Chapter 2

4.4K 201 13
                                    

Chapter 2

Máy quay đã sẵn sàng, Yoona hồi hộp đứng trước cửa phòng chờ của TTS. Đã sau một tuần kể từ lần hai nhóm gặp nhau để thảo luận kịch bản, và bây giờ, Yoona đang quay cảnh đầu tiên của We Got Married phiên bản đặc biệt.

"Em hồi hộp quá ạ." - Yoona nhìn máy quay lo lắng nói.

MC part

"Tụi tôi cũng hồi hộp lắm đây. MBC thật chịu chơi khi mời TTS tham gia." - Heechul bình luận.

"Yoona nhìn có vẻ yếu ớt, chắc em ấy ăn ít lắm nên mới như thế." - MC Nayoung nhận xét.

"Không đâu ạ. Em ấy cùng Sooyoung nhóm tụi em là hai thành viên ăn nhiều nhất đấy ạ. Và Yoona không yếu ớt đâu." - Sunny vui vẻ nói.

Yoona hít một hơi, cô vặn nắm cửa và mở cửa bước vào phòng.

"Xin chào, em là Yoona của GG. Em đến để gặp bạn đời của mình" - Yoona lấy hết can đảm cúi chào nói.

MC part.

"Yoona căng thẳng quá!" - Heechul mỉm cười nhận xét.

"Đương nhiên rồi, đứng trước tiền bối mà." MC Nayoung gật gù.

Ba người trong TTS có vẻ ngạc nhiên. Họ mỉm cười nhìn Yoona và Seohyun là người đầu tiên đứng lên khỏi ghế sofa. Cô ấy tiến về phía Yoona.

MC part.

"Woa! Là Seohyun! Hai maknae sẽ lấy nhau phải không?" - MC Nayoung có vẻ phấn khích.

"Xin chào, unnie là Seohyun. Unnie cũng là maknae như em nên chúng ta hãy xưng hô thật thoải mái nhé. Unnie hy vọng em sẽ vui vẻ khi làm bạn đời với unnie của unnie." - Seohyun hiền hậu nói.

MC part.

"Không phải Seohyun sao?" - MC Nayoung thất vọng bĩu môi.

"Sao chị lại buồn chứ? Em thì em vui lắm." - Jinwoo 2AM cười tươi như hoa.

Yoona ngại ngùng bắt tay với Seohyun nhưng cũng không quên cúi đầu với cô ấy. So với người có sáu năm kinh nghiệm như Seohyun thì Yoona chỉ là ma mới khi vừa đi hát được một năm thôi.

Tiếp theo đó chính là Tiffany hí hửng chạy đến. Cô ấy ôm chầm lấy Yoona làm cô bé đỏ mặt ngượng ngùng cúi đầu không dám nhìn Tiffany. Hành động đó khiến các MC theo dõi hú hét ầm ỹ. Chắc chắn là Tiffany rồi. Tiffany sẽ là bạn đời với Yoona.

"Đừng căng thẳng Yoona. Unnie là bạn thân với Taeyeon - bạn đời của em. Unnie sẽ giúp em nếu cậu ta ăn hiếp em." - Tiffany thân thiện nói cùng đôi mắt biết cười.

MC part.

"Aahh! Taeyeon sẽ làm bạn đời với Yoona! Wow!!!" - Heechul bấn loạn.

"Daebak! Quá Daebak!" MC Nayoung đập tay với Jinwoo 2AM.

--------------------------

Cả Taeyeon và Yoona bây giờ đều ngại ngùng nhìn nhau. Cả hai bây giờ được ở riêng với nhau trong một phòng chờ khác và chỉ có máy quay treo tường chứ không có cameramen đi cùng.

"Em hồi hộp lắm sao?" - Taeyeon ngại ngùng bắt chuyện trước.

"Dạ. Khi biết sunbae... sẽ... sẽ... là bạn đời của em... Em không biết nói sao nữa." - Yoona gãi gãi đầu nói, cô cúi mặt không dám nhìn Taeyeon.

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ