Chapter 3

3.6K 164 11
                                    

Chapter 3

Khi cả hai đến trạm xe bus, Yoona vẫn nắm tay Taeyeon mà đứng xem tuyến xe rất chăm chú. Còn Taeyeon thì chỉ nhìn quanh để chờ Yoona mà thôi. Cô trông như một đứa trẻ khi đứng bên cạnh Yoona vậy.

"Vợ ơi, chúng ta sẽ ngồi xe số 16 là đến chợ rồi." - Yoona mỉm cười cúi nhìn Taeyeon thông báo.

"Nae." - Taeyeon đáp và kéo tay Yoona đến ghế ngồi.

"Chồng bao nhiêu tuổi rồi?" - Taeyeon hỏi.

"Chồng mười tám tuổi." - Yoona đáp.

"Wow! Vợ đã từng mười tám tuổi vào sáu năm trước." - Taeyeon trề môi tủi thân nói.

MC part

"Chắc tôi chớt! Taeyeon đang hồi tưởng phải không?" - Heechul bình luận.

"Nhưng nhìn Taeyeon sunbae còn trẻ hơn cả Yoona nữa." - Sunny nhận xét.

"Yoona có vẻ chững chạc trước tuổi nhỉ?" - Jinwoo cũng nói.

"Nhưng nhìn vợ trẻ mà. Vì vợ xinh xắn và nhỏ nhắn nên không thấy già đâu. Chồng thì luôn bị nói là già trước tuổi." - Yoona âu yếm nói với Taeyeon. - "Có người còn nhầm chồng là lớn tuổi nhất nhóm nữa đó." - đang nói bỗng Yoona cúi đầu trề môi như đang tủi thân.

"Haha. Cute!" - Taeyeon bật cười khen ngợi.

Xe bus số 16 vừa chạy đến. Yoona nhanh chóng đứng lên và kéo Taeyeon đi theo mình. Taeyeon ở đằng sau chỉ biết ngoan ngoãn theo sau Yoona thôi. Đến lúc lên xe bus thì Yoona buông tay Taeyeon ra và nhường cô ấy lên xe trước mình. Còn bản thân thì đưa tay để hờ phía sau, lỡ Taeyeon có trật chân thì còn đỡ kịp.

MC part

"Yoona chắc chắn có rất nhiều fan nữ phải không Sunny. Nhìn hành động vô cùng gallant của em ấy kìa. Không cô gái nào là không động lòng cả." - MC Nayoung ngưỡng mộ nói, cô ấy chắp tay lại mơ màng nhìn màn hình lớn.

"Dạ, thật tình thì hai đứa visual nhà tụi em toàn thu hút fan nữ." - Sunny trả lời còn cố tình lắc đầu khổ sở nói làm các MC cười ầm lên.

Khi lên đến xe bus rồi, Taeyeon đi đến phía gần cuối xe và ngồi vào phía trong, Yoona thì ngồi ở phía ngoài. Không gian lại rơi vào sự im lặng.

"Chồng ơi." - Taeyeon kêu nhưng mắt vẫn dán về khung cảnh bên ngoài kính xe bus

"Sao vậy vợ?" - Yoona xoay đầu nhìn Taeyeon ngay.

"Vợ thích màu xanh bạc hà nên chúng ta sẽ mua áo cặp màu đó nha chồng." - Taeyeon đề nghị.

MC part

"Cái này như ngầm ra lệnh vậy. 'Không được cãi ý tôi nha chưa chồng?!' - MC Nayoung hùng hổ thể hiện.

"Đương nhiên rồi. Vợ thích thì chồng sẽ mua cho vợ." - Yoona gật gù nói.

Taeyeon mỉm cười toe toét khi nghe Yoona nói vậy. Cô dựa đầu lên vai Yoona và ngắm nhìn cảnh bên ngoài.

Phỏng vấn

"Em thích nắm tay của vợ em lắm ạ! Tay cô ấy nhỏ và mềm lắm, nó cứ nằm gọn vô tay em, em muốn nắm chặt tay cô ấy mãi thôi." - Yoona mỉm cười chia sẻ.

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ