Chapter 14

3.2K 160 19
                                    

Chapter 14

Hiệu ứng của bài hát Taeyeon hát tặng Yoona khiến rating của Yoontae tăng đột biến. Mọi người ai nấy đều tò mò về bài hát ấy. Lượt xem lại của phần hát cũng cao hơn rất nhiều. Điều đó có nghĩa tất cả mọi người đang rất nóng lòng để được nghe album solo của Taeyeon. Và sau khoảng một tháng xuất hiện cùng nhau trên WGM thì độ nổi tiếng của Yoona lẫn Taeyeon đều tăng lên không ít. Chính vì thế mà số lần xuất hiện của nhóm nhạc tân binh GG trên truyền hình cũng dày đặc hơn, các thành viên có cơ hội được công chúng biết đến nhưng người nổi tiếng nhất vẫn là Yoona. 

Các fan hâm mộ của Yoontae bắt đầu trở nên đông đúc hơn, họ rất cuồng nhiệt và họ chắc mẫm rằng giữa Yoona và Taeyeon đã xuất hiện một thứ tình cảm hơn cả tình đồng nghiệp. Họ bắt đầu sưu tầm những hình ảnh ngọt ngào của hai cô gái, từ ánh mắt, cử chỉ đến chất giọng khi cả hai trò chuyện với nhau. Có thể nói, mọi người vô cùng đón nhận hai cô gái và ai ai cũng hy vọng mọi chuyện trong chương trình chính là thật chứ không phải dựa theo kịch bản mà có.

Taeyeon lẫn Yoona đều biết độ nổi tiếng của mình và vì thế họ lại càng cẩn thận hơn trước. Thậm chí Yoona đã vô tình phát hiện ra có paparazzi theo đuôi khi cô quay phim về khuya. Yoona luôn lo lắng cho sự nghiệp của Taeyeon và của GG nên cô đã trực tiếp nói với Taeyeon rằng cả hai hãy hạn chế gặp nhau. Đương nhiên là Taeyeon không vui nhưng xét cho cùng cũng vì Yoona quá lo nghĩ cho mình nên Taeyeon đã đồng ý.

---------------------------------------

Và cái ngày quan trọng của sự nghiệp Taeyeon cũng đã đến. Cô phát hành album solo đầu tiên có tên là I. Hiện tại, Taeyeon đang ở nhà để chờ Yoona đến. Vẻ ngoài của Taeyeon đã có chút thay đổi. Cô ốm hơn trước và màu tóc nâu đã được thay bởi màu vàng ngả sang bạch kim, màu tóc sáng khiến Taeyeon thật nổi bật và xinh đẹp lộng lẫy.

Yoona mở cửa nhà và Taeyeon đã nghe tiếng cô ấy. Taeyeon lại chơi trò trẻ con quen thuộc của mình. Cô chạy ra và bịt mắt Yoona.

"Đoán là ai đi." - Taeyeon lém lĩnh nói.

"Không biết là ai hết~" - Yoona nũng nịu nói.

"Ôi trời. Chồng làm aegyo cho ai coi đó?" - Taeyeon bật cười rồi buông tay ra.

Yoona khi thấy màu tóc mới của Taeyeon thì há hốc mồm kinh ngạc. Taeyeon nhìn phản ứng của Yoona thì nhíu mày khó hiểu.

"Làm sao vậy?" - Taeyeon hỏi và giúp Yoona cởi áo khoác ngoài.

"Vợ đẹp quá!" - Yoona trầm trồ. - "Màu tóc này hợp với vợ vô cùng. Vợ như một cô tiên vậy đó. Tinkerbell... phải rồi. Vợ là Tinkerbell!" - Yoona phấn khích nói.

MC part

"Yoona đúng là fan hâm mộ của Taeyeon. Cư dân mạng đặt Taeyeon là Tinkerbell mà." - Heechul cười nói.

"Yoona phản ứng như thể nữ thần Taeyeon hạ trần ấy." - MC Nayoung nhận xét.

Phỏng vấn

"Vợ rất trắng và với màu tóc sáng như thế thì vợ đẹp lắm ạ."

"Em cũng trắng nữa. Sao em không thử màu tóc sáng một lần?"

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ