" Ayaw ko. Break na tayo diba? Tapos gusto mo magpakasal ako sa'yo? Ano ako, tanga? Ayaw ko! "
" Please naman? Please? "
" Wag mo kong daanin sa paawa epek mo na yan. Di na ko tinatablan niyan. "
" Dali na, K? Mahal na mahal parin kita. Kung anomang nagawa ko noon, pinagsisisihan ko na yun. Please? "
" Wag mo nga akong hawakan! Ayaw ko na, Yael. Ayaw ko na maging tanga, ayaw ko na maging mahina. At ayaw ko na sa'yo! "
" So, sinong gusto mo? That gay that never fight for you? Na hindi ka manlang pinanindigan? Siya ba K?!! Ha! Siya ba? Ni hindi ka nya pinaglaban sa mga taong yun!! Mas pinili nya yung trabaho nya kesa sa'yo!! Kasi nga, bakla siya at --- "
" Wag mong pagsasalitaan si Vice ng ganyan! Hindi mo alam ang pinagdadaanan niya! Once na makakinig ulit ako sa'yo ng masasama about Vice, hindi lang isang sampal ang ibibigay ko sa'yo! "
" Well, marry me. That's the only thing K. "
" No!! No! No! No! "
" Okay then, I'll spill it out. Your secret relationship with Vice, the things that the people don't know about you, guys.. Ano pa ba? Oh yes ! Yung pagpapatayo nyo ng dream house nyo worth 10 million pesos sa Tagaytay. Woow. That's a lot of money. "
" Yael, hindi totoo yan!! At paano mo nalaman yung pagpapatayo ni Vice ng bahay? That's for his family. Not ours. "
BINABASA MO ANG
Untold Feelings (FINISHED)
Random" Can my younger self tell her what I really feel? " "Can they truly understand what I need from the younger me?" (ViceRylle)