Karylle's POVThis week is such a tiring week. Well, because of having a bonding with Tutoy. At sa work na rin. Kaya ngayon, I need to relax. It's Sunday naman eh. After namin magsimba ni Tutoy, kasi wala na naman si Yael, pinahabilin ko nalang muna siya kay Anne. Gusto din naman ulit makasama yung bata. Kaya hinayaan ko muna. After kong ihatid si Tutoy sa condo ni Anne, kumain muna ako alone at dinalaw ko si Vice , na lagi kong ginagawa. Miss ko na rin kasi siya. KAMI. Miss na namin siya. Yung tawa nya, pagpapatawa niya, mga hugot lines nya. Parang hindi kumpleto ang araw naming LAHAT pag wala si Vice. Medyo matamlay na rin ang show pero kahit papano, nagagawan namin ng paraan para maging masigla parin ang madla. Ayaw ni Vice ng ganun eh. Yung babagsak ang show dahil kang wala siya.
Kinagabihan, nandito ako ngayon sa Centerstage. I just want to relax and be free from stress. Andaming tao. Pero masaya parin ako. Masaya akong nakikitang madaming pumupunta dito kasi yun naman talaga ang goal ko. Ang makapagpasaya ng MARAMING tao. Tinuro din yun sakin ni Vice. Habang pauli-uli ako dito, may isang grupo ng mga babae ang lumapit sa akin .
" Mommy K!!!! "
" Emeghesssh!! Mameeh nandito ka nga! "
" Sabi sa inyo eh, si Mommy K talaga yon. "
Oww. Yeah. Our ViceRylle Babies. Hahaha. Ang kulit nila.
" Oh? Guys anong ginagawa nyo dito? Gabi na ah? Hay. May pasok pa bukas. Kayo talaga. " feeling mommy talaga ako. Hahaha. :D
" Haha! Ok lang yun, mommy K. Bakasyon na po kami. Hihi. "
" Yes mommy K! Anobayan. Hahaha. "
" Ay. Oo nga pala noh? April na nga pala. Hahaha. Sorry. Sorry. So ano? Punta na kayo sa assigned room nyo. Your time is moving guys. "
" Can you come with us mommy K? Hehe. Kung pwede lang po " aww. Their so sweet talaga.
" Oh, sure girls. Wala din naman akong ginagawa eh. Tara! "
" Amabait talaga ni mommy noh? " bulong nung isang baby ko. Hahaha. Rinig ko yun eh.
When we got to the room, i found out na WOW! Ang gagaling pala ng mga babies namin ni Vice kumanta. Alam na kung kanino nagmana. Hehe. Their so talented and alam ko achievers din tong mga to eh! Ang cute din nilang tingnan kasi para talaga silang magkakapatid. Ganto pala sila kabaliw pag magkakasama.
" Mommy? Lika po. Kanta ka rin. " alok sakin ni Ikay, un yung pakilala niya sakin eh.
" Ayy, hindi na. Kayo nalang. "
" Mommy, di pwede. Kasi a family that sings together... Ahmm.. Hmm. " ano, ikay? Hahaha!
" Is a choir. Juskoo. Sige na mommy oh kanta na " sabi ni Jona. Grabe tong mga to. Hahaha.
' Sige na nga, pick a song for me nalang. Kahit ano okay lang "
" Kahit bisaya mommy? Charot! Sige eto na " -Rose
Pagkakita ko sa tile ng song. Napangiti agad ako. I remembered someone kasi.
When I Dream About You
-Stevie B.••••••
•••••
••••
•••
••
•
Verse I
BINABASA MO ANG
Untold Feelings (FINISHED)
Random" Can my younger self tell her what I really feel? " "Can they truly understand what I need from the younger me?" (ViceRylle)