Chapter 4
Yoona đứng trước cửa tiệm café chờ Taeyeon cũng hơn mười lăm phút. Địa điểm quay phim lần này là trung tâm của quận Gangnam nên mọi người tập trung xem rất nhiều. Khoảng năm phút sau nữa thì chiếc xe chở Taeyeon cũng đến.
Taeyeon mỉm cười thật tươi khi bước xuống xe. Đám đông lúc nãy bận rộn chụp hình Yoona thì bây giờ lia thiệt lẹ máy ảnh đến phía Taeyeon chụp lấy chụp để.
Taeyeon trông thấy mọi người đang chờ mình và nhất là Yoona đang đứng nghiêng đầu cắn môi nhìn mình thì cô chẳng suy nghĩ gì cả mà chạy đến bên cạnh cô ấy. Taeyeon cảm thấy Yoona là một cô gái rất đáng yêu. Tuy cô ấy nhỏ hơn cô rất nhiều và lại là tân binh nữa nhưng suy nghĩ của Yoona khá chững chạc người lớn nên Taeyeon luôn có cảm giác an toàn khi ở bên cô ấy.
"Xin chào. Xin chào mọi người." - Taeyeon cúi chào mọi người trong đoàn quay phim.
"Chồng đợi có lâu không?" - Taeyeon đứng trước mặt Yoona hối lỗi hỏi.
"Cũng không lâu lắm. Cỡ hai mươi phút thôi." - Yoona mỉm cười nói.
"Aahh~ vợ xin lỗi. Nhất định không có lần sau đâu." - Taeyeon nắm lấy cánh tay của Yoona lắc lắc làm nũng.
Mọi người đứng xem bên ngoài hú hét om sòm vì biểu cảm của Taeyeon quá đáng yêu. Mà đối với fan cuồng của cô ấy thì dù Taeyeon chỉ thở thôi cũng đáng yêu hết chỗ nói.
"Nae." - Yoona gật gù trả lời nhưng có vẻ cô đang tủi thân.
Phỏng vấn
"Hình như Yoona không vui vì em đến trễ đấy Taeyeon."
"Vâng. Em cảm nhận được mà, chồng em không vui. Dù sao thì chồng cũng là con gái, không nên để con gái đứng chờ lâu như thế. - Taeyeon có vẻ áy náy trả lời.
"Nhưng mà không phải khi không em để chồng chờ em. Em có chuẩn bị cho chồng một món quà nên em mới trễ như thế." - Taeyeon lại ngượng ngùng khoe.
"Chồng giận sao?" - Taeyeon nắm tay Yoona lắc lắc.
"Không... không có." - Yoona ngại ngùng xua tay đáp.
MC part
"Giận chắc rồi!" - Jinwoo bình luận rồi cười cười ngu ngu
"Cái này khó nói ha. Nếu Yoona là đàn ông thì mọi người sẽ chê cười nhưng em ấy là nữ nên được quyền giận vì người kia trễ hẹn. Mà Yoona lại làm chồng và đang giận dỗi vợ vì cô ấy đến trễ". - MC Nayoung phân tích.
"Vợ nhiều tuổi hơn chồng nên nhìn là biết chồng đang giận vợ mà." - Taeyeon lại cố gắng moi móc.
"Thật là không có giận mà~" - Yoona trề môi nói.
"Aigoo.. cute!" - Taeyeon bật cười rồi áp hai tay lên má Yoona xoay xoay. Và đương nhiên cả đám đông đứng xem lại hét um lên.
Yoona ngượng ngùng đến nỗi cô rụt cổ lại, mặt và tai đỏ lên hết. May mà Taeyeon cảm nhận được nên đã nhanh chóng bỏ tay ra khỏi mặt Yoona. Sau đó cả hai nhận một bức thư của PD chương trình.
"Các bạn hãy đi siêu thị mua vật dụng cho căn hộ mới của cả hai. Woa! Chúng ta có một căn hộ nè vợ!" - Yoona hớn hở khoe. - "Và sau đó hãy trang trí cho căn hộ của mình." - Yoona đọc hết nhiệm vụ và tươi cười nhìn Taeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]
FanficChỉ có nam và nữ nghệ sỹ mới được tham gia We got married sao? Chuyện đó xưa rồi! Nữ idol cũng tham gia được vậy.