Chapter 9
Taeyeon mở cửa bước vào căn hộ, cô lúi cúi bỏ balo xuống đất và chạy đi khắp nhà tìm kiếm Yoona. Cô bắt gặp chiếc camera tự động đang xoay xoay để có thể quay phim mình thì bật cười ha hả. Hơn nữa còn táy máy tay chân, chọc chọc nó. Rồi lắc đầu qua trái qua phải để cái camera phải xoay qua xoay lại để bắt lấy hình ảnh của mình.
Nhưng rồi Taeyeon không chơi trò trẻ con đó nữa. Cô lon ton đi ra phòng khách, tiến về chỗ cái balo bị bỏ rơi và lôi tập sách ra. Taeyeon kéo cái balo về bàn sofa và ngồi xuống. Mấy cuốn sách cô mang đến là sách dạy lái xe và sách luật giao thông.
Taeyeon giật mình khi nghe tiếng mở cửa. Cô cười quỷ mị rồi nhẹ nhàng đứng lên đi ra cửa. Taeyeon lém lĩnh cười khi thấy lưng của Yoona, cô ấy đang thay dép nên không biết Taeyeon đang ở sau mình.
"Đoán là ai đi." - Taeyeon nhảy lên bịt mắt Yoona.
"Là ai vậy ta?" - Yoona giả ngu trêu chọc Taeyeon.
"Đoán đi chứ ngốc!" - Taeyeon trề môi ra lệnh.
Yoona mỉm cười trước sự đáng yêu của Taeyeon. Cô nắm lấy tay Taeyeon kéo xuống, vội vàng xoay người lại và ôm chầm lấy Taeyeon âu yếm.
"Là cô vợ tuyệt vời nhất vũ trụ của chồng." - Yoona thì thầm vào tai Taeyeon.
MC part
"Cái thể loại gì vậy hả? Sến quá đi mất!" - Heechul than vãn.
"Cấp độ sến tăng theo từng tập đó!" - MC Nayoung cũng đồng tình.
"Chị quan ngại sâu sắc về cặp đôi này, chúng ta sẽ cảm thấy chán ghét người yêu của mình nếu xem cặp Yoontae này quá nhiều. Sau khi về nhà gặp chồng chị thì chị hy vọng ông ấy biến hình thành Yoona." - MC Misun buồn rầu nói.
Taeyeon giúp Yoona treo áo khoác lên móc treo quần áo. Cả hai vui vẻ bước vào phòng khách và Yoona để ý thấy vài quyển sách trên bàn sofa.
"Sách dạy lái xe. Luật giao thông. Vợ đem cho chồng hả?" - Yoona hớn hở hỏi.
"Hôm nay, vợ sẽ giữ lời hứa với chồng. Vợ sẽ giúp chồng có bằng lái." - Taeyeon quyết tâm nói.
"Cảm ơn vợ." - Yoona cảm động nói. Cô lại đến ôm Taeyeon lần nữa.
Phỏng vấn
"Hai em đã thân thiết với nhau rồi phải không Taeyeon? Tôi thấy hai em rất thích skinship."
"PDnim, con gái thường như thế mà. Tại anh lạc hậu không biết gì đó thôi." - Taeyeon trề môi có vẻ chê bai nói.
******
"Ôm Taeyeon khiến em có cảm giác gì Yoona?"
"Cảm giác của em là muốn nấu thật nhiều món ngon cho vợ, giúp vợ tăng cân. Vì mỗi khi ôm nhau, em lại sợ nếu em ôm vợ quá chặt sẽ khiến vợ bị thương." - Yoona có vẻ buồn rầu chia sẻ. - "Vợ làm việc rất chăm chỉ, luôn hết mình vì fan hâm mộ nên rất nhiều lần vợ sẽ quên đi bản thân vợ cũng cần được chăm sóc."
"Em sẽ chăm sóc Taeyeon phải không?"
"Em luôn hy vọng mình có thật nhiều cơ hội để chăm sóc vợ." - Yoona chân thành tâm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]
FanficChỉ có nam và nữ nghệ sỹ mới được tham gia We got married sao? Chuyện đó xưa rồi! Nữ idol cũng tham gia được vậy.