagulat namang talaga si Yael dahil naisipan ni Tutoy na makipag usap sa kanya. Simula't sapul kasi, hindi sila nagkakaroon ng time mag-usap. At aminado naman si KARYLLE na pinlano nyang iwan ang dalwa sa bahay para magkaroon ng tinatwag raw na 'bonding' habang sya ay nagsusukat ng sandamakmak na sapatos sa mall.

"Oh, sige. Ano ba pag-uusapan natin?" -Yael

"Love mo ba si K talaga?"

"Ah, oo naman. You know, I have no regrets on marrying her. As -- "

"Oo or hindi lang dami mo na nasabi...po"  at dahil naalala ang good manners na itinuro ni K, kahit labas sa kanyang kalooban (cheret) ay nango-po si Tutoy kay Yael.

"Sorry. So, san ba bahay mo?" (nakaasar yung tanong na 'to. pramis)

"Sa malayo" tipid na sagot ni Tutoy.

"Do yoou even know how to get there?"

"Don't english me pwease? Nasa piyipins tayo..... po" napakamot nalang si Yael sa ulo dahil sa mga sagot ng bata. Naisipan naman nyang magtanong ng tungkol kay Vice dahil baka may alam ito... sa mga bagay tungkol kay Vice at Karylle. Lagi kasi nyang nakikita ang  dalwa na masayang magkasama at naiisio nya na baka nagkukwento si Karylle sa bata tungkol kay Vice.



----------C. U. T ------------

A/N: Omaygood I"m so sorry. Nahihilo na kasi talaga ako medyo may sinat ako eh. Srry sorry sorry. Bukas ko itutuloy promise. Salamat!! 


HAPPY 100 READS... THANKS TO ALL!!



Untold Feelings (FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon